Bóng đá 2024-05-12 03:36:52

Thu nhập 20 triệu từ chung kết Champions League giúp vụ chuyển nhượng của Sancho




Vấn đề duy nhất khi Dortmund đưa Sancho vào sân là tiền. Việc lọt vào trận chung kết Champions League mùa này sẽ khiến họ phải kiếm rất nhiều tiền. Nếu giành chức vô địch, họ đương nhiên sẽ nhận được rất nhiều tiền thưởng. Thậm chí, họ còn có thể thua trận chung kết. với Real Madrid, điều này cũng có thể mang lại nhiều lợi ích hơn cho Hornets. Thu nhập cao!

Từ năm 2018 đến năm 2022, tổng số tiền thưởng cho một trận chung kết Champions League là 20 triệu euro, trong đó đội vô địch nhận 15 triệu euro và đội á quân nhận 5 triệu euro. và tổng số tiền thưởng cho trận chung kết Champions League lên tới 25 triệu euro, trong đó nhà vô địch nhận 20 triệu euro và á quân nhận 5 triệu euro.

Điều thú vị là hợp đồng Dortmund bán Bellingham cho Real Madrid có quy định điều khoản thả nổi tại Champions League. Nếu Galacticos giành được Big Ear Cup, họ phải trả cho Dortmund 25 triệu euro cho tiền vệ người Anh. Nói cách khác, nếu Dortmund vô địch sẽ nhận được 20 triệu euro, còn nếu mất chức vô địch sẽ nhận được 30 triệu euro.

Số tiền này sẽ giúp Dortmund hoàn tất thương vụ chuyển nhượng vĩnh viễn Sancho từ Manchester United với mức giá có thể vào khoảng 40 triệu euro. Dù phong độ của cầu thủ chạy cánh 24 tuổi người Anh ở Dortmund đã phục hồi nhưng Quỷ đỏ cũng không đòi số vốn cao, bởi nếu đối phương không mua, Sancho sẽ không còn cách nào khác là phải trở lại Old Trafford. Mức lương hàng tuần của anh ấy lên tới 300.000, và anh ấy đã công khai bất hòa với huấn luyện viên Ten Hag. Bất kể cầu thủ người Hà Lan có bị đuổi khỏi lớp hay không, một cầu thủ như vậy được coi là không thích hợp để trở lại đội.

Một trong những ứng cử viên được nói đến nhiều nhất cho vị trí HLV tiếp theo của Manchester United là Southgate, HLV hiện tại của đội tuyển Anh cũng không đánh giá cao Sancho cho lắm. Ở cúp C1 vừa qua, Southgate đặt nhiều hy vọng vào Sancho và sắp xếp để anh tham gia loạt sút luân lưu ở trận chung kết. Tuy nhiên, Sancho, người đã xác nhận chuyển đến Quỷ đỏ vào thời điểm đó, đã đá hỏng quả phạt đền đầu tiên và quả phạt đền. Cuối cùng, Tam Sư đã bỏ lỡ chức vô địch. Sau đó, Sancho hiếm khi được triệu tập vào đội tuyển quốc gia.




Dù hiện tại Sancho đã tìm lại được phong độ ở Dortmund nhưng truyền thông Anh khẳng định Solskjaer không có ý định gọi lại Sancho ngay cả khi cúp châu Âu được tổ chức ở Đức. Đội tuyển Anh có đầy đủ cầu thủ tấn công cánh và không cần Sancho gây tranh cãi. Khả năng duy nhất để Sancho được chọn là nếu các cầu thủ tuyển Anh ở vị trí này có nhiều chấn thương, nhưng khả năng điều đó xảy ra là rất mong manh.

Sancho sẽ hy vọng giải quyết vấn đề chuyển nhượng của mình càng sớm càng tốt, bởi nếu lỡ cúp châu Âu, anh sẽ phải trở lại đội để tập huấn vào đầu tháng 7. Hợp đồng cho mượn của anh với Dortmund sẽ hết hạn vào ngày 30/6. Nếu không tìm được nhà mới trước thời điểm đó, anh sẽ phải trở lại Manchester United để tham gia khóa huấn luyện trước mùa giải. Quỷ đỏ sẽ sang Mỹ tập huấn vào tháng 7.

Sancho và Ten Hag bắt đầu bất hòa vào tháng 9 năm ngoái và anh không có ý định chơi cho cầu thủ người Hà Lan nữa. Nếu Ngài Jim Ratcliffe thành công trong việc mời Ole Gunnar Solskjaer đến dẫn dắt Manchester United, đó sẽ là một người không mấy ngưỡng mộ Sancho.

Nếu Tuchel dẫn dắt Manchester United, đó có thể là tin tốt cho Sancho. Khi ông còn là HLV Chelsea, có nhiều thông tin cho rằng Tuchel muốn ký hợp đồng với Sancho. Điều này có nghĩa, nếu HLV người Đức gia nhập Nhà hát của những giấc mơ, Sancho có thể có cơ hội thứ hai tại Old Trafford.




Nhưng việc trở lại Manchester United có thể không phải là điều tốt với Sancho, bởi tính cách của anh có thể không phù hợp với văn hóa của Manchester United và Premier League. Dortmund có cơ cấu riêng, thuận lợi cho các cầu thủ ngôi sao phát huy hiệu quả, trong khi Quỷ đỏ gây áp lực rất lớn lên các cầu thủ chủ lực của mình. Điều này tạo ra hai Sanchos khác nhau, những người chơi trên sân nhà ở Đức, chẳng hạn, Ở trận lượt đi bán kết Champions League gặp Paris Saint-Germain, Sancho đã thể hiện kỹ năng chuyền bóng, đồng thời triển khai chiến thuật phòng ngự của huấn luyện viên ở trận lượt về.

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)