Hot boy - hot girl 2018-07-13 09:12:13

'Gái một con' Thu Quỳnh khoe dáng chuẩn với bikini


Sau một lần sinh nở, nữ diễn viên 'Quỳnh búp bê' vẫn giữ được vóc dáng cân đối, gợi cảm với số đo ba vòng 84-62-93.

Vốn trung thành với phong cách cá tính, Thu Quỳnh mới đây khiến nhiều người bất ngờ khi khoe vóc dáng gợi cảm với bikini.
Những bức ảnh này được Thu Quỳnh chụp trong chuyến du lịch xả hơi sau khi hoàn thành vai diễn My Sói trong phim 'Quỳnh búp bê' của đạo diễn Mai Hồng Phong.
Hôm 10/7, nhà đài bất ngờ thông báo tạm ngừng phát sóng 'Quỳnh búp bê' khiến Thu Quỳnh cảm thấy rất sốc. Dù biết trước 'Quỳnh búp bê' sẽ bị lấp sóng bằng một phim khác nhưng khi thấy phim không được chiếu trên khung giờ quen thuộc, Thu Quỳnh vẫn hụt hẫng. Trong phim này, Thu Quỳnh vào vai một cô cave xấu tính, nhiều thủ đoạn, luôn đố kỵ và tìm cách chơi xấu người khác. Tạo hình của vai diễn đòi hỏi Thu Quỳnh phải mặc những trang phục bó sát, hở hang, khoe tối đa cơ thể.
Thu Quỳnh cho biết cô cao 1,69m, nặng 53kg và có số đo 3 vòng 84-62-93.
Dù sở hữu vóc dáng chuẩn nhưng Thu Quỳnh rất ngại mặc trang phục hở hang. Ở đời thường, cô hay mặc quần áo cá tính, rộng rãi, thuận tiện cho công việc.
Sau một lần sinh nở, Thu Quỳnh vẫn giữ được vóc dáng gọn gàng, cân đối như thời con gái. Con trai của cô năm nay hơn 3 tuổi.
Thu Quỳnh từng lọt vào top 20 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2008. Cô hiện thuộc biên chế của Nhà hát Tuổi Trẻ, ghi dấu ấn với nhiều bộ phim truyền hình như 'Sống chung với mẹ chồng', 'Ngược chiều nước mắt'… Sau đổ vỡ hôn nhân với diễn viên Chí Nhân, cô hiện vẫn chưa tìm được hạnh phúc mới và một mình nuôi con.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)