Hot boy - hot girl 2017-11-10 10:46:02

'Vô tư' mặc áo hở hang khoe áo ngực


Trên một group Facebook, hình ảnh cô gái mặc váy khoét lưng khoe dây áo lót sexy nhưng lại quên chưa tháo mác gía khiến người xem ngán ngẩm.

Ngày hôm qua (9/11), cộng đồng mạng "xôn xao" với hình ảnh một cô gái xuất hiện với một bộ dạng khá "mát mẻ" và lôi thôi ở trong một siêu thị khá đông đúc người mua hàng. Người đăng tải những bức ảnh này trên một group Facebook viết: "Giờ này Hà Nội đang se se lạnh,mình ra đường còn áo len giày tất kín mít thì vô tình gặp chị này. Chiếc áo hở lưng chị mặc đầy hờ hững lững thững cốp xê (cooc-xê) :( Đã vậy áo nguyên tem mác sau lưng chưa thèm giật…."

Bên cạnh đó, người này còn hài hước cho rằng: "Có lẽ đây sẽ là hot trend 2018”.





Cô gái xuất hiện trong chiếc váy vàng khoét lưng rất sâu, nhưng lại… khoe trọn dây áo ngực màu đen nổi bật một cách kém duyên, hồn nhiên đi lại tại một nơi khá đông đúc như siêu thị. Đặc biệt là chiếc áo ngực này vẫn còn đính tag và lấp ló sau lớp váy ngoài.

Người dùng Tuan Nguyen chia sẻ: “Quần áo không đủ mặc, vải còn cắt thiếu mà bày đặt đi siêu thị”

Melbourn Saigon cũng phải cảm thán trước những hình ảnh có phần khá phản cảm này: “Có những bạn nữ đẹp một cách không cần văn hóa”

Từ lâu nhiều người đã không còn cảm thấy lạ mỗi khi chứng kiến những màn "khoe thân" hở hang, táo bạo dù vô tình hay cố ý của một bộ phận giới trẻ. Tuy nhiên, sự lố lăng và nực cười mà những hình ảnh này đem vẫn không khỏi khiến cho người nhìn cảm thấy khó chịu và châm biếm bởi cô gái đã cố tình khoe áo lót, mà lại còn quên cắt mác giá.





Có thể nói cô gái này chỉ là một trong số rất nhiều những trường hợp ăn mặc phản cảm, "thời trang phang thời tiết" của các thiếu nữ trẻ tuổi. Chỉ cần được dịp xuống phố, các cô gái sẽ "phô diễn" phong cách thời trang độc đáo của mình. Đặc biệt là một số bạn trẻ thích gây sự chú ý cho rằng “hở càng nhiều càng sành điệu” và họ đã vận dụng “cái đẹp” không đúng chỗ với nhiều lý lẽ bao biện cho “thời trang hở”.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)