Teen 24h 2014-10-24 06:42:23

04 người mẫu xinh đẹp của tạp chí tuổi teen đình đám Nhật Bản


Phụ nữ Nhật Bản vốn nổi tiếng thế giới bởi sự chu đào, chăm sóc gia đình và con cái,  nhưng đồng thời họ cũng là những người vô cùng xinh đẹp, dễ thương và biết cách chăm sóc  bản thân mình. Do đó khi các tạp chí teen Nhật Bản tuyển chọn người mẫu rất kỹ về nhan sắc và phong cách, đảm bảo sự độc quyền về hình ảnh.

1. Lena Fujii

Lena Fujii là người mẫu được yêu thích của Vivi - tạp chí thời trang, giải trí đình đám nhất Nhật Bản. Năm nay đã tròn 30 tuổi nhưng Fujii vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung cùng những đường nét mong manh như thiên thần.


Đặc điểm "nhận dạng" của Fujii là 2 nốt ruồi đối xứng ở bên miệng. Với nhiều người, đây có thể là nhược điểm, nhưng với Fujii, cô lại biết biến nét đặc trưng này thành phong cách riêng, nhờ đó không bị hòa lẫn với bất cứ người mẫu nào khác. Nhiều fan cũng cho rằng, với nốt ruồi duyên, Fujii trông trẻ trung, cute hơn hẳn.

Cô nàng này đến với nghề người mẫu khi được phát hiện trong một lần đang đi dạo ở phố Harajuku. 11 năm qua, Fujii vẫn là người mẫu "đinh" của tạp chí Vivi - vị trí mà không phải đàn em trẻ trung nào cũng có được.

 

Với nhan sắc đáng yêu, nhí nhảnh so với tuổi, Fujii là người mẫu quen thuộc trong những bộ ảnh thời trang cho teen girl. Ngoài công việc người mẫu, Fujii còn được mến mộ vì có khả năng diễn xuất cùng giọng hát hút hồn.

 

Lena Fujii hiện sở hữu 5 trang cá nhân, fanpage chính thức, cùng với đó là vô số fanpage khác do những người yêu mến cô nàng lập nên. Trái với hình ảnh trong sáng, nhẹ nhàng trên tạp chí, ở ngoài đời, nữ người mẫu 30 tuổi theo đuổi phong cách sang trọng, nữ tính.

2. Suzu Hirose

Mỗi năm, tạp chí Seventeen Nhật Bản đều tổ chức một cuộc thi tìm kiếm người mẫu độc quyền. Cô gái với gương mặt thiên thần Suzu Hirose là người chiến thắng năm 2012.

 

Sinh năm 1998, năm nay mới 16 tuổi nhưng Hirose đã sở hữu bảng thành tích rất đáng nể. Ngoài việc đảm nhận vai trò người mẫu cho tạp chí đình đám Seventeen, Hirose còn từng tham gia diễn xuất trong 7 bộ phim truyền hình và điện ảnh đáng chú ý.

 

Điểm thu hút nhất ở Hirose là gương mặt bầu bĩnh, đáng yêu cùng mái tóc ngắn nhí nhảnh. Cô bạn 16 tuổi thường xuyên làm người mẫu cho những bộ hình theo phong cách kawaii, búp bê. Mặc dù không thể xếp vào hàng "chân dài" với chiều cao chưa đến 1m60, nhưng bù lại Hirose vẫn chinh phục hàng loạt fan nhờ gương mặt xinh đẹp, trong sáng đầy tự nhiên. Phong cách đời thường của cô nàng mẫu teen rất đáng yêu, trẻ trung hợp tuổi.

3. Mirei Kiritani

Mirei Kiritani sinh năm 1989, hiện là người mẫu độc quyền của Non-no - một tạp chí thời trang, điện ảnh, âm nhạc dành cho teen của Nhật Bản. Năm 2013, Mirei được bình chọn là cô gái có gương mặt đẹp nhất xứ hoa anh đào. Một tạp chí thế giới còn ưu ái xếp Mirei vào danh sách 15 người đẹp nhất hành tinh.

 

Mirei sở hữu những đường nét khá Tây với sống mũi cao, đôi mắt to cùng khuôn miệng rộng gợi cảm. Không giống nhiều người mẫu khác, cô nàng này ít khi xuất hiện với phong cách sexy, thay vào đó là những tấm hình kín đáo, đáng yêu đúng kiểu phong cách mà teen girl yêu thích.

 

Mirei sở hữu chiều cao khá khiêm tốn 1m63 với cân nặng vỏn vẹn 39kg. Tuy nhiên, cô nàng lại có khả năng biểu cảm rất tốt nên vẫn là người mẫu ảnh được săn đón ở xứ Phù Tang.

 

Phong cách Mirei theo đuổi ở trên tạp chí và cả ngoài đời đều hướng đến sự nhẹ nhàng, thanh khiết. Cô nàng người mẫu rất mê các kiểu váy áo điệu đà, nữ tính như tiểu thư. Ngoài công việc chính là người mẫu, Mirei còn là diễn viên có hạng. Gia tài của cô gái 25 tuổi này rất đồ sộ với đủ vai lớn nhỏ trong 23 phim điện ảnh, 20 phim truyền hình.

4. Aiku Maikawa

Aiku Maikawa được xem là "nữ thần" của những người yêu thích tạp chí nổi tiếng cho giới trẻ Can Cam. Ở độ tuổi 26, cô gái này vẫn giữ được nét đẹp trong sáng, nhẹ nhàng như teen girl. Đôi mắt cười dễ thương cùng khuôn miệng xinh xắn là những điểm khiến Aiku dễ dàng "đốn tim" cả fan nam lẫn fan nữ.

 

Ngoài gương mặt xinh xắn, trong sáng như thiên thần, Aiku Maikawa còn sở hữu chiều cao khá chuẩn trong số các người mẫu ảnh Nhật Bản hiện nay: 1m70. Suốt nhiều năm qua, dù đã có thêm nhiều đàn em gia nhập đội ngũ người mẫu của Can Cam nhưng Aiku vẫn là cái tên được độc giả yêu thích nhất.

 

Trên tạp chí, Aiku thường hướng dẫn cho các teen cách mix đồ theo phong cách nữ tính, trưởng thành, đặc biệt hợp với những buổi tiệc hay sự kiện quan trọng. Chiều cao tốt còn giúp cô nàng được mời làm người mẫu trên các sàn diễn thời trang diễn ra hàng năm tại Nhật Bản. Cũng giống như nhiều chân dài khác, cô nàng còn lấn sân sang lĩnh vực diễn viên.

 

Không chỉ đẹp mê hoặc trên tạp chí, ở đời thường, Aiku còn được các fan ưu ái xem như một fashion icon với phong cách đơn giản nhưng "chất lừ", tôn dáng.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)