Chuyện lạ 2009-02-08 10:00:00

10 bể bơi độc nhất vô nhị


[Kênh14] – Lọt vào 1 trong 10 bể bơi này, người không biết bơi cũng muốn nhảy xuống nước thử cảm giác xem sao…
1. Bể bơi tại khách sạn Joule


Không chỉ cung cấp cho các khách hàng 1 nơi nghỉ để giải trí, bể bơi này còn thu hút quảng cáo cho việc kinh doanh. Được kéo dài từ 1 tòa nhà, bể bơi đặc biệt có thành cạnh nằm chường hẳn ra ngoài và cách khá cao so với phố chính. Từ phía dưới, khách qua đường có thể nhìn thấy những người bơi cộng thêm ánh sáng rực rỡ từ 132 chiếc đèn đặt quanh bể. Phòng tại Joule có giá 380$/1 đêm, với 20 phòng tầng thượng có giá V.I.P từ 5000$ trở lên.

2. Bể bơi sâu nhất thế giới



Bể bơi sâu nhất có tên là Nemo33, nằm tại Brussels, Bỉ (độ sâu 33 mét).

3. Bể bơi rộng nhất thế giới





Nó nằm ở miền Nam châu Mĩ, tại khu nghỉ San Alfonso del Mar tại Chile. Bể bơi nhân tạo này được ghi nhận đạt kỉ lục thế giới là bể bơi dài và rộng nhất thế giới. Nó dài 1013 m, có diện tích tới 8 hecta, có sức chứa lên đến 250,000 mét khối nước. Nước được bơm từ biển Thái Bình Dương và được điều chỉnh trước khi bơm vào bể. Nhiệt độ trong này luôn được giữ ở 26 độ C, ấm hơn 9 độ C so với nhiệt độ từ biển giáp cạnh. Với nhiệt độ này, ngay cả những ngày lạnh giá, khách vẫn có thể bơi được.
4. Bể bơi dưới lòng đất ở Utah



Bạn có thể tham gia tất cả các loại hình như lặn, bơi, ngắm cảnh… tại bể bơi dưới lòng đất ở khu nghỉ mát Homestead, Utah. Đây là nơi nghỉ lý tưởng gần gũi với thiên nhiên giúp người ta thoải mái và xả stress sau những giờ làm việc mệt mỏi.
5. Phòng tắm Gellert



Những phòng tắm nhiệt đới Budapests Gellert sẽ khá giống như trong tưởng tượng của bạn về phòng tắm hoàng gia La Mã.
6. Bể bơi ngược



Do hiệu quả của việc lắp một tấm kính phía đáy dưới trên đỉnh của bể bơi mà bức ảnh của nhiếp ảnh gia Sanaa chụp được cho thấy 1 gia đình đang nổi dưới… đáy bể.

7. Bể bơi có vách thủy tinh ở Vancouver



Bể bơi đặc biệt này được đặt phía bên trên một lối đi vào. Đây là 1 chiếc bể bơi luôn khiến cho rất nhiều khách đi bộ qua bị mê hoặc (^^).
8. Bể bơi thủy tinh



Chiếc bể bơi thú vị tọa lạc ở ranh giới Vegas mà mới đây đã bị phá mất rồi. Ngày trước thì người ta có thể thấy cửa bể bơi này ngay từ trên đường.
9. Bể bơi Angkor Wat 1000 tuổi



Bể bơi này nằm ngay bên cạnh đền Angkor Wat nổi tiếng cuả Campuchia. Dù đã trải qua 1000 năm tuổi mà đến giờ nó vẫn còn nguyên vẹn.
10. Bể bơi mini trên xe limo



Đúng là hơi phí khi đặt 1 chiếc bể bơi trên xe limo!!! (Làm sao bạn có thể bơi thỏa thích được?)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)