Thời trang - làm đẹp 2009-12-10 05:46:16

10 bộ sưu tập Xuân khiến bạn phải tốn kém ( thèm quá )


10 bộ sưu tập xuất sắc nhất Xuân 2010

Quần áo thể hiện cách nhìn về cuộc sống

Điều gì mang phụ nữ trở lại các cửa hiệu? Các nhà thiết kế đã tìm ra câu trả lời đó chính là giá cả thấp hơn. Nhưng mùa này không phải là mùa của các loại quần áo mang các kiểu dáng phổ biến. Người ta cũng ít nói về “dòng DNA” và bộ sưu tập tốt nhất lại mang tinh phiêu lưu mạo hiểm. Thể hiện những điều trái ngược trong bộ sưu tập đó là phong cách ưa thích của Style.vn
1.Balenciaga
Tạm chia tay với phong cách thời trang của những năm 1980, NicolasGhesquiere quay ngược lại khuynh hướng của tương lai và mang phong cách đường phố. Khoác lên mình những chiến binh thành thị của ông những chiếc áo ghilê có mũ trùm đầu, những chiếc váy thể thao và những chiếc quần jean da. Tất cả được ông kết hợp theo một phong cách mà thách thức cả trí tưởng tượng và những hoạ sĩ sao chép.

Bạn có thể chi tiết bộ sưu tập [url=" http:=]tại đây[/url]
2.Balmain
Christopher Decarnin đã tìm ra cách phủ sơn bóng lên những loại quần khố đính hạt xêquin, những chiếc áo dài bằng da với váy ngắn bên ngoài, những chiếc áo sơ mi kiểu quân đội hay những chiếc áo dài ngoài của nam theo kiểu công thức T&A, loè xoè, bó sát. Phong cách này đang được bàn luận sôi nổi và nó bị cấm ở một số nơi.
[img]http://style.vn/uploads/gallery/trends/style/top_ten_spring2010/02.jpg[/img]
Bạn có thể chi tiết bộ sưu tập [url=" http:=]tại đây
3.Celine
Tin tốt lành cho những phụ nữ đang tìm kiếm những trang phục tinh tế: đó là sự trở lại của Phoebe Philo. Những đôi giày bốt da, những chiếc quần dài eo cao hay sự biến tấu trên trang phục quần áo nịt là những điểm nhấn quan trọng cho khuynh hướng của bà và cũng ảnh hưởng đôi chút đến những dong thời trang khác.


Bạn có thể chi tiết bộ sưu tập [url=" http:=]tại đây[/url]
4.Channel
Lilly Allen trình diễn một cách say mê cùng ban nhạc của mình. Hay Karl Lagerfield đã mặc trang phục của Channel tại buổi biểu diễn của anh.Tất cả đã chứng minh cho những mẫu thiết kế giàu trí tưởng tượng: áo khoác bằng vải tuýt ( hiện nay hay đi kèm với váy xẻ 2 bên đùi), những chiếc áo dự tiệc bằng vải mỏng đắt tiền của Marie Antoniette và dĩ nhiên chúng đi cùng với những đôi guốc của hãng Channel.
[img]http://style.vn/uploads/gallery/trends/style/top_ten_spring2010/04.jpg[/img]
Bạn có thể chi tiết bộ sưu tập [url=" http=]tại đây
5.Givenchy
Ricardo Tisci cũng kết hợp điều này cho bộ sưu tập mùa Xuân của ông. Ông đã kết hợp giữa kiểu kiến trúc gô-tích, sự tinh tế của Madonna và Rhihana với sự tinh tế của thế giới hiện thực theo bố cục đen trắng tạo ra những chiếc áo đầm có áo choàng rộng và các loại vải in hoa nổi bật.

Bạn có thể chi tiết bộ sưu tập [url=" http:=]tại đây[/url]
6.Lanvin
Không hề quan tâm đến nền kinh tế suy thoái, Alber Elbaz vẫn mặc sức sáng tác. Ông sử dụng những trang sức to cồng kềnh, những chuỗi hạt đắt tiền bằng vàng cùng với những chiếc áo đầm để thể hiện sự am tường về màu sắc, hay tạo ra những đồ vật tinh tế bằng chất liệu polyeste. Những người yêu thích thời trang trên thế giới sẽ tìm thấy phong cách của mình ở bộ sưu tập này.
[img]http://style.vn/uploads/gallery/trends/style/top_ten_spring2010/06.jpg[/img]
Bạn có thể chi tiết bộ sưu tập [url=" http:=]tại đây
7.Marc Jacobs
Làm gợn sóng bằng những xà cạp nhẹ và vải kim tuyến, trang điểm kiểu Kabuki kết hợp cùng những chiếc túi ngang hông tạo nên sự kết hợp lỳ quái của Marc Jacobs. Và bạn cũng không thể bỏ qua khuynh hướng đồ lót giống như đồ ngoài lần đầu tiên xuất hiên bởi Jacobs.

Bạn có thể chi tiết bộ sưu tập [url=" http:=]tại đây[/url]
8.Proenza Schouler
Thường thiết kế trang phục trẻ trung và màu sắc cho những người bạn nhưng hiện nay những trang phục của Lazaro Hernandez và Jack MacCollough đã được bày bán. Những chiếc áo đầm in hình các con vật sẽ xuất hiện dày đặt tại buổi diễn mùa này.
[img]http://style.vn/uploads/gallery/trends/style/top_ten_spring2010/08.jpg[/img]
Bạn có thể chi tiết bộ sưu tập [url=" http:=]tại đây
9.Rodarte
Kate & LauraMulleavy thêu dệt một câu chuyện về người phụ nữ hoá kềnh kềnh thành chất liệu cho ý tưởng thời trang của họ. Đó là những chiếc áo đầm được chắp nối từ những mẩu da nhỏ, vải sợi bông, vải kẻ ô và các mối đan hình mạng nhện. Tất cả chúng sẽ tạo ra sự kỳ diệu trên sàn diễn.

Bạn có thể chi tiết bộ sưu tập [url=" http:=]tại đây[/url]
10.Versace
Đây sẽ là mùa của trang phục của những buổi tiệc cốc tai tức là mùa toả sáng của Donatella Versace. Sẽ là sự xuất hiện của những kiểu áo giáp, những hình cắt bằng bìa, những loại vải in hình tròn hay thậm chi là một hay hai chiếc váy nhỏ bằng nhựa. Những thiết kế này theo kiểu cổ điển của Gianni nhưng sẽ sắc nét, cân đối hơn dưới con mắt của nhà thiết kế nữ ở thế kỷ 21 này.
[img]http://style.vn/uploads/gallery/trends/style/top_ten_spring2010/10.jpg[/img]
Bạn có thể chi tiết bộ sưu tập [url=" http:=]tại đây
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)