Chuyện lạ 2011-02-13 08:34:09

10 căn bệnh kỳ quái khó tin


Những căn bệnh kỳ quái kinh dị
Những triệu chứng biểu hiện khác thường của 10 căn bệnh này khiến người ta mới nghe miêu tả đã “rợn tóc gáy”.
1. Bệnh da voi



Những người mắc phải căn bệnh này tứ chi bỗng chốc phát phì bất thường. Bệnh da voi có thể lây lan truyền nhiễm qua đường muỗi đốt và hiện trên toàn thế giới có khoảng 1200 trường hợp mắc phải.

2. Bệnh dị phẩm



Người mắc bệnh này thường có hứng thú với các đồ ăn đặc biệt; thậm chí có khi không phải là thực phẩm. Đó có thể là xà phòng, giấy, chất thải, kim loại… Hiện tại khoa học vẫn chưa tìm ra câu trả lời rõ ràng cho triệu chứng kỳ lạ này.

3. Bệnh hoang tưởng “Alice và xứ sở thần tiên”



Bệnh nhân mắc chứng hoang tưởng này có cách nhìn nhận sự việc xung quanh khác hẳn với người thường. Họ có thể cảm thấy môi trường không gian quá nhỏ, quá hẹp hoặc quá rộng, quá lớn; ví như cảm giác ngôi nhà và 1 chú mèo to bằng nhau, 1 chú chim và 1 con kiến bé bằng nhau…

4. Bệnh thây ma



Những người mắc bệnh này thích ngụy trang thành xác chết, thây ma đi lại trên đường phố. Tinh thần không bình thường khiến nhiều trường hợp tìm đến tự sát để thỏa mãn tham vọng “cực khoái”.

5. Bệnh ma cà rồng



Nhóm người mắc bệnh ma cà rồng luôn sợ xuất hiện ngoài trời bởi nếu để da dẻ tiếp xúc với ánh sáng mặt trời họ sẽ mất mạng. Điều tồi tệ nhất là căn bệnh này không có biện pháp thuốc thang cứu chữa nên chỉ cần sơ sảy không chú ý là vô phương cứu chữa.

6. Bệnh mẫn cảm với nước

Có những trường hợp sẽ chết nếu khóc, mất mạng nếu uống nước hoặc “nhẹ nhàng” nhất có thể tắt thở nếu dính 1 vài giọt nước mưa.

7. Bệnh hoại tử cơ



Đây là 1 chứng bệnh nghiêm trọng xuất hiện khi cơ thể tiếp nhận một số thực phẩm xung khắc. Người bệnh sẽ bị hủy hoại toàn bộ phần thịt, cơ dưới lớp biểu bì.


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)