Sao thế giới 2014-04-25 02:18:55

>>>10 cảnh ngực trần quyến rũ của Channing Tatum<<<<<<các bác les bơi hết vào


[size=6]'Người đàn ông quyến rũ nhất hành tinh' luôn tận dụng lợi thế về hình thể trong các bộ phim mà anh tham gia.[/size]
Nam tài tử điển trai khoe cơ bụng 6 múi trong bộ phim "She's the Man" (Yêu Lầm) năm 2006.
Thân hình rắn chắc cùng những vũ điệu nóng bỏng được Tatum thể hiện điêu luyện trong "Step-Up". Bộ phim đánh dấu bước ngoặt trong nghiệp diễn của anh.
Trong "Dear John", nam diễn viên điển trai vào vai chàng trung sĩ mạnh mẽ mà ngọt ngào. Hình ảnh Tatum với ngực trần hoàn hảo có một sức hút mãnh liệt đối với người xem.
Mặc dù không thành công với "The Eagle" nhưng Tatum vẫn để lại chút dấu ấn trong lòng khán giả nhờ hình thể đẹp và khuôn mặt nam tính.
Anh quyến rũ và đầy lãng tử trong "The Vow".
Channing Tatum khoe thân hình cường tráng trong "Stop Loss". Một lần nữa nam diễn viên vào vai người lính quả cảm với những cuộc chiến tranh triền miên vô nghĩa.
Vào vai một gã côn đồ hung hăng chỉ biết dùng nắm đấm để giải quyết vấn đề trong bộ phim "A Guide to Recognizing Your Saints", Tatum không quên khoe thân hình nam tính trời ban của mình. 
Những vai diễn hành động luôn là lựa chọn số một của Tatum. Cơ bụng 6 múi, các bắp thịt khỏe được khoe trọn trong siêu phẩm hành động "Biệt đội G.I.Joe".
Tài tử khoe cơ bắp khủng khi vào vai một vũ công thoát y trong "Magic Mike". 
Tatum hóa thân thành một Vệ binh quốc gia bảo vệ sự yên bình của thành phố Seattle, Mỹ trong "Battle in Seattle". Nổi bật trên cơ thể cường tráng của nam diễn viên là những hình xăm độc đáo. 
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)