Phim ảnh 2010-07-30 08:29:37

10 cảnh sex đáng nhớ nhất trên phim


[size=2]Hãng dịch vụ cho thuê đĩa hàng đầu châu Âu Lovefilm mới đây đã làm một cuộc khảo sát hơn 120.000 thành viên về cảnh sex đáng nhớ nhất trên phim.[/size]

[size=2][/size]
[size=2]Khi tiến hành cuộc khảo sát này, những người tổ chức muốn thăm dò “khẩu vị” của người châu Âu xem có khác gì so với “khẩu vị” của người Mỹ hay không.

Sau đây là danh sách 10 bộ phim có những cảnh sex đáng nhớ nhất đối với khán giả Châu Âu:

[/size] [size=2]1. Secretary (2002)

[/size]
[size=2]

[/size]


[size=2]Những người yêu điện ảnh của Lovefilm đánh giá cảnh quay nóng bỏng giữa Lee (do Maggie Gyllenhaal đóng) với ông chủ Edward (do James Spader đóng) là cảnh sex ấn tượng nhất. Đặc biệt, lối diễn xuất của Maggie Gyllenhaal xứng đáng được đánh giá cao được ghi nhớ bởi cô đã lột tả được mối quan hệ phức tạp và chuyện tình bị chi phối bởi quyền lực.

Bộ phim đã gây được ấn tượng từ đầu tới cuối bởi một tình yêu nhẹ nhàng, tự nhiên nhưng bị bao phủ bởi nỗi đau và mệnh lệnh.

[/size] [size=2]2. Brokeback Mountain (2005)

[/size]
[size=2]

[/size]
[size=2]Với nhiều người, cảnh sex giữa Jack (Jake Gyllehaal) và Enis (Heath Ledger) trong Brokeback Mountain của đạo diễn Lý An là ghê tởm, đáng bị chỉ trích và không nên có trong bộ phim.

Tuy nhiên, chính cảnh quay gây nhiều tranh cãi này lại khiến nhiều người nhớ tới bộ phim này. Cảnh quay đã khán giả hiểu và thông cảm hơn với Jack và Enis. Họ đã phải đấu tranh với cảm xúc để sống thật với tình cảm của mình.

[/size] [size=2]3. Out of Sight (1998)

[/size]
[size=2]

[/size]
[size=2]Cảnh sex trong Out of Sight giúp người xem hiểu thêm được những đấu tranh và cg thẳng trong tình cảm của con người. Chính vì lẽ đó, người yêu thích phim của Lovefilm đã xếp bộ phim này ở vị trí thứ ba.

Cảnh quay khi Jack (George Clooney) và Karen (Jennifer Lopez) bị nhốt trong một thùng xe khóa kín khiến người xem cảm nhận được sự giằng xé giữa tình yêu và nghĩa vụ. Một mặt Karen vẫn ý thức được mình là một nữ cảnh sát nhưng cô lại không thể nào cưỡng lại sự hấp dẫn và tình yêu của mình dành cho tên tội phạm đào hoa Jack.

[/size] [size=2]4. Betty Blue (1986)

[/size]
[size=2]

[/size]
[size=2]Cảnh sex giữa Betty (Beatrice Dalle) và Zorg (Gean-Hughes Anglade) khơi gợi nhiều cảm xúc ở người xem. Người xem tưởng như cảnh quay này sẽ không bao giờ kết thúc bởi sự đam mê mãnh liệt trong việc thể hiện tình cảm của hai nhân vật chính nếu như nó không bị “khuấy động” bởi sự sợ hãi và những bối rối. Đây là một chân dung chân thực về khái niệm cho rằng tình dùng vừa là sự sáng tạo nhưng cũng là sự hủy diệt.

[/size] [size=2]5. Cruel Intention (1999)

[/size]
[size=2]

[/size]
[size=2]Nụ hôn nóng bỏng giữ Selma Blair và Sarah Michelle Gellar trong bộ phim dành cho teen Cruel Intention có thể không khơi gợi nhiều cảm xúc nhưng vẫn được người xem của Lovefilm đánh giá là cảnh sex đáng nhớ.

Đây là một ví dụ tuyệt vời về những trải nghiệm tình dục mà hầu hết mọi người đều phải trải qua. Đó là những hồi hộp, lo lắng khi lần đầu quan hệ tình dục và nhận thấy rằng không phải nụ hôn nào cũng được bắt đầu bởi tình yêu.

6. Wild Things (1998)

[/size]
[size=2]

[/size]
[size=2]Ranh giới giữa cảnh sex trong phim và cảnh khiêu dâm đôi khi lại khá mờ nhạt. Cảnh quay nóng bỏng tại một bãi rửa xe nhớp nháp giữa hai cô gái do Neve Campbell và Denise Richards đóng là một bằng chứng rõ ràng nhất cho hoài nghi này. Đôi khi, người xem cũng muốn có thêm chút “gia vị” cho dòng phim chính thống.

[/size] [size=2]7. Rear Window (1954)

[/size]
[size=2]

[/size]
[size=2]Tất cả những gì bạn cần khi xem được cảnh quay về nụ hôn nóng bỏng do the Grace Kelly và James Stewart diễn trongRear Window của đạo diễn lừng danh Alfred Hitchcock là phải tìm ngay bộ phim để xem. Theo nhiều tín đồ của những phim cổ điển thì cảnh quay này là cảnh quay sẽx đẹp nhất trong lịch sử. Mọi cử động của nhân vật đều tinh tế và khiến người xem có cảm giác như nụ hôn này kéo dài tới vài phút chứ không phải chỉ vài giây ở trên phim.

[/size] [size=2]8. The Fabulous Baker Boys (1989)

[/size]
[size=2]

[/size]
[size=2]Cảnh quay đáng nhớ khi Michelle Pfeiffer và Jeff Bridges trao nhau những cử chỉ nóng trên chiếc đàn piano cũng khiến nhiều người yêu phim không thể nào quên. Góc quay tuyệt đẹp bởi camera đã lia quanh chiếc đàn piano, thu được toàn bộ hành động của hai nhân vật chính và điều đáng nhớ là hai người đã không ngần ngại thể hiện tình yêu của mình trước hàng trăm người có mặt tại đó.
[/size]

[size=2]
[/size]
[size=2]Thậm chí, có khán giả còn nhận xét rằng cảnh quay này là cảnh quay khêu gợi nhất dù nữ diễn viên chính vẫn mặc nguyên quần áo.
[/size]

[size=2]9. Mulholland Drive (2001)

[/size]
[size=2]

[/size]
[size=2]Cảnh Betty (Naomi Watts) và người đàn bà bí ẩn (Laura Harring) cùng ngủ chung trên một chiếc giường được nhiều người xem xếp vào danh sách những cảnh sex yêu thích của mình. Cảnh phim đã khơi gợi nhiều cảm xúc mãnh liệt và tươi mới. Có thể nói, cảnh phim này khiến nhiều người có cảm nhận rằng tình dục giống như một hạt mầm nảy sinh từ bên trong mỗi con người.

[/size] [size=2]10. The Hunger (1983)

[/size]
[size=2]

[/size]
[size=2]The Hunger là một thể loại phim kinh dị dựa trên một tình yêu tay ba lạ kì giữa một bác sĩ (Susan Sarandon) và cặp đôi ma cà rồng (David Bowie - Catherine Deneuve). Cảnh quay nóng bỏng giữa hai nhân vật do Catherine Deneuve và Susan Sarandon được luôn được xếp vào hàng danh sách những cảnh sex đáng nhớ nhất.

Sau khi uống một li rượu Martin, một vài câu chuyện giữa hai người phụ nữ Sarandon phải cởi chiếc áo T-shirt ngoài của mình do bị đổ đầy rượu trong khi uống. Vẻ gợi cảm của người phụ nữ khi để lộ ngực là c nguyên để cả hai nảy sinh những ham muốn. Cuối cùng họ trao cho nhau những khoảnh khắc nồng nàn với nụ hôn say đắm và kết thúc là vết cắn chết người đã xảy đến với những giọt máu còn đọng trên môi của Deneuve.

[/size]
[size=2]Theo Gia đình xã hội[/size]



















Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)