Xóm con gái 2008-07-03 03:33:10

10 chiêu “hạ gục"chàng.... !


Con gái bây giờ rất giỏi “cầm cưa”. Các nàng có một trí thông minh siêu đẳng về nghệ thuật “chinh phục trái tim chàng”.

10 chiêu sau đây có thể sẽ khiến chàng ngã gục dưới chân bạn đấy!

1. Bài tập này bạn chưa hiểu lắm, sao cái máy tính của bạn cứ bị lỗi liên tục, cái điện thoại bỗng nhiên màn hình có vấn đề…Tất cả đều là lí do để bạn nhờ vả chàng. Sau đó, hãy rối rít cảm ơn và tỏ ra hâm mộ “tài cao ngất trời” của chàng.

2. Mời chàng đến dự buổi tiệc vui nào đó của bạn hoặc bạn là một vị khách trong bữa tiệc: sinh nhật bạn, sinh nhật đứa em gái. đám cưới họ hàng…Chàng vô tình trở thành một người “thân thiết” của bạn trước mắt người khác.

3. Đến nhà chàng, gặp gỡ chàng tình cờ khi chỉ có hai người, hãy giả vờ bỏ quên một thứ gì đấy như ví, găng tay, mũ, chùm chìa khoá…Sau đó, bạn gọi lại cho chàng và nhờ giữ hộ. Như vậy, bạn đã có cơ hội tái ngộ chàng hợp pháp rồi đấy.

4. Thỉnh thoảng, hãy gửi cho người ấy những tin nhắn với những lời hỏi thăm, lời chúc và tăng dần về mức độ theo thời gian. Ví dụ: “Chúc buổi sáng tốt lành!”, “Chúc ngủ ngon!”, “Không hiểu sao dạo này mình hay nghĩ về cậu…”, “Tự dưng mình thấy nhớ cậu…”. Chàng sẽ quen dần với sự hiện diện của bạn trong cụôc sống của chàng đấy.

5. Ngầm thay đổi một chút phong cách của bạn cho phù hợp với “gu” của chàng. Mỗi chàng trai đều thích một mẫu con gái nhất định mà. Để làm được điều này, bạn cần tìm hiểu kĩ chàng thích điều gì. Ví dụ: chàng thích con gái tóc ngắn hay tóc dài, hiền dịu hay vui tính…

6. Mua vé xem các bộ phim, một buổi biểu diễn ca nhạc, một lễ hội, thậm chí là hội chợ…và “dụ khị”: “Mình thấy tụi bạn đổ xô đi xem nên cũng muốn đi, kẻo mang tiếng cổ hủ, không năm bắt xu hướng thời đại. Cậu đi với mình nhé!” hoặc “Buổi biểu diễn này có ca sĩ X đấy, anh ấy đang hot nhất năm nay. Vé này hiếm lắm đấy nhé. Cậu có đi không?”…

7. ”Bắt mạch” xem chàng thích món ăn nào nhất. Hãy tập nấu thật ngon và trổ tài tặng chàng trong những dịp đặc biệt, chàng sẽ sướng điên lên cho mà xem. “Đường đến trái tim con trai là qua cái dạ dày” mà.

8. Khi bạn có một điều gì mới mẻ, hãy gọi chàng đi “rửa”. Chẳng hạn như: vừa qua kì thi một cách suôn sẻ, vừa đoạt giải một cuộc thi hát, vừa đổi đời cái điện thoại… Chàng sẽ không nỡ từ chối dịp vui của bạn đâu. Và bạn lại có dịp đi cùng chàng nhé.

9. Để ý và ghi nhớ những gì chàng nói. Thỉnh thoảng, nhắc lại điều ấy một cách bất ngờ. Chàng sẽ ngẩn người ra: “Hình như cô ấy nhớ tất cả những gì mình nói nhỉ?”. Và tất nhiên rồi, chàng sẽ vô cùng thích thú đấy.

10. Đừng quên gọi điện chúc mừng chàng vào những ngày đặc biệt, những khi chàng thành công hoặc đạt được một thành tích nào đó. Chàng sẽ rất cảm động: “Cô ấy thật quan tâm đến mình?”. Và nếu cần, hãy tâng chàng nên tận mây xanh, chàng sẽ cảm kích vô cùng (con trai rất hay tưởng bở mà!)

Con gái là thế đấy. Nếu thích một ai thì sẽ tìm mọi cách để đựơc gặp người ấy thật nhiều và mong muốn được làm người trong mộng hoàn hảo của chàng. Kể cả khi những chiêu “cầm cưa” này bạn thực hành thật vụng về thì chỉ cần bạn làm tất cả điều này bằng lòng chân thành, bạn sẽ chiếm được con tim chàng.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)