Dân chơi 2009-01-13 11:05:15

10 Dân chơi điên khùng nhất hành tinh


10. Người Báo

[justify]Không biết ông lão Tom 67 tuổi có điên hay không nhưng dường như cuộc sống của ông rất hạnh phúc trong 1 ngôi nhà tự xây trên 1 hòn đảo nhỏ. 99% cơ thể của ông xăm những đốm hoa của báo. 1 ngày của ông là đọc sách, cỡi ngựa, leo trèo như những con báo - bỏ qua những xô bồ hối hả của xã hội văn minh. Cuộc sống của ông thiếu tiện nghi và chẳng khác thời tiền sử nhưng ông có vẻ rất hạnh phúc với điều ấy.





9. Etienne Dumont

Etienne Dumont là 1 nhà phê bình nghệ thuật và văn hóa. Ta có thể thấy từ đầu tới chân của ông phủ đầy những họa tiết hình xăm. Trên đầu là 2 miếng silicon được gắn chặt dưới da tạo hình như 2 cái sừng. 2 khoen 2,7 inch bên hai dái tai, 2 miếng thủy tinh plexi xuyên qua mũi và cả môi dưới. Ngộ nghĩnh nhất là cặp kính màu xanh tạo nên cái nhìn tổng quan kỳ dị về con người này.



8. Rick Genest

Người đàn ông có khuôn mặt kinh sợ này là Rick Genest. Mặt anh ta được xăm trổ cầu kỳ làm người khác khi nhìn thoáng qua có thể tưởng là đầu lâu. Anh ta có 1 miếng đinh thép xuyên qua sống mũi gần hốc mắt, 1 khoen thép dưới mũi.









7. Người tranh

Julia Gnuse (còn gọi là người tranh) sinh ra với chứng bệnh porphyria có làn da luôn bị phỏng rộp và thường để lại sẹo. Cô có ý định xăm các bức tranh lên những chỗ sẹo để che lấp chúng đi. Cuối cùng sau 10 năm cô đã phủ hết toàn bộ thân thể và trở thành người phụ nữ có nhiều hình xăm nhất thế giới.



6. Elaine Davidson

Phần lớn cơ thể của người phụ nữ Brazil này là những hình xăm và hơn 2500 khoen kim loại. Chỉ tính riêng bên trong và bên ngoài bộ phận sinh dục là 500 cái. Tổng trọng lượng những thứ đáng sợ cô mang trên người vào khoảng 3kg. Hiện giờ cô sống ở Edinburgh vì quá đáng sợ cho người dân Brazil và nhằm trốn tránh những vụ tấn công quá khích từ đấy.



5. Kala Kaiwi

Kala Kaiwi có 67 khoen sắt và 75% diện tích cơ thể là hình xăm, anh hiện đang điều hành 1 studio ở Hawaii. Dái tai của anh được căng dài đến 4 inch, bên trán là những miếng silicon khác nhau và 4 miếng thép hình chóp được gắn chặt trên đỉnh sọ, lưỡi thì được xẻ đôi ra. Tổng thể vô cùng khủng khiếp khi nhìn ngắm anh ta.



4. Pauly Unstoppable

Người đàn ông này chắn chắn có 2 lỗ mũi to nhất thế giới. Trên mặt anh ta là những cặp khoen tai khổng lồ chưa kể những vết sẹo cố tình tạo ra trên má và trán. Lưỡi xẻ, silicon dưới da đầu và nhiều, nhiều thứ khác nữa.





3. The Lizardman

Tuy sinh năm 1972 nhưng có lẽ Người Thằn Lằn là kẻ đi xẻ lưỡi đầu tiên. Những hình xăm cầu kỳ trên người anh ta được tạo hình giống vảy thằn lằn, răng thì được mài nhọn, và cả đống silicon được gắn chặt trên đầu.



2. Lucky Diamond Rich

Đây là người đạt kỷ lục “người đàn ông có nhiều hình xăm nhất thế giới” năm 2006. Trên người ông ta không có chỗ nào là không có hình xăm. Ở mi mắt, bên trong lỗ tai và ngay cả ở nướu. Cơ thể ông ta là quá trình làm việc cực nhọc của hơn 100 nghệ nhân xăm mình và hơn 1000 giờ đau đớn.





1. Stalking Cat

Người mèo. Thoạt nhìn tưởng đây là mèo cái, nhưng đích thực hắn là gã đàn ông 44 tuổi. Bất cứ trẻ con hay phụ nữ nào gặp mặt hắn đều phải khóc thét lên. Hắn đã được lên vô số báo chí và các đài truyền hình nhờ: vô số hình xăm, silicon độn mặt, mài răng, phẫu thuật nhọn tai, xâu khoen kim loại, tóc dài, để móng, xẻ môi trên và đeo đuôi cọp điện tử. Hắn được sinh ra từ 1 vùng đất thuộc Châu Mỹ.







[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)