Thần tượng của bạn 2016-04-07 10:16:14

10 đội cheerleader nóng bỏng và quyến rũ nhất hành tinh


Giải bóng bầu dục Mỹ (NFL) sẽ kém sức hút đi rất nhiều nếu không có sự hiện diện của những đội cheerleader (hoạt náo viên).

Cheerleader - Hoạt náo viên, xuất hiện từ cuối thế kỷ 19. Ban đầu chỉ gồm nam giới và theo thời gian, hiện tại 97% hoạt náo viên là những cô gái nóng bỏng và quyến rũ.

Cheerleader đặc biệt phổ biến ở giải bóng bầu dục Mỹ kể từ lần đầu ra mắt năm 1965, mặc dù vẫn có 7 đội là The Buffalo Bills, Bears Chicago, Browns Cleveland, Detroit Lions, Green Bay Packers, New York Giants, và Pittsburgh Steelers là không có đội cổ động.

Rất may là 25 đội khác vẫn có những cô gái xinh đẹp khuấy động sân đấu vào mỗi Chủ nhật hàng tuần. Nhiều người hâm mộ bóng bầu dục Mỹ thường tự đặt câu hỏi, các trận đấu sẽ thế nào nếu thiếu vắng những bóng hồng khêu gợi này?

Dưới đây là 10 đội cheerleader được đánh giá là hấp dẫn nhất giải bóng bầu dục Mỹ nói riêng và trên thế giới nói chung.

10. Arizona Cardinals Cheerleader


Arizona Cardinals Cheerleaders được thành lập vào năm 1988, khi ấy đội vẫn còn mang tên cũ là Phoenix Cardinals. Các hoạt náo viên của Cardinals với trang phục đỏ-trắng gợi cảm, thường nhảy múa trên sân của trường Đại học Phoenix mỗi khi đội nhà thi đấu. Nữ diễn viên nổi tiếng Phyllis Smith (năm nay 64 tuổi) từng là một thành viên của đội cheerleader trước khi đội đổi tên thành Arizona.

9. San Diego Charger Cheerleader


Nếu có dịp tới Mỹ, bạn đừng bỏ lỡ cơ hội hòa mình vào không khí sôi động mà các cô gái của đội San Diego Charger tạo nên trên sân vận động Qualcomm. Trong bộ đồng phục xanh trắng, các cô gái cheerleader của San Diego Charger càng rực rỡ hơn dưới ánh nắng mặt trời khiến bạn không thể rời mắt.

8. Tennessee Titans Cheerleader


Tennessee Titans Cheerleader trở nên nổi tiếng khi chọn biểu diễn bằng trang phục áo tắm và 25 cô gái của đội hoạt náo này luôn nổi bật trên sân LP vào mỗi chiều Chủ nhật. Đồng phục của Tennessee Titans Cheerleader có 3 màu xanh, đỏ và trắng

7. Tampa Bay Buccaneers Cheerleader


Nếu đến sân Raymond James Tampa, bạn chẳng có gì phải phàn nàn với những màn trình diễn bốc lửa của các cô gái trong trang phục đỏ rực của đội hoạt náo Tampa Bay Buccaneers Cheerleader. Giữa những năm 1990, Maribel Liliana Delgado, người chiến thắng show truyền hình thực tế The Bachelor mùa 6, là một thành viên của Cheerleaders Tampa Bay Buccaneers.

6. Oakland Raiderettes Cheerleader


Mang tên là "cướp biển", nhưng có lẽ cổ động viên nam nào cũng muốn bị các cô gái của đội Oakland Raiderrettes cướp lấy trái tim mình. Nhiều người nói rằng, họ đến sân O.co Coliseum ở Oakland chỉ để ngắm nhìn những cô gái trong bộ đồng phục trắng-đen khoe vũ đạo.

5. Miami Dolphins Cheerleader


Ban đầu, nhóm hoạt náo mang tên nghiệp dư là Dolphins Dolls và đội chính thức được thành lập như một nhóm cổ động chuyên nghiệp vào năm 1978. Ngoài việc xuất hiện trên sân Sun Life ở Miami Garden, các cô gái của đội còn bận rộn với hàng loạt lời mời biểu diễn dịch vụ trên khắp nước Mỹ. 

4. Philadelphia Eagles Cheerleader


Philadelphia Eagles Cheerleader có một lịch sử khá lâu đời. Đội lần đầu tiên được thành lập vào năm 1948 với tên gọi Eagletters và sau đó đổi thành Belles Liberty năm 1970. Sau đó 1 thập kỷ, đội mang tên Philadelphia Eagles Cheerleader như hiện tại. Trang phục của đội là sự kết hợp của 3 màu trắng, đen và xanh lá cây. Các cô gái Philadelphia Eagles Cheerleader thường đốt nóng sân Lincoln Financial Field ở Philadelphia vào mỗi cuối tuần.

3. Houston Texans Cheerleader


Houston Texans Cheerleader được thành lập vào năm 2002, cùng thời điểm đội bóng bầu dục Houston Texans mở rộng. Trang phục của Houston Texans Cheerleader mang phong cách cowgirl với màu đỏ đen là chủ đạo. Họ thường biểu diễn trên sân NRG ở Houston, Texas.

2. Denver Broncos Cheerleader


Tên đầu tiên của đội là Bronkettes, sau đó đổi qua một vài cái tên khác như Belles Bronco, Pony Express và giải tán vào năm 1980 khi các cô gái của đội hoạt náo này để ngực trần xuất hiện trên tạp chí Playboy. Sau 13 năm vắng bóng, Denver Broncos Cheerleader được tái lập năm 1993. Trong bộ đồng phục pha trộn giữa 3 màu vàng cam, xanh đen và trắng, các cô gái Denver Broncos Cheerleader nhảy cổ động vào mỗi Chủ nhật trên sân Sports Authority Field tại Mile High.

1. Dallas Cowboys Cheerleader


Theo một cuộc khảo sát vào cuối năm ngoái, Dallas Cowboys Cheerleader được bầu chọn là đội hoạt náo viên nóng bỏng và quyến rũ nhất thế giới. Đội thành lập năm 1960 gồm cả nam và nữ mang tên gọi là CowBelles. Các vũ công nam không còn xuất hiện ở đội kể từ năm 1990 và đội chỉ còn các cô gái nóng bỏng trong trang phục áo xanh trắng và quần trắng. Những bộ lịch áo tắm của Dallas Cowboys Cheerleader luôn bán chạy nhất năm và họ thường khuấy động sân AT & T, Arlington, Texas vào mỗi Chủ nhật hàng tuần.

Theo Thụy Miên - Đại Du / Trí Thức Trẻ
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)