Chuyện lạ 2011-07-28 02:58:30

10 kỷ lục Guinness kỳ quặc nhất hành tinh


Người đàn ông có tên Michel Lotito được ghi danh trong sách Guinness vì khả năng kỳ quặc: ăn hết cả một chiếc máy bay trong vòng 2 năm, còn Garry Turner được công nhận vì kéo da bụng dài tới 15,8 cm.



10. Ăn máy bay



Đã có rất nhiều người trên thế giới ăn những món rất kỳ quái, trong đó Michel Lotito là một ví dụ điển hình. Anh có khả năng ăn kim loại và thủy tinh. Nhờ khả năng đặc biệt của mình, Michel đã lập rất nhiều kỷ lục, trong đó nổi bật nhất là ăn chiếc máy bay Cessna 150 trong vòng 2 năm, từ 1978 tới 1980. Các bác sĩ đã kết luận dạ dày của Michel dày gấp 2 lần người bình thường, đó là lý do vì sao anh lại có khả năng tiêu hóa được thứ thức ăn cứng đến như vậy.

9. Đội quân chiến binh Star Wars đông đảo nhất



Điều thú vị là 35.310 binh lính trong phim Chiến tranh giữa các vì sao này đều được làm từ những tấm đồ chơi xếp hình lego. Đây là sản phẩm của công ty LEGO và là món quà lớn cho những ai yêu thích bộ phim này.

8. Khách sạn làm từ thẻ chìa khóa



Ở tuổi 17, Bryan Berg đã từng lập kỷ lục Guinness năm 1992 nhờ xây dựng được một tòa tháp từ chính những chiếc thẻ từ kiêm chìa khóa trong khách sạn. Năm 2004, anh này lại tiếp tục lập kỷ lục khi “xây dựng” một khách sạn từ chính những tấm thẻ do anh thiết kế.

7. Nhiều người cùng nhảy điệu Michael Jackson nhất



Những fan của ông hoàng nhạc pop liên tục có những hoạt động tưởng nhớ thần tượng của mình một cách hết sức ấn tượng. Ngày 29/8/2009, hàng nghìn người đã cùng Hector Jackson nhảy những nhịp điệu bốc lửa ở thành phố Mexico. Con số cụ thể được thống kê là 13.597 người. Kỷ lục này đã được ghi lại trong sách Guinness thế giới.

6. Người có da đàn hồi nhất



Điều kỳ lạ ở người đàn ông này là da anh có thể kéo dài theo nhiều hướng. Người đó là Garry Turner, một công dân Anh. Ngày 28/10/1999, Garry đã lập kỷ lục thế giới khi kéo da bụng dài 15,8 cm. Sau đó, các bác sĩ đã phát hiện ra rằng Garry bị rối loạn các tế bào liên kết da.

5. Người đàn bà hà tiện nhất



Dù rất giàu, thậm chí có thời gian được công nhận là người phụ nữ giàu nhất thế giới, nhưng bà Hetty Green sống rất khổ sở vì bà không tiêu tiền. Bà làm kinh doanh chỉ đơn giản là để nối nghiệp gia đình. Đã có rất nhiều lời đồn thổi về sự hà tiện kinh dị của người đàn bà này.

Hetty Green chẳng bao giờ bật lò sưởi hay đun nước sôi. Bà mặc chiếc váy màu đen cũ kỹ và chỉ khi nào nó rách bà mới bỏ. Có người kể lại rằng bà đã thức trắng cả đêm để tìm chiếc tem đánh mất trị giá có 2 xu. Con trai bà bị gãy chân và phải cắt đi chỉ vì bà tiết kiệm, muốn chữa trị miễn phí.

4. Người phụ nữ cưới nhiều chồng nhất



Ở tuổi 68, bà Linda Wolfe (người Mỹ) đã có 23 lần lên xe hoa. Hiện bà đang tìm người đàn ông thứ 24 cho đời mình. Theo chia sẻ của người phụ nữ đào hoa này thì bà nghiện kết hôn. Năm 16 tuổi, bà kết hôn với một người đàn ông 31 tuổi. Danh sách nghề nghiệp của những người từng đầu ấp tay gối với bà là nhạc sĩ, nhân viên quầy bar, thợ sửa nước… Bà được mệnh danh là người đàn bà kết hôn nhiều nhất thế giới.

3. Người có thể cuộn tròn chảo rán



Có nhiều cách để biết người này khỏe, người kia không khỏe. Riêng anh chàng Scott Murphy lại có cách phô trương sức mạnh của mình bằng cách gập cuộn tròn chiếc chảo rán bằng tay trong vòng 30 giây. Nhờ đó, anh đã được lưu danh trong sách kỷ lục Guinness.

2. Vận động viên tennis già nhất thế giới



Mặc dù đã 97 tuổi nhưng cụ Dorothy de Low vẫn là một vận động viên tennis rất tích cực. Cụ xứng đáng được ghi trong sách kỷ lục Guinness với danh hiệu vận động viên tennis già nhất thế giới.

1. Các chú hề



Những chú hề được gom lại từ khi anh Steven Parkes (người Anh) còn rất nhỏ để đến năm ngoái, anh tổng kết lại được một số lượng lên tới 1.061 chú hề.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)