Ăn chơi 2014-04-26 07:27:22

10 loại Chocolate đắt nhất thế giới


Chocolate là niềm yêu thích của tất cả mọi người, đó còn là món quà hoàn hảo có thể bày tỏ thành ý nhiều hơn bất kì điều gì khác.
[justify]Chocolate là niềm yêu thích của tất cả mọi người, đó còn là món quà hoàn hảo có thể bày tỏ thành ý nhiều hơn bất kì điều gì khác. [/justify]
[justify]Chocolate là món quà tỏ tình, là lời xin lỗi, tiếng cảm ơn…mọi cảm xúc, cung bậc tình cảm đều có thể diễn đạt qua độ đắng lẫn vị ngọt ngào của chocolate. Thế giới đã sáng tạo chocolate với vô vàn hình dáng, mùi vị khác nhau, từ đơn giản tới tuyệt đỉnh cầu kì. Đôi khi, chocolate còn là cách để chứng tỏ đẳng cấp vượt trội. Đẳng cấp ấy có thể thấy được phần nào qua danh sách các loại chocolate xa xỉ nhất thế giới dưới đây.

10. The Aficionado’s Collection Chocolates (275 USD~ 5,8 triệu đồng)[/justify]

[justify]Có lẽ đây là món quà thích hợp cho cánh mày râu hơn cả bởi chocolate trong bộ sưu tập này có mùi xì gà rất độc đáo. Tuy nhiên, ngoài điểm chung đó, mỗi thanh chocolate lại có hương vị hoàn toàn khác nhau khiến cho việc thưởng thức thực sự là trải nghiệm đáng giá. Lá xì gà được trộn trong chocolate là nguyên nhân cho mùi vị hấp dẫn đó. 

9. Delafee (504 USD~10,7 triệu đồng)[/justify]

[justify]Delafee là sản phẩm chocolate của Thụy Sĩ, đất nước nổi tiếng với việc chế biến những loại chocolate chất lượng hảo hạng. Những thanh chocolate được làm từ loại chocolate Cru từ Ecuador và vàng lá. Lớp vàng thật dát bên ngoài khiến Delafee trở thành biểu trưng cho sự sang trọng đồng thời lớp kem chocolate bên trong lại mang tới hương vị ngọt ngào gần gũi.

8. Michel Cluizel Box of Assorted Treats (895 USD ~ 19 triệu đồng)[/justify]

[justify]Thương hiệu Michel Cluizel đã có từ năm 1948, đây là một trong những công ty gia đình hiếm hoi có quy trình sản xuất chocolate độc lập từ các công đoạn đầu đến cuối cùng. Họ còn chứng tỏ vị thế quan trọng trong ngành khi sở hữu các trang trại ca cao ở hầu hết các khu vực trên thế giới. Mỗi sản phẩm đóng hộp đắt tiền gồm 400 miếng chocolate làm bằng tay trong các gói thiết kế đặc biệt. Bạn cũng có thể đặt hàng các hương vị riêng dựa trên khẩu vị cá nhân hoặc của người được tặng.

7. Gold and Diamond Chocolates (1.250 USD ~ 26,6 triệu đồng)[/justify]

[justify]Vàng và kim cương - chính cái tên đã nói lên sự xa xỉ của dòng sản phẩm cao cấp này. Gold and Diamond Chocolates có thể mang hình dạng của bất kì đồ trang sức nào, thể hiện sự sáng tạo vượt bậc của các nghệ nhân trong nghề. Mỗi hộp chocolate trong dòng thương hiệu này đều được coi là kiệt tác, đáng để sưu tập, nhìn ngắm hơn là thưởng thức. Có 12 viên chocolate trong mỗi hộp, gồm 4 viên chocolate bọc vàng 22 carat, 4 viên bọc bạc tinh khiết và 4 viên chứa kim cương. Sở hữu chúng chẳng khác nào nếm vị của trang sức ngay trên tay bạn.

6. Wispa Gold Wrapped Chocolate (1.628 USD ~ 34,6 triệu đồng)[/justify]

[justify]Wispa Gold Wrapped Chocolate là một sản phẩm của Cadbury, thương hiệu rất nổi tiếng trong lĩnh vực sản xuất chocolate. Hãng đã cung cấp cho khách hàng trên thế giới nhiều loại chocolate với các mức giá khác nhau. Wispa Gold Wrapped Chocolate từng là loại chocolate đắt nhất thế giới bởi chúng được bọc ngoài bằng một lớp vàng nguyên nhất nhưng có thể ăn được. Có rất nhiều người nổi tiếng trên thế giới ưa thích loại chocolate xa xỉ này.

5. Knipschildt Chocolatier (2,600 USD ~ 55,3 triệu đồng)[/justify]

[justify]Fritz Knipschildt là bậc thầy sáng tạo chocolate, ông đã dùng những nguyên liệu tốt nhất để tạo ra Knipschildt Chocolatier . Mỗi viên chocolate đều được làm bằng tay nhưng có hương vị hoàn toàn đồng nhất. Không chỉ vậy, chúng còn được đặt trong những loại bao bì thủ công chất lượng nhất nhằm tôn vinh thêm giá trị hoàn mỹ của từng viên chocolate.

4. Swarovski đính Chocolates (10,000 USD ~ 212,7 triệu đồng)[/justify]

[justify]Thêm một kiệt tác trang sức nữa gắn liền với chocolate. Khi nhìn ngắm những tác phẩm này, bất kì ai cũng hết sức ngạc nhiên và trầm trồ trước sự tỉ mỉ, tinh tế bậc nhất, xứng đáng xếp vào hàng kiệt tác. 49 viên chocolate Lebanon bọc trong lụa dệt tay Ấn Độ, đặt trên vải da lộn. Vàng, pha lê Swarovski và lụa hoa hồng được sử dụng để tôn vinh từng viên chocolate. Sản phẩm đã từng giảnh giải thưởng chocolate tốt nhất thế giới của Học việm Chocolate bởi sự sang trọng và sáng tạo bậc nhất mang tới cho cảm quan người chiêm ngưỡng.

3. Golden Speckled Egg (11,107 USD ~ 236,3 triệu đồng)[/justify]

[justify]Quả trứng "đắt giá" này là kiệt tác của William Curley. Tác phẩm độc đáo này cũng giúp tác giả ghi tên vào sách kỉ lục thế giới với sản phẩm trứng chocolate và đá quý đầu tiên trên thế giới. Sản phẩm từng được mang đấu giá và được mua với giá 11.107 USD bởi một thương gia công nghệ. Quả trứng được làm từ chocolate Amadei,một trong những loại chocolate tốt nhất thế giới. Bảy thợ làm chocolate lành nghề đã mất tới 3 ngày làm việc cật lực để cho ra đời kiệt tác đắt giá này.

2. Frrozen Haute chocolate (25,000 USD ~ 532 triệu đồng)[/justify]

[justify]Hãy tưởng tượng trước mặt bạn là món tráng miệng gồm chocolate nóng chế biến từ 28 loại hạt cocoa (hạt làm chocolate) tốt nhất thế giới và vàng ăn được. Đó chính là Frrozen Haute chocolate của nhà hàng Serendipity 3, New York. Món ăn xa xỉ này cũng được xác lập là món tráng miệng đắt giá nhất thế giới bởi sự xuất hiện của một chiếc vòng vàng và kim cương ở đáy cốc. Ngay thìa ăn cũng làm bằng vàng, kim cương và chocolate.

1. Le Chocolat Box (1.5 triệu USD ~ 31,9 tỷ đồng)[/justify]

[justify]Nhìn thấy hộp chocolate đắt nhất hành tinh là cả một niềm may mắn và vinh hạnh. Kim cương và chocolate là hai khái niệm thu hút phái đẹp nhất trên thế giới, nhà sản xuất trang sức Simon Jewelers đã đưa ra sự kết hợp độc đáo và xa xỉ bậc nhất này vào Le Chocolat Box. Mỗi hộp chocolate sẽ đính kèm một loại trang sức tùy theo lựa chọn của người đặt hàng và bạn sẽ phải trả khoảng 1,5 triệu USD để sở hữu chúng.[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)