Dân chơi 2008-10-25 10:51:39

10 tay chơi tai tiếng nhất làng thể thao nè :P


“Người ngoài hành tinh” một thời Ronaldo chỉ đứng thứ hai trong danh sách những VĐV nổi tiếng từng tự làm tàn lụi sự nghiệp vì trác táng, buông thả hoặc biến bản thân thành tâm điểm chỉ trích bởi lối sống khác người.
Vitas Gerulaitis (quần vợt - quốc tịch Mỹ)
Gerulaitis còn là một tay chơi guitar cừ khôi.“Nếu chơi quần vợt cũng giỏi như những món khác ngoài đời, có lẽ tôi đã là tay vợt số một thế giới”, nhà vô địch đơn nam giải Australia mở rộng 1977 chua chát thừa nhận. Ngôi sao quần vợt những năm 1970 này nói không sai. Những đêm dài chìm đắm trong hộp đêm Studio 54 - chốn ăn chơi hàng đầu tại New York - và vô số cuộc tình với những siêu mẫu cùng thời khiến tên tuổi của Gerulaitis nhanh chóng chìm vào quên lãng.
Ronaldo (bóng đá - Brazil)
Anh tài năng như thế nào, gieo rắc kinh hoàng cho đối phương ra sao, có lẽ không cần phải nhắc lại nhiều. Nhưng, trên sân cỏ Ronaldo ghi bàn khéo bao nhiêu, thì anh cũng giỏi bấy nhiêu trong khoản trai gái. Trong những năm tháng đỉnh cao của sự nghiệp cầu thủ (cuối những năm 1990 đầu 2000), Ronaldo cặp bồ với hàng tá người đẹp, công khai có, vụng trộm có, chớp nhoáng không ít, lâu dài cũng chẳng thiếu.
Ronaldo từng là một “con thiêu thân” trên tình trường trong những năm tháng đỉnh cao.Mặt trái của đời sống phóng túng ấy là phong độ xuống dốc, chấn thương triền miên. Ở tuổi 32, trong khi nhiều đồng nghiệp vẫn ra sân ghi bàn liên tục, thì Ronaldo phải ôm cái đầu gối chằng chịt sẹo - dấu vết từ nhiều ca phẫu thuật lớn nhỏ, mòn mỏi đếm những ngày tháng cuối cùng của nghiệp cầu thủ với tư cách một “kẻ ăn nhờ ở đậu” tại CLB Flamengo.
Kirk Stevens (snooker - Canada)
Kirk Stevens thời còn thi đấu.Thuở còn thi đấu đỉnh cao, Stevens được xem là tay chơi số một của làng snooker thế giới bởi lối đánh táo bạo, vẻ bề ngoài điển trai và cách ăn mặc có phần đỏm dáng. Sự nghiệp của cơ thủ này bắt đầu xuống dốc từ năm 1985, khi bị đối thủ trong trận chung kết giải Anh mở rộng Silvino Francisco “tố” dùng ma túy. Stevens, sau đó, thừa nhận có dùng cocaine và bỏ về Canada. Anh nhanh chóng rớt khỏi top 50 tay cơ hàng đầu thế giới và giải nghệ, lấy nghề bán xe hơi rồi làm vườn thuê làm kế sinh nhai.
Ian Botham (cricket - Anh)
Hôn nhân giữa Botham và người vợ hiền Kath suýt đổ vỡ nhiều lần chỉ vì lối sống trác táng của anh.Gây gổ, đánh lộn, say xỉn, hút tài mà… là những phần tất yếu khi nhắc đến sự nghiệp của ngôi sao cricket hàng đầu thế giới những năm cuối 1970 đầu 1980. Sau vụ đánh nhau với đối thủ người Australia, Ian Chappell, tên tuổi của anh lại xuất hiện trên khắp các mặt báo khi siêu mẫu Lindy Field công khai cuộc tình một đêm giữa cô với Botham. Vì cao hứng sau khi cùng hút cocaine, hai người đã mặn nồng đến mức làm sập giường.
Will Carling (bóng bầu dục - Anh)
Carling bị đồn là đã nhiều lần tán tỉnh cố công nương Diana.Sở thích qua đêm với những người đẹp tóc vàng ngực bự của cựu thủ quân ĐTQG bóng bầu dục Anh đã trở thành giai thoại trong làng thể thao xứ sương mù. Carling ruồng rẫy người vợ đầu tiên Julia trong những lời đồn thổi rằng anh đang có ý định tán tỉnh Công nương Diana. Tuy nhiên, sau đó, ngôi sao này lại quay sang tán tỉnh và cặp bồ với Ali Cockayne, chị dâu của danh thủ bóng đá Gary Lineker.
James Hunt (đua xe F1 - Anh )
Phút nghỉ ngơi của Hunt bên cạnh chiếc xe đua cũng gắn liền với điếu thuốc và người đẹp.Chỉ có 6 năm ngồi sau vôlăng F1 (1973-1979), nhưng ngần ấy cũng là quá đủ để Hunt đi vào lòng người hâm mộ cả với hình ảnh tích cực lẫn tiêu cực. Trong thể thao, ông là thần tượng số một của làng F1 Anh thời đấy, nhất là khi đoạt chức VĐTG năm 1976. Nhưng còn ngoài đời, ông lại là tấm gương điển hình cho những nhà thể thao có lối sống sa đọa: thay người tình như thay áo, nghiện tài mà và buông mình vào những cuộc chơi thâu đêm tại các vũ trường, quầy ba. Hunt cũng tai tiếng với khẩu hiệu “Tình dục - bữa sáng của những nhà vô địch” in trên trang phục khi đua xe.
Joe Namath (bóng đá kiểu Mỹ - Mỹ)
Namath là ngôi sao thể thao đầu tiên làm nghề tay trái - người mẫu quảng cáo.Không phải ngẫu nhiên mà danh thủ gốc Pennsylvania được gán cho biệt danh “Broadway Joe”. Ông nhận lời xuất hiện trong hàng loạt ấn phẩm quảng cáo với hình ảnh một tay chơi gái, một biểu tượng tính dục. Tai tiếng nhất trong số đó là đoạn phim quảng cáo nhiều loạt quần chật ống, áo nịt của phụ nữ. Vào thời điểm ấy, đây là những điều không được xã hội chấp nhận. Tuy nhiên, nhờ những việc làm táo bạo ấy, Namath được xem như người đi tiên phong cho phong trào đi đóng phim hoặc làm người mẫu quảng cáo của các vận động viên.
George Best (bóng đá - Bắc Ireland)
Tương tự Beckham bây giờ, Best là biểu tượng sexy của bóng đá những năm 1960.Thuở còn trên đỉnh cao phong độ, cựu danh thủ của MU từng một lần bị phát hiện nằm trong phòng khách sạn với hàng nghìn bảng tiền thắng bạc và đương kim Hoa hậu thế giới. Dư luận Anh những năm 1960, 1970 đều cho rằng Best đã lên giường với cả thảy 7 hoa hậu thế giới. Ông thật thà thừa nhận “Tôi chỉ tán tỉnh có… 4 cô thôi, 3 cô kia tự tìm đến với tôi đấy chứ”. Ngoài khoản gái, cựu cầu thủ chạy cánh được ví như “Beckham của những năm 1960″ còn nghiện rượu nặng. Đây cũng là lý do khiến ông qua đời hồi tháng 11/2005, ở tuổi 59.
Kevin Pietersen (cricket - Anh)
Pietersen (phải) “ngoan” hơn nhiều kể từ khi có bà xã Jessica.Trước khi kết hôn với cô ca sĩ xinh đẹp của nhóm nhạc Liberty X Jessica Taylor, vận động viên gốc Nam Phi này được xem là siêu quậy trong giới thế thao Anh ít năm trở lại đây. Pietersen thường xuất hiện trước công chúng với những món trang sức chẳng giống ai hoặc những kiểu tóc kỳ dị. Tuy có chín chắn hơn khi được trao băng thủ quân ĐTQG và lấy vợ, nhưng dư luận Anh vẫn tin rằng họ sẽ còn nhiều dịp hay ho để chứng kiến vận động viên 28 tuổi này thể hiện tính khí nổi loạn của anh.
Dennis Rodman (bóng rổ - Mỹ)
Rodman trong trang phục cô dâu tại New York năm 1997.Ngôi sao da màu này cũng “sát gái” giống hệt bố anh, người có tới 27 đứa con. Rodman từng cặp bồ với ca sĩ Madonna, làm chồng của siêu mẫu Carmen Electra chỉ trong 10 ngày, đồng thời đi lại với vô số người đẹp. Năm 1997, trong chuyến đi quảng bá cho cuốn tự truyện sắp xuất bản, anh tiết lộ rằng anh sắp cưới một phụ nữ xinh đẹp và thông minh. Ngày kế sau, Rodman đi xe ngựa đến một quầy sách ở New York, xuất hiện trước công chúng trong bộ váy cưới, tóc giả và tuyên bố anh cưới chính mình.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)