Bóng đá 2016-09-08 18:22:51

10 thương vụ bị "thổi giá" nhiều nhất "phiên chợ Hè" 2016


Ngày hôm qua, tờ CIES Footballer Observatory vừa công bố 10 thương vụ bị “thổi giá” nhiều nhất trong thị trường chuyển nhượng mùa Hè. Đáng ngạc nhiên khi đứng ở vị trí số 1 không phải là Paul Pogba.

Những cầu thủ bị thổi giá nhiều nhất trong mùa Hè

1. Gonzalo Higuain (Napoli - Juventus)


Theo định giá của CIES Football Observatory, giá trị thực của Higuain chỉ là 66,2 triệu euro nhưng Juventus đã phải bỏ ra tới 90 triệu euro. Như vậy, CLB Italia đã bị mua đắt 23,8 triệu euro ở thương vụ này.

2. Eric Bailly (Villarreal - Man Utd)


Trước khi sang MU, Eric Bailly được định giá 14,9 triệu euro. Tuy nhiên, MU đã phải bỏ ra 38,4 triệu euro để chiêu mộ cầu thủ này. Dù sao, trung vệ người Bờ Biển Ngà đã thi đấu rực sáng trong thời gian qua. Điều đó khiến CĐV Quỷ đỏ vô cùng hạnh phúc và “quên mất” rằng CLB đã mua đắt ở thương vụ này.

3. Kevin Gameiro (Sevilla - Atletico Madrid)


Trong mùa Hè qua, Atletico Madrid đã chi tới 37 triệu euro để chiêu mộ Kevin Gameiro từ Sevilla. Ít ai biết rằng, cầu thủ người Pháp chỉ được định giá 14,5 triệu euro.

4. Yannick Bolasie (Crystal Palace - Everton)


Trong những năm qua, Yanick Bolasie là trụ cột của Crystal Palace. Do đó, Everton buộc phải chi 34 triệu euro để chiêu mộ cầu thủ này. Vẫn biết, The Toffees đã mua đắt với giá thực của Bolasie (12,2 triệu euro) nhưng họ không còn cách nào khác.

5. Granit Xhaka (M.Gladbach - Arsenal)


Arsenal đã phải bỏ ra 50 triệu euro để mua Xhaka trước Euro 2016 (đắt giá giá trị thực của cầu thủ này 21,2 triệu euro) nhưng có lẽ, họ vẫn may mắn bởi sau giải đấu này, giá của Xhaka có thể đắt hơn nữa.

6. John Stones (Everton - Man City)


Trong những năm qua, John Stones được rất nhiều CLB Premier League săn đón. Cuối cùng, Man City đã có được chữ ký của cầu thủ này trong mùa Hè với mức phí 58,5 triệu euro. Dù số tiền ấy đắt hơn giá trị thực của John Stones tới 20,3 triệu euro nhưng Man “xanh” vẫn hạnh phúc khi sở hữu “báu vật” này.

7. David Luiz (PSG - Chelsea)


Dù Chelsea mua rẻ hơn so với số tiền họ bán David Luiz cho PSG nhưng với việc bỏ ra 40 triệu euro, The Blues vẫn bị mua đắt 19,8 triệu euro so với giá trị thực của cầu thủ này.

8. Marcos Alonso (Fiorentina - Chelsea)


Chelsea đã “gấp rút” chiêu mộ Marcos Alonso trong ngày cuối thị trường chuyển nhượng mùa Hè với mức phí 26,5 triệu euro. Họ đã bị mua đắt 16,7 triệu euro so với giá trị thực của Marcos Alonso.

9. Paul Pogba (Juventus - Man Utd)


Giá trị thực của Paul Pogba là 94,8 triệu euro. Vì vậy, thực tế, MU chưa hẳn đã vô lý khi vung tới 110 triệu euro chiêu mộ tiền vệ người Pháp.

10. Leroy Sane (Schalke - Man City)


Ngôi sao trẻ người Đức là hạt nhân trong kế hoạch của HLV Pep Guardiola. Do đó, Man City đã phải chi tới 52,3 triệu euro, đắt hơn giá trị thực của Leroy Sane 14,5 triệu euro.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)