Bóng đá 2012-07-09 12:23:48

10 tiền đạo "hot" nhất thị trường CN mùa Hè 2012


(BongDa168.com) - Robin Van Persie, Edison Cavani, Gonzalo Higuain,… là 3 trong số những tiền đạo "hot" nhất trên thị trường chuyển nhượng mùa Hè 2012.

Robin Van Persie (Arsenal)



Trong 8 mùa giải gắn bó cùng Arsenal, Robin Van Persie chỉ có vỏn vẹn 1 danh hiệu (cúp FA năm 2005). Đó chính là lý do khiến tiền đạo người Hà Lan tuyên bố không muốn gia hạn HĐ với sân Emirates. Do chỉ còn bản HĐ 1 năm với Van Persie nên Pháo thủ London đang đối mặt với nguy cơ mất trắng ngôi sao của mình nếu quyết định giữ chân tiền đạo này thêm 1 mùa giải nữa. Trước tình thế đó, hàng loạt các đội bóng lớn ở châu Âu đã đánh tiếng đề nghị, trong đó phải kể tới Man City, Juventus hay Barca.

Demba Ba (Newcastle)

Chia tay tiền đạo Andy Carroll, Newcastle ngay lập tức tìm được người thế chân hoàn hảo, đó chính là Demba Ba. Ở mùa giải đầu tiên khoác áo Chích chòe, chân sút người Senegal đã tạo được tiếng vang lớn với 16 bàn thắng tại Premier League. Với khả năng săn bàn hiệu quả, Demba Ba đã nhận được lời mời từ rất nhiều đội bóng xứ sở Sương mù, trong đó có Liverpool, Man Utd hay Tottenham.

Luuk De Jong (Twente)



Vào thời điểm hiện tại, Luuk De Jong được xem là 1 trong những tài năng trẻ sáng giá nhất của bóng đá Hà Lan. Mặc dù mới 21 tuổi nhưng anh đã có tới 32 bàn thắng trong màu áo Twente ở mùa giải vừa qua. Hiện tại, De Jong đang là mục tiêu theo đuổi số 1 của đội bóng thành phố cảng Liverpool. Mức giá của chân sút này ở vào khoảng 12-15 triệu bảng.

Stevan Jovetic (Fiorentina)

Gia nhập Fiorentina từ mùa Hè 2008 nhưng phải tới mùa giải vừa qua, Stevan Jovetic mới tạo dựng được tên tuổi (14 bàn thắng). Ngoài khả năng săn bàn đa dạng, tiền đạo người Montenegro còn đảm nhiệm khá tốt vai trò của một kiến tạo gia. Ở vào tuổi 22, Jovetic được xem là tài năng đầy hứa hẹn. Anh đang là mục tiêu theo đuổi của 2 đại gia xứ Sương mù, Arsenal và Chelsea.

Gonzalo Higuain (Real Madrid)



Với 26 bàn thắng ghi được trong màu áo Real Madrid ở mùa giải vừa qua, Gonzalo Higuain được xem là một trong những tiền đạo săn bàn hiệu quả nhất châu Âu. Tuy nhiên, chân sút người Argentina lại gặp những khó khăn nhất định tại Bernabeu trong việc cạnh tranh vị trí với Karim Benzema. Hiện tại, Higuain vẫn còn bản HĐ có thời hạn tới năm 2016 với đội bóng Hoàng gia. Nếu dứt áo ra đi, đây sẽ là một trong những thương vụ bom tấn của kì chuyển nhượng mùa Hè. PSG, Man City, Chelsea là 3 trong số những đội bóng sẵn sàng chiêu mộ chân sút 24 tuổi này.

Daniel Sturridge (Chelsea)

Dưới triều đại Andre Villas-Boas, Daniel Sturridge được xem là phát hiện lớn của Chelsea. Tuy nhiên, kể từ khi Roberto Di Matteo lên nắm quyền, tiền đạo 22 tuổi này không có nhiều cơ hội được thường xuyên ra sân chơi bóng. Với việc The Blues đã chiêu mộ thành công Marko Marin, tương lai của Sturridge tại Stamford Bridge càng trở nên mờ mịt. Hiện tại, chân sút trẻ người Anh đang là mục tiêu theo đuổi của nhiều đội bóng như Liverpool, Tottenham hay Man City.

Fernando Llorente (Athletic Bilbao)



Ở mùa giải vừa qua, Fernando Llorente đã có tới tổng cộng 30 bàn thắng trong màu áo Athletic Bilbao. Anh chính là nhân tố quan trọng đưa đội bóng xứ Basque giành vé vào chung kết Europa League. Cho dù không có cơ hội ra sân tại EURO 2012, tiền đạo 27 tuổi này vẫn là mục tiêu theo đuổi số 1 của nhiều ông lớn châu Âu. Trong đó phải kể tới những đại gia như Juventus, Man City, Chelsea hay Liverpool.

Hulk (Porto)

Khả năng săn bàn của Hulk đã giảm sút đáng kể sau khi BLĐ Porto quyết định bán người đá cặp Radamel Falcao cho Atletico Madrid ở mùa Hè trước. Tuy nhiên, chân sút người Brazil vẫn có được 15 bàn thắng ở mùa giải vừa qua. Với lối chơi đầy sức mạnh, "Người khổng lồ xanh" đang là mục tiêu theo đuổi số 1 của Chelsea trên hàng công. Nếu gia nhập Stamford Bridge, Hulk sẽ là 1 trong những điểm nhấn đáng chú ý của Premier League ở mùa giải tới.

Edison Cavani (Napoli)



Ở vào tuổi 25, Edison Cavani đang bước vào thời kì đỉnh cao của sự nghiệp sân cỏ. Trong 2 mùa giải khoác áo Napoli, chân sút người Uruguay đã tạo được tiếng vang lớn với tổng cộng 66 bàn thắng. Không chỉ trong màu áo CLB, vai trò của Cavani trong sắc áo đội tuyển cũng vô cùng rõ nét. Những thành công của đội tuyển Uruguay trong vài năm qua luôn có dấu ấn rất rõ nét từ “El Matador”. Màn trình diễn của Cavani tại World Cup 2010 cùng với những Forlan, Suarez chắc chắn vẫn còn chưa phai mờ trong tâm trí nhiều đại gia châu Âu. Chelsea, Man City là 2 trong số đội bóng đang khát khao sở hữu chữ kí của chân sút 25 tuổi này.

Leandro Damiao (Internacional)

Leandro Damiao là một trong số những tài năng trẻ đầy hứa hẹn của Brazil cho VCK World Cup 2014. Trong 3 mùa giải khoác áo Internacional, chân sút 22 tuổi này đã có tới tổng cộng 70 bàn thắng. Cơ hội "vươn ra biển lớn" đang đến với Damiao bởi anh là mục tiêu theo đuổi của khá nhiều ông lớn châu Âu, trong đó có Tottenham, Arsenal hay Porto. Mức giá của tiền đạo trẻ Internacional ở vào khoảng 20 triệu bảng.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)