Chuyện lạ 2010-04-09 19:54:20

101 lí do siêu mẫu thích... khỏa thân


Người hâm mộ thường nghĩ, các chân dài đình đám thường thích khoe cơ thể bởi họ may mắn được sở hữu chiều cao lý tưởng và các số đo hoàn hảo…

Đúng vậy, khoe cơ thể không chỉ là sở thích của các chân dài mà còn là sở thích của bất cứ một người phụ nữ nào khi họ cảm thấy tự hào về cơ thể của mình. Có câu: “Tốt đẹp khoe ra, xấu xa đậy lại” quả là chẳng sai chút nào. Tuy nhiên, cái sự khoe khoang không chỉ là phô trương thanh thế, PR bản thân hay trục lợi mà sự khoe khoang này để thỏa mãn… sở thích và cách nhìn tinh tế về cái đẹp.
1. Khỏa thân vì thích và yêu cơ thể
Từ mẫu trẻ cho đến mẫu già, dường như họ đều rất yêu cơ thể của mình và việc khoe khoang vẻ đẹp mỹ miều của mình trên khắp các trang bìa tạp chí là điều hết sức bình thường. Những siêu mẫu đang ở độ tuổi ngoại tứ tuần như Heidi Klum, Cindy Crawford, Naomi Cambpell & Linda Evangelista vẫn tuyên bố xanh rờn rằng họ luôn sẵn sàng khoe thân trên các tạp chí.


Cindy Crawford không ngại khoe thân hình nóng bỏng của mình trước ống kính nhiếp ảnh gia

Siêu mẫu Cindy Crawford, 43 tuổi luôn tự hào về "gương mặt trẻ" và thân hình hoàn hảo của mình. Không ít lần giới thời trang phải giật mình khi ngắm nhìn Cindy trên các tạp chí thời trang và trông cô trẻ đến kinh ngạc. Siêu mẫu cũng nhiều lần bày tỏ bí quyết giữ gìn sắc đẹp bằng các phương pháp tự nhiên, tập thể dục và đặc biệt là chuyện ch gối là liều thuốc làm đẹp hữu hiệu. Cindy từng nói: Cô thích khoe cơ thể của mình thích chụp ảnh nuy ngay cả khi về già. Bởi cơ thể là của quý hiếm mà thượng đế đã ban tặng cho người phụ nữ. Chính vì vậy, họ phải nâng niu chiều chuộng và yêu và chăm bẵm nó. Đó chính là lý do mà siêu mẫu này thường thích nuy trước ống kính máy ảnh là vì thế.
Với siêu mẫu người Đức Heidi Klum việc khoe thân là niềm yêu thích. Ai cũng biết, cô là người sở hữu đôi chân đáng giá triệu đô vậy thì cớ gì mà không giám khoe khoang và tự hào vì nó.



Siêu mẫu Heidi Klum thích khỏa thân không chỉ trước ống kính máy ảnh mà còn thích nuy ở nhà

Heidi là người sở hữu không ít những bức ảnh khỏa thân được bán đấu giá thuộc loại khá khách. Mới đây nhất, chân dài 4 con này tiết lộ trên tạp chí Tatler về sở thích chụp ảnh nuy là do cha : “Tôi nghĩ, điều đó là do tôi lớn lên trong một gia đình rất hiện đại. Bố tôi thường hay không mặc gì khi ở nhà. Họ không hề lập dị mà họ sống thoải mái, hiện đại và hạnh phúc với một không gian cởi mở”.
Thậm chí sau hơn 20 năm làm nghề mẫu, chân dài này vẫn có thể khỏa thân trước bố mình và đi quanh khắp phòng mà không hề ngại ngùng. Cái nhìn về việc khoe cơ thể của Heidi Klum rất khách quan. Cô yêu cơ thể mình và thích được khoe khoang thân hình hoàn mỹ của mình trước ống kính máy ảnh là điều rất tự nhiên, đóđơn giản chỉ là nghệ thuật.
2. Khỏa thân vì nghệ thuật
Không chỉ trong giới mẫu già mà các gương mặt mẫu trẻ hiện này ngày càng thoáng hơn trong việc khoe cơ thể trên các tạp chí. Chúng ta bắt gặp không ít những bức ảnh tuyệt đẹp của các mẫu nội y Rosie Huntington, Adriana Lima, Marisa Miler, Gisele Bundchen, Lara Stone, Tiiu Kuik, Marloes Horst… các mẫu trẻ hiện nay đều thổ lộ rằng, khoe cơ thể chẳng có gì là xấu. Và họ thích chụp ảnh nuy là vì đó là một phần của thế giới thời trang.



Tạp chí DT luôn câu khách bằng các hình ảnh nuy nghệ thuật của các chân dài

“Nhớ lại lần đầu tiên chụp hình nude, tôi cảm thấy thật ngại ngùng. Nhưng cảm giác đó qua rất nhanh. Đó là nghệ thuật, là một phần công việc của nghề người mẫu. Dần dần, chúng mang lại cho tôi niềm say mê và sự khoáng đạt. Đến giờ, tôi luôn sẵn sàng chụp ‘nude'. Nhờ chúng, tôi thấy mình cũng hấp dẫn và cuốn hút đấy chứ!" - Và cũng nhờ vậy mà người hâm mộ có thể ngắm nhìn chân dài gốc Hà Lan Lara Stone luôn nóng bỏng và đầy sức sống với thân hình tròn trịa của mình ở trên các ấn phẩm tạp chí giấy hay trên các báo mạng.


Lara Stone rất tự tin về cơ thể của mình, cô luôn sẵn sàng chụp nuy

3. Khỏa thân là… bản ng
Còn để "biện minh cho những bức ảnh nuy nóng bỏng của siêu mẫu trẻ Tiiu Kuik hãy nghe lời cô gái này bộc bạch về việc xem khỏa thân như một bản ng của mình: “Hãy thử tượng tượng xem, sau khi giải nghệ, kết hôn và sinh con. Tôi sẽ béo nộn ra, lúc đó ai sẽ tin khi tôi nói về thân hình mình tuổi đôi mươi? Tôi tin quyết định chụp ảnh nuy là đúng đắn. Dần dần tôi cảm thấy khỏa thân chính là 'bản ng' của mình”.

Đó là minh chứng gián tiếp khi đề cập đến những bức ảnh chụp khỏa thân để đời của các siêu mẫu. Những người yêu cái đẹp, yêu cơ thể tự nhiên của người phụ nữ được tôn vinh trong nghệ thuật nhiếp ảnh.
4. Khỏa thân để… bán đấu giá
Không ít các siêu mẫu trở nên nổi tiếng bằng những bức ảnh khỏa thân để đời. Điển hình là chân dài người Brazil Gisele Bundchen và Đệ nhất phu nhân nước Pháp siêu mẫu đình đám một thời Carla Bruni. Hãy nữ hoàng sàn catwalk của thập nhiên 90 Kate Moss, siêu mẫu ngực trần Pamela Anderson.



Bức hình Gisele Bundchen do Irving Penn thực hiện (trái) Bức ảnh hút thuốc của siêu mẫu Gisele Bundchen từng được trả giá rất cao

Những bức ảnh khỏa thân của Gisele Bundchen được trả giá khá cao với 8.000 USD - 10.000 USD (gần 2 tỷ đồng) hay Đệ nhất phu nhân Pháp cựu siêu mẫu Carla Bruni cũng có bức ảnh được bán đấu giá với con số 18.000 đô (gần 4 tỉ đồng).
Ngày càng nhiều chân dài thích khoe khoang thân hình nóng bỏng của mình trước ống kính nghệ thuật của các nhiếp ảnh gia nổi tiếng. Thế mới biết, ngoài khoản thu từ quảng cáo, các siêu mẫu kiếm bộn tiền từ những bức ảnh khỏa thân nghệ thuật.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)