Chuyện lạ 2010-11-03 11:11:06

11 phát minh gây SỐC nhưng cực PRÔ với phụ nữ :))


1. Bao cao su phòng "yêu râu xanh"











Nhân viên nghiên cứu tại bệnh viện Kimberley Nam Phi – cô Sonnet Ehlers đã phát minh ra 1 loại bao cao su đặc biệt dành cho phụ nữ phòng chống những tên ‘yêu râu xanh’.

Chiếc bao cao su này được thiết kế đặc biệt với những ‘bánh răng’ ở mặt trong với tác dụng khoá chặt, không cho ‘kẻ thù’ không thể thực hiện hành vi đồi bại và thậm chí là không thể đi tiểu, không thể tự tháo ra cho tới khi tới bệnh viện nhờ sự giúp đỡ của bác sỹ. Tuy nhiên, do được làm từ nguyên liệu đặc biệt nên nó hoàn toàn không nguy hiểm, không dẫn tới nguy cơ chảy máu mà chỉ có chức năng cố định và giữ chặt ‘kẻ địch’.

2. Áo ngực biến thành mặt nạ chống độc











Một chiếc áo ngực của phụ nữ mà trong trường hợp khẩn cấp có thể biến hành 2 chiếc bịt mặt chống khí độc đã giành giải thưởng Ig Nobel trong lĩnh vực trong lĩnh vực Sức khoẻ cộng đồng. Đây là phát minh của bác sĩ Elena Bodnar đến từ từ trung tâm phát triển nông thôn, thực phẩm và nông nghiệp của Đại học Newcastle.

3. Áo ngực chống kẻ háo sắc











Sản phẩm áo ngực này đã trở thành quen thuộc với chị em phụ nữ khi phần trang trí được thay đổi bằng những vũ khí có thể tấn công bất kỳ tên ‘háo sắc, dê xồm’ nào. Ngoài nguyên tắc bảo vệ vòng 1 khỏi những va chạm mạnh bất khả kháng, nó còn được xem như tác phẩm thiết kế cá tính, thường xuyên xuất hiện trong những triển lãm thời trang thế giới.

4. Chuông điện thoại làm to vòng 1






Trong một buổi giới thiệu, tiến sĩ Hideto Tomabechi đã khẳng định rằng ông đã tìm ra được sự kết hợp kì diệu giữa âm thanh và … ngực của phụ nữ. Đó là những giai điệu dùng để cài làm nhạc chuông điện thoại nếu có âm thanh đúng y hệt với âm thanh của tiếng trẻ sơ sinh khóc sẽ khiến vòng 1 của phụ nữ phát triển nhanh hơn bình thường. Bởi khi nghe tiếng trẻ sơ sinh khóc sẽ khiến cho tâm trí của người phụ nữ vô thức chuyển sang ý thức làm mẹ, do đó khiến ngực to hơn và làm căng sữa.

Trả lời trên kênh Discovery nổi tiếng trên toàn thế giới, tiến sĩ Tomabechi đã khẳng định rằng nếu một người phụ nữ mà "chịu khó" nghe giai điệu điện thoại di động kêu 20 lần một ngày có giọng trẻ sơ sinh khóc, thì trong số đo vòng một sẽ tăng lên được 1 inch.

5. Vòi hoa sen phát sáng chống kẻ xấu






Một sản phẩm được thiết kế dành cho những phụ nữ thường xuyên phải làm tăng ca về muộn tại Trung Quốc. Khi phát hiện có kẻ xấu nhìn trộm hoặc chuẩn bị tiến tới gần, chỉ cần hướng chiếc vòi hoa sen với ánh sáng LED này vào phía đối phương, tạo hiệu ứng gây mù tạm thời trong khoảng thời gian ngắn, đủ để chị em xoay chuyển tình thế hoặc trốn chạy.

6. Giầy cao gót "kêu cứu"






Để giúp các cô gái yên tâm hơn mỗi khi ra ngoài, tháng 5/2009, thị trường quốc tế đã lần lượt xuất hiện đôi giầy được gắn GPS vệ tinh định vị và có thể phát ra tín hiệu "kêu cứu" tới cơ quan cảnh sát ngay khi gặp sự cố. Với màn hình 3,5 inch có âm thanh và nút điều khiển tiện dụng, đôi giầy cao gót này ngày càng được nhiều chị em quan tâm nghiên cứu hiệu quả sử dụng.

7. Quần chip phòng chống "yêu râu xanh"






Tháng 11/2004, một công ty thời trang Hàn Quốc đã tung ra thị trường 1 mẫu quần chip dành cả cho nam giới và phụ nữ với thiết kế phòng chống "yêu râu xanh" vô cùng độc đáo. Trong đó, ở cạp quần chip dành cho phái yếu là chiếc khoá và dây chuyền bằng kim loại vừa có tác dụng bảo vệ vừa tạo hiệu quả trang trí đẹp mắt.

8. Áo lót thông minh kiểm tra ung thư vú






Một loại áo nịt ngực công nghệ cao do Trung tâm nghiên cứu và sáng chế vật liệu (CRMI) thuộc Đại học Bolton, Anh, phát triển, cho phép người mặc tự phát hiện ra căn bệnh ung thư vú ở giai đoạn sớm nhất.

Chiếc áo sử dụng một thiết bị ăng-ten viba gắn ở trong. Dữ liệu về mỗi bên ngực sẽ được thu thập bởi các bộ vi xử lý và truyền hình ảnh về cho máy tính. Giáo sư Elias Siores, Giám đốc CRMI cho biết, thiết bị sẽ rẻ hơn rất nhiều so với việc để người phụ nữ được khám bằng một cánh tay điện tử điều khiển từ xa. Đây cũng là một trong những sản phẩm mới nhất trong hàng loạt quần áo điện tử cải thiện sức khoẻ mới được các hãng công bố.

9. Bộ nhẫn chống "dê xồm"






Bộ nhẫn "hầm hố" với những mảnh kim loại sắc nhọn nhô cao tạo thành vũ khí "liên hoàn" chắc chắn sẽ mang tới sự tự tin toàn diện cho phụ nữ khi lâm vào tình trạng bất khả kháng, phải đối diện với những tên "dê xồm" quấy rối. Tuy nhiên, nó cũng được xem như phụ kiện vô cùng thời trang được ra đời từ bàn tay nhà thiết kế Hà Lan Zelda.

10. Trang phục "cải trang"







Nhật Bản nổi tiếng với số liệu các vụ cưỡng hiếp, quấy rối tình dục ngày càng gia tăng. Chính vì thế mà một trong những công tác không thể thiếu tại đất nước hoa anh đào này là không ngừng tung ra những thiết kế phòng chống "dê xồm" cho phái yếu. Tháng 5/2010, thiết kế gia nổi tiếng Aya Tsukioka đã cho giới thiệu bộ trang phục cải trang có thể biến hoá linh hoạt khi gặp đối tượng xấu.

11. Áo lót tiết kiệm điện






Hãng đồ lót nổi tiếng thế giới Triumph đã tung ra một sản phẩm mới thân thiện với môi trường - áo lót năng lượng mặt trời, tại Tokyo. Chiếc áo nịt ngực ra đời nhằm nâng cao ý thức của người dân về biến đổi khí hậu và việc tiết kiệm năng lượng. Nó bao gồm một tấm hút năng lượng mặt trời bọc qua eo. Tấm kim loại này có thể tạo ra điện từ ánh nắng mặt trời hoặc ánh sáng trong phòng, và tạo ra đủ năng lượng để sạc cho một điện thoại di động hoặc máy nghe nhạc iPod.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)