Games 2010-08-04 03:26:04

12 Pet Hoàng Đạo Kiếm tiên ( Siêu đẹp )


[size=2] 12 Pet Hoàng Đạo trong Kiếm Tiên[/size] [size=3]1: Dương Cưu (Aries – Con Cừu Đực, 21/3 - 20/4) là cung mệnh đầu tiên của vòng Hoàng Đạo, nó biểu trưng cho sự sống. Con Cừu chỉ nghĩ về mình. Nó là một đứa trẻ, và như mọi con trẻ khác, nó hoàn toàn chìm đắm trong cái Tôi của bản thân. Những gì nó quan tâm phải được đặt lên trên hết.
[/size]


[size=3]

2: Từ 21/4 đến 21/5, mặt trời đi ngang qua chòm sao mà các nhà thiên văn cổ xưa liên tưởng thành hình thân trước của con bò, đặt tên là Taurus (bò đực) - Kim Ngưu. Người sinh trong khoảng thời gian này luôn có thể được nhận biết bởi dáng vẻ điềm tĩnh, sự khoan thai trong cử chỉ và lời nói.
[/size]


[size=3]

3: Gemini - Song Tử (21/5 - 21/6) được coi là biểu tượng cho tình bạn, tình anh em.
[/size]


[size=3]

4: Cancer - Cự Giải (22/6-23/7) Là biểu tượng của nước. Sao chiếu mệnh là Mặt Trăng.Dịu dàng, bảo thủ, thất thường, khó hiểu và kì lạ.Đó Là Cancer!
[/size]


[size=3]

5: Leo - Hải Sư (24/7-23/8) Những người tiếp nhận sự giúp đỡ và nhiệt tình của kẻ khác với một vẻ độ lượng và phong thái oai nghiêm như thể việc đó là đương nhiên!Đó chính là Leo
[/size]


[size=3]

6: Từ ngày 24/8 đến hết ngày 23/9 mặt trời đi qua chòm sao Virgo - tiếng Latin nghĩa là Xử Nữ, Trinh Nữ. Hợp với nghĩa đó, đa số người sống độc thân hoặc muộn màng chính là sinh ở cung này. Nhưng một khi đã lập gia đình, Xử Nữ làm tròn bổn phận của mình với lòng tận tuỵ hiếm có.
[/size]


[size=3]

7: Sau khi rời chòm Xử Nữ, từ ngày 24/9 đến 23/10 mặt trời “đi” qua chòm Libra (Thiên Bình) - nghĩa là cái cân. Tuy nhiên, khó có thể nói Thiên Bình là những người thăng bằng. Trước khi đạt được trạng thái thăng bằng, cái cân phải dao động, đung đưa rất lâu bên này bên kia.
[/size]


[size=3]

8: Từ 24/10 đến 22/11 mặt trời đi qua chòm Scorpio - nghĩa là Bò Cạp.Người sinh cung Bò Cạp có thể rất khác nhau. Nhưng có một đặc điểm khiến họ không thể lẫn với ai khác. Đó là đôi mắt. Không quan trọng sắc màu - xám, xanh, nâu hay đen - đôi mắt của Scorpio có một sức mạnh thôi miên. Trước cái nhìn của họ, người ta thấy lúng túng, muốn nhìn tránh đi. Đôi mắt Bò Cạp xuyên thấu tâm hồn bạn.
[/size]


[size=3]

9: Đơn giản nhất là nhận biết người sinh cung Nhân Mã (Sagittarius, 23/11-21/12). Bạn tìm thấy người đó tại chính giữa nhóm ồn ào nhất ở mỗi cuộc vui. Anh ta đang kể các câu chuyện hài hước, còn mọi người xung quanh thì phá ra cười.(có vẻ PW đầu tư cho con pet này hơi bị nhìu..nhìn đẹp vãi!!)
[/size]


[size=3]

10: Trong truyện ngụ ngôn, con rùa bò chậm chạp nhưng không la cà, bền bỉ tiến tới, vượt qua chú thỏ nhanh nhảu, và đến đích trước. Hình tượng đó là khắc hoạ cơ bản tính cách của người sinh trong giai đoạn từ 22/12 đến 20/1, thuộc cung Ma Kết (Capricornus - Con Dê).
[/size]


[size=3]

11: Tính cách con người.Nếu khắc hoạ tính cách người sinh cung Bảo Bình (21/1-19/2) bằng một từ, thì từ đó là “trí tò mò”. Người này hứng thú quan tâm tất cả mọi thứ quanh mình, bắt đầu từ bản thân bạn và kết thúc bằng chú cún nhà hàng xóm.
[/size]


[size=3]

12: Chiêm tinh học xếp Song Ngư (Pisces - Con Cá, 20/2 - 20/3) là cung cuối cùng, thứ 12 của chu kỳ Hoàng đạo. Nếu như Bạch Dương, cung mở đầu, biểu trưng cho sự sống, thì Song Ngư biểu trưng cho cái chết và sự đi vào cõi vĩnh hằng
[/size]


[size=3][/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)