Tin tức - pháp luật 2008-07-23 07:41:35

14 tuổi hiếp dâm cô bé 10 tuổi


14 tuổi hiếp dâm cô bé 10 tuổi
Bé Minh (học sinh lớp 4) trên đường nộp giấy xin phép nghỉ học, khi đến cổng sau của trường lúc này rất vắng vẻ thì bị Phúc bế vào bụi cây gần đó giở trò đồi bại.
Sự việc xảy ra vào khoảng 13 giờ ngày 23/11/2007, khi bé Minh đi cùng hướng với Lê Hoàng Phúc trên đường đến trường tiểu học tại phường Trường Thạnh, quận 9, TP HCM thì liền bị Phúc ngăn lại, giả vờ hỏi han rồi ôm choàng lấy hôn hít. Liền sau đó, Phúc bế thốc em này vào bụi cây để che khuất tầm nhìn, bắt em nằm xuống bãi cỏ rồi vén quần áo nằm đè lên để giao cấu.
Bị cáo Phúc khi kết thúc phiên xử. Ảnh: X.H. Tuy nhiên, do không biết cách thực hiện, đồng thời bé Minh bị đau và van xin "tha cho em để em đi nộp đơn xin nghỉ học" nên Phúc đứng dậy, buông cô bé ra và tự dùng tay kích thích để thoả mãn dục vọng của mình. Còn bé Minh sau đó tiếp tục đến trường nộp đơn xin phép nghỉ học do bị đau quai bị và tối về kể lại toàn bộ sự việc cho bà ngoại nghe.
Bệnh án của Trung tâm y tế quận 9 xác nhận âm hộ có xây xát nhưng không chịu hậu quả nặng.
Vụ việc được Toà án Nhân dân TP HCM đem ra xét xử ngày hôm nay. Tại toà, đứng trước vành móng ngựa là một "thằng bé" mới chưa đầy 15 tuổi. Bị hại là bé Minh cũng có mặt, ngồi co ro bên bà ngoại.
Phúc khai nhận, do ảnh hưởng khi xem phim ảnh đồi trụy, trước khi "giở trò" với bé Minh thì cũng đã một lần có ý định chặn đường hiếp dâm một bé gái khác trên đường đi học, nhưng khi kêu lại thì cô bé bỏ chạy nên không thực hiện được ý định. Khi đó, Phúc đang học lớp 6 nhưng bây giờ thì đã nghỉ học.
Tại toà, người giám hộ, cha bị cáo nói rằng mình "bận kiếm sống" nên không có nhiều thời gian quan tâm đến con cái. Hội đồng xét xử đã tuyên án 3 năm tù đối với Lê Hoàng Phúc (15 tuổi, ngụ quận 9) vì tội "hiếp dâm trẻ em".
Xuân Hoàng
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)