Internet 2016-07-18 04:43:13

15 nước tham gia triển lãm Vietnam ICT Comm 2016


Gần 150 doanh nghiệp đến từ 15 quốc gia và vùng lãnh thổ như Nhật Bản, Hàn Quốc, Ấn Độ, Singapore, Hồng Kông, Đài Loan, Đức, Úc, Mỹ…. sẽ tham gia triển lãm Vietnam ICT Comm năm nay.

Triển lãm quốc tế về Sản phẩm, Dịch vụ viễn thông - CNTT và Truyền thông Việt Nam (Vietnam ICT Comm 2016) do Bộ

TT&TT cùng Bộ Công Thương đồng bảo trợ, sẽ diễn ra từ ngày 20-22/7 tại Hà Nội.


ICT Comm 2016 có gần 150 doanh nghiệp tham gia.
Theo Ban tổ chức, đây là cơ hội để giới thiệu, quảng bá sản phẩm và dịch vụ của ngành ICT Việt Nam; tạo môi trường cho các doanh nghiệp trình diễn công nghệ, dịch vụ. Triển lãm cũng là dịp để giới chuyên gia gặp gỡ, trao đổi, cập nhật giải pháp và công nghệ mới, tiên tiến trên thế giới; Tạo điều kiện thuận lợi cho các nhà sản xuất giao lưu, chia sẻ thông tin, hỗ trợ nhau củng cố, phát triển sản xuất, mở rộng thị trường trong tương lai.

Về phần mình, các cơ quan hoạch định chiến lược, quản lý chuyên ngành cũng có thể cập nhật các thông tin và tài liệu thực tế để đưa ra các quyết sách đúng đắn, định hướng phát triển ngành thông tin và truyền thông phù hợp với xu thế thế giới. Các doanh nghiệp TT&TT lớn tham gia sự kiện gồm có: Ericsson, Frost and Sullivan, VNPT, FPT, Google, Microsoft…

Triển lãm được thiết kế theo chuyên đề, nội dung, thể hiện xu hướng phát triển các lĩnh vực: Dịch vụ cung cấp và khai thác trên Di động và Internet; Thiết bị Internet và Di động; Công nghệ không dây; Các dịch vụ Internet; Dịch vụ quản lý, Phát thanh - Truyền hình; Mạng - hạ tầng cơ sở và các dịch vụ điện tử như Chính phủ điện tử, Y tế điện tử, Ngân hàng-Tài chính điện tử, Thư viện điện tử…

Một hoạt động quan trọng trong Triển lãm là Diễn đàn cao cấp trao đổi về các xu hướng công nghệ tiên tiến nhất, cập nhật thông tin thị trường, chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh và tạo cơ hội gặp gỡ trao đổi giữa các chuyên gia hàng đầu. Diễn giả trong các phiên hội thảo là Lãnh đạo Bộ, ngành, cơ quan quản lý; Lãnh đạo các tập đoàn – Tổng công ty trong lĩnh vực ICT; Đại diện các tổ chức; Chuyên gia các lĩnh vực VT- CNTT - TT trong nước và quốc tế.

Thông tin xem thêm tại: http://ictcomm.vn/homepage.php?lang=vi hoặc https://www.facebook.com/events/200491407001282/
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)