Bóng đá 2012-05-31 10:17:40

150 triệu euro để đưa Rooney rời MU


Paris St Germain sẵn sàng trả số tiền kỷ lục thế giới là 150 triệu euro để mua tiền đạo người Anh trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.



Tờ Diario Sport cho biết PSG đã chuyển mục tiêu từ Lionel Messi sang Wayne Rooney sau khi thất bại trong vụ mua cầu thủ hay nhất thế giới đầu năm nay. Để chiêu mộ tiền đạo hay nhất của đội tuyển Anh và CLB Manchester United, các ông chủ Qatar của đội bóng Pháp sẵn sàng chi số tiền gấp ba lần vụ Man City mua Sergio Aguero năm ngoái.



Ngôi sao người Anh từng thề gắn bó với MU lâu dài.

Mùa giải vừa qua, PSG đã đầu tư rất nhiều để tăng cường lực lượng, trong đó có vụ hai ngôi sao từ Serie A là Pastore và Motta. Điều bất ngờ là thành công vẫn chưa mỉm cười với đội bóng Pháp. Thày trò HLV Carlo Ancelotti chỉ giành được vị trí thứ hai ở Ligue I sau Montpellier.

Tờ báo Tây Ban Nha cho biết, PSG tự tin về khả năng mua được Rooney. Nhà Glazer, chủ sở hữu MU, hiện vẫn nợ ngân hàng một khoản lớn. 150 triệu euro từ việc bán Rooney có thể giúp họ thoát khỏi gánh nặng tài chính.

Với PSG, vấn đề duy nhất trong thương vụ táo bạo này là MU chưa tìm được cầu thủ thay thế. Welbeck và Chicharito chưa thực sự trưởng thành trong khi Owen và Berbatov mới chia tay “Quỷ đỏ”.

Nếu thương vụ thành công, PSG sẽ phá kỷ lục trước đó do Real Madrid lập khi mua Cristiano Ronaldo với giá 100 triệu vào năm 2009. Tập đoàn đầu tư của Qatar đang kỳ vọng đội bóng có thể vô địch Champions League trong ba năm tới.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)