Scandal 2014-02-26 01:50:53

17 triệu cay đắng của diễn viên Hiếu Hiền@@!!!!!!


[size=6]Nếu Hiếu Hiền nổi tiếng nhờ 'Bỗng dưng muốn khóc' thì vợ anh chẳng kém cạnh, cũng đang nổi không kém nhờ…'bỗng dưng cầm nhầm'.[/size]
 
Vài ngày nay, thông tin vợ Hiếu Hiền - Thùy Liên "cầm nhầm" điện thoại iphone 5 của người khác khiến nhiều người sửng sốt.
Theo mô tả trên báo, vì yêu mến nên 1 fan hâm mộ đã mời vợ chồng diễn viên Hiếu Hiền đến nhà chơi, tổ chức ăn uống.
Gia chủ phần nào được thỏa nỗi lòng gặp thần tượng, thì chuyện hy hữu bất ngờ xảy ra: vợ Hiếu Hiền mượn điện thoại iPhone 5, chụp ảnh lưu niệm rồi… bỏ quên vào túi, mang về nhà.

 

Quá bức xúc, gia chủ đưa vụ việc ra công an giải quyết, để rồi sau đó, sự cố "cầm nhầm iphone" được thu xếp nội bộ: gia đình Hiếu Hiền bồi thường 17 triệu đồng.
17 triệu - số tiền không lớn với 1 diễn viên nổi tiếng - nhưng lại chứa đựng nỗi chua xót, có phần cay đắng.
[justify]Hiếu Hiền cho biết, việc đền 17 triệu với anh, là một sự xui xẻo, của đi thay người để êm ấm mọi chuyện. [/justify]
[justify]Hiếu Hiền lại cũng khẳng định, chuyện về chiếc điện thoại "vẫn có nhiều thứ mập mờ lắm", đồng thời nói, anh đi làm vất vả nhưng đủ lo cho gia đình, nên không có lý do gì để vợ thiếu thốn, cầm nhầm một cái điện thoại iphone 5 trong khi đang dùng iphone 5s.[/justify]
Bảo vệ người thân là chuyện thường, hơn thế, các lý do anh đưa ra đều hợp tình, chân thật và dễ thông cảm.
Nhưng có điều, không vì thế mà Hiếu Hiền tránh được lời dị nghị: người nổi tiếng mà không xin lỗi chân thành lại quanh co, bảo vệ vợ thái quá!
Và, với nhiều người, chuyện "cầm nhầm" iphone của vợ đẩy anh vào một sự xui xẻo khác: tổn hại hình ảnh đáng kể.
Bởi lẽ, nếu thật sự là "cầm nhầm", thì việc gia đình anh trả lại điện thoại kèm theo lời xin lỗi đàng hoàng không phải việc khó khăn gì.
Thậm chí, hành động đẹp đó còn khiến fan thêm mến yêu Hiếu Hiền, yêu mến vợ anh. 
Thế nên, câu hỏi hóc búa mà Hiếu Hiền và vợ khó lòng giải thích vừa lòng mọi người nhất lúc này, chính là: cầm nhầm sao phải đền tiền? sao phải lên phường? sao phải ký biên bản cho xong chuyện….
Ở một động thái khác liên quan chuyện "cầm nhầm iphone", vợ Hiếu Hiền bỗng dưng lên mạng khoe bức ảnh đeo trang sức xủng xiểng, kèm lời bình: "Chuyện nhỏ thôi mà. Báo chí hơi sức đâu mà bận tâm. Người ta càng chửi thì ta càng hot".
Xem ra, cách ứng xử của vợ Hiếu Hiền và việc gia đình anh đền bù 17 triệu là chuyện nhỏ, chuyện xui xẻo, nhưng, ngẫm cho cùng, nó lại là số tiền cay đắng và đầy khó xử!

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)