Teen 24h 2008-11-27 19:38:02

19 quốc gia triển lãm thiết bị giáo dục tại Hà Nội


Theo nhà tổ chức Reed Tradex, 120 nhà sản xuất thiết bị giáo dục từ 19 quốc gia trên thế giới sẽ tập trung tại triển lãm thiết bị giáo dục lần này nhằm giới thiệu các công nghệ và thiết bị giáo dục và đào tạo mới với các khu gian hàng của Úc, Braxin, Canađa, Trung Quốc, Phần Lan, Pháp, Đức, Hồng Kông, Ý, Nhật Bản, Hàn Quốc, Malaysia, Singapore, Tây Ban Nha, Thái Lan, Anh, Mỹ và Việt Nam.



Phó giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội Nguyễn Ngọc Quang phát biểu tại buổi họp báo chiều 27/11 (Ảnh: Hà Linh)

Phó giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội Nguyễn Ngọc Quang cho biết, với 1,36 triệu học sinh toàn thành phố, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội đã đặt mục tiêu phát triển và ứng dụng công nghệ thông tin trong ngành giáo dục với mục tiêu thực hiện đến năm 2010 là phổ cập trung học và xây dựng các trường học đạt chuẩn quốc gia tăng thêm 25%.


Triển lãm Worlddidac Vietnam sẽ mang đến Việt Nam các thiết bị dạy học tiên tiến nhất (Ảnh minh họa)

Đối với công tác phát triển thiết bị giáo dục, trong 7 năm vừa qua Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội đã đầu tư khoảng 200 tỷ đồng cho công tác điều chỉnh nội dung chương trình học và phương pháp giảng dạy để đáp ứng tình hình xã hội và quá trình hiện đại hóa. Hà Nội có nhu cầu rất lớn về dụng cụ và thiết bị dạy học về mặt chất lượng cũng như công nghệ hiện đại.



Các thiết bị giáo dục tiên tiến nhất từ 19 quốc gia sẽ tập trung tại Triển lãm Worlddidac Vietnam từ 3-5/12/2008 (Ảnh minh hoạ)


“Triển lãm Worlddidac Vietnam là dịp để các nhà sản xuất thiết bị dạy học Việt Nam học hỏi cũng như hợp tác cùng các doanh nghiệp nước ngoài phát triển thiết bị dạy học sao cho đạt chất lượng quốc tế", ông Ngọc Quang nhận định.



Trong khuôn khổ Triển lãm sẽ diễn ra Diễn đàn các nhà lãnh đạo giáo dục Việt Nam với chủ đề: “Thách thức và các giải pháp mang tính đổi mới đối với các tài năng giáo dục” và nhiều hoạt động khác.


Bà Nichapa Yoswee, Giám đốc điều hành công ty Reed Tradex kỳ vọng, triển lãm lần này sẽ mang đến các cơ hội cho những người công tác trong ngành giáo dục ở Việt Nam và khu vực để cập nhật thông tin về các công nghệ giáo dục mà không phải chi phí cho các chuyến đi ra nước ngoài.



Cũng trong khuôn khổ triển lãm sẽ diễn ra Diễn đàn các nhà lãnh đạo giáo dục Việt Nam với chủ đề: “Thách thức và các giải pháp mang tính đổi mới đối với các tài năng giáo dục”.



Dự kiến, sẽ có hơn 6.000 người liên quan đến giáo dục tới tham dự triển lãm và diễn đàn.





Hiệp hội Worlddidac Thụy Sĩ với 300 công ty thành viên từ 42 quốc gia trên thế giới là nhóm các nhà sản xuất và phân phối thiết bị, tài liệu, dụng cụ, công nghệ, software và hardware cho ngành giáo dục và các trung tâm đào tạo ở mọi bậc học với mục tiêu là hỗ trợ và hợp tác thúc đẩy chất lượng và nâng cao thiết bị dạy học.



Hà Linh
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)