Người mẫu - hoa hậu 2009-06-05 10:56:01

[2!ĐẸP _ Nhân vật] Tăng Thanh Hà trong không gian 4 chiều


(2!ĐẸP_HHT Online) 2! ĐẸP: Chọn Tăng Thanh Hà làm nhân vật tiêu điểm của 2! ĐẸP tháng 7, chúng tôi gặp khá nhiều khó khăn, vì Hà ăn hình chứ rất không “ăn chữ”.


*** Những Ấn Phẩm Cùng Toà Soạn ***

> Thiên Thần Nhỏ 43: Dạo bước mùa hè cùng Kim Bum
> Hoa Học Trò 807 - Một ngày trước giờ G
> Sinh viên Việt Nam 22: Những sinh viên đang tạo nên sự khác biệt
> Khám phá 2! 140 để tận hưởng một mùa hè rất khác
> 2!ĐẸP 13: ĐẸP! LẠ! PHONG CÁCH! BẠN CÓ CHƯA?
> Trà Sữa Cho Tâm Hồn 44: Hãy tin vào tiếng nói của trái tim mình



Đã gặp nhiều cú sốc từ những bài phỏng vấn nên Hà luôn có một thái độ phòng vệ. Thật ra để bẫy cho Hà nói hớ thì không khó bởi Hà không phải một cô nàng ranh ma, giỏi nhịn. Nhưng, chắc chắn độc giả 2!ĐẸP không muốn thấy một Tăng Thanh Hà khi nổi cáu…

Chúng tôi cũng vậy!

Phần 1 - CÓ MỘT TĂNG THANH HÀ NHẠT NHẼO

Hà không phải con người nhàn nhạt, chán chán, nói những câu chuyện tròn trịa như thời gian gần đây mọi người đọc trên báo chí. Cô nàng này cũng rất bốc đồng, nhiệt huyết và chẳng phải tay vừa.

Chỉ có điều, Hà đã “chịu đòn” báo chí quá nhiều. Những câu chuyện giật gân câu khách về Hà như chuyện Hà với anh chàng người yêu cũ nổi đình nổi đám Quốc Cường (Cường đô la) đã làm Hà tổn thương vô cùng.



Hà cũng rất bốc đồng, nhiệt huyết và chẳng phải tay vừa



Như mọi phụ nữ khi yêu, họ đều muốn cho cả thế giới biết về tình yêu của họ. Hà cũng vậy. Nhưng kết quả thì không được tốt lắm. Người ta phê phán những câu khẳng định của Hà rằng cô có khả năng thay đổi anh chàng người yêu “ngựa hoang” này.

Nếu thật sự mối quan hệ này của Hà chỉ vì tiền, chắc chắn cô nàng phải tìm mọi cách giấu nhẹm mối quan hệ này đi (như những cô nàng chân dài khác thường làm). Thế là gần đây Hà đang tự gọt giũa mình thành tròn vo để tránh bị tổn thương thêm.

Lại nhớ thuở mới vào nghề, Hà không hề ngần ngại bộc lộ hết con người thật của cô nàng với báo chí. Cô nàng ngây thơ đến độ sẵn sàng “huỵch toẹt” với báo chí về anh chàng người yêu đầu tiên: Huy Khánh.

Về cái phương châm yêu rất là “thiệt thòi” (hay “nhân đạo”?): “hãy để người ta bỏ mình trước, chứ mình bỏ người ta thì tội” cũng được cô nàng tỉnh queo chia sẻ với báo chí mà không biết rằng câu nói đó có thể cho ra bao ý nghĩa xuyên tạc, toàn là bất lợi cho cô nàng.

Ngay cả khi chia tay Huy Khánh và yêu một anh chàng ăn chơi có tiếng, Hà cũng không ngần ngại mà móc điện thoại ra khoe với mọi người xung quanh: “Hình người yêu mới của em nè!”. Nhìn một Tăng Thanh Hà khép kín như bây giờ, lại thấy thương Hà nhiều hơn bao giờ hết.

Rất nhiều người biết chuyện trước đây Hà đã từng giúp đỡ hết mình cho một vài người mẫu mới vào nghề, nhưng sau đó lại bị chính những người đáng lẽ ra phải chịu ơn mình này quay qua “chơi xấu” Hà không thương tiếc.

Mọi người vẫn tưởng sau nhiều lần mất lòng tin nơi người khác như vậy, Hà sẽ trở nên lạnh lùng hơn, sẽ đề phòng hơn nhưng có vẻ chuyện đó sẽ không bao giờ xảy ra ở Hà.

Bằng chứng dễ thấy nhất là gần đây Hà lại tích cực giúp đỡ các chàng trai của nhóm A#.



"Tăng Thanh Hà trong không gian 4 chiều" trên số 14

Giúp bằng cách nhận làm “bầu sô” của nhóm, bằng cách im lặng khi Tuấn (nhóm A#) chỉ cười cười khi được hỏi có phải đang yêu Hà không.

Nhìn vào mối quan hệ này, ai không hiểu rõ Hà sẽ ngạc nhiên với “lòng tốt” này của Hà vì chắc chắn cô nàng sẽ không có được lợi lộc gì từ chuyện này. Còn những ai biết về con người thật của cô nàng thì sẽ thấy chuyện này rất bình thường, vì Hà là vậy, cảm thấy thích ai rồi và thấy có thể giúp đỡ họ được chuyện gì thì sẽ làm hết mình vậy thôi.

Nếu bạn đang thắc mắc, không biết rằng sau bao nhiều lần bị “vùi dập” như thế thì Hà có trở nên gai góc được tí nào chưa, thì câu trả lời dành cho bạn là: chưa đâu.

Cô nàng vẫn không hề “mọc” ra được thêm một chút góc cạnh nào mà ngược lại cô chấp nhận là một cô nàng nhàm chán, nhưng an toàn. Bởi vì hơn ai hết Hà đã học được một bài học lớn rằng: Những người xung quanh luôn hiếu kì về đời sống thật sự của những người nổi tiếng. Nhưng nếu người nghệ sĩ giải đáp sự hiếu kì đó thì chính người nghệ sĩ sẽ phải một mình hứng chịu hậu quả.

P/S: Phần tiếp theo của bài viết "Tăng Thanh Hà trong không gian 4 chiều" sẽ tiếp tục được cập nhật trên hoahoctro.vn, bạn nhớ chú ý đón xem nhé. Ngoài ra sở hữu ngay số 14 phát hành thứ 5 ngày 4-6 bạn cũng sẽ được khám phá những thông tin cực thú vị về cô nàng diễn viên vô cùng đáng yêu này. Cùng đón xem nhé!




Thông tin ấn phẩm

Đặc san 2! Đẹp số 14
Phát hành ngày: 5.6.2009
Giá bán: 24.800đ

Ấn phẩm Đặc san 2! Đẹp phát hành vào thứ 5 đầu tháng
Đặc san 2! Đẹp - người bạn thân thiết của giới văn phòng, cung cấp cho bạn những thông tin thời trang, tiêu dùng cập nhật nhất!


Mời bạn đón đọc!


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)