Chuyện lạ 2010-05-11 17:21:14

2 tuổi đã nhớ được cả bản đồ thế giới


Lilly Gaskin - một em bé 2 tuổi bình thường, thậm chí còn chưa nói chuyện được rõ ràng nhưng đã có thể nhớ được tới hơn 78 quốc gia trên bản đồ.




[justify]Lilly Gaskin đến từ Cleveland, nước Mỹ, là một cô bé hết sức đáng yêu và đặc biệt Lilly có khả năng nhớ vị trí các quốc gia trên bản đồ thế giới. Cô bé bắt đầu làm quen với bản đồ thế giới từ khi mới được 16 tháng tuổi.
[/justify]



Lilly bên cạnh mẹ khi mới sinh ra


Đáng yêu quá!


Lilly có năng khiếu ở nhiều lĩnh vực…


Lilly bên những người thân



[justify]
Chú James Gaskin, cha của Lilly cho biết khả năng đặc biệt của cô bé đến một cách rất tình cờ. Khi 16 tháng tuổi, bác của Lilly đã đi đến Đài Loan, cô bé rất muốn biết bác đang ở đâu nên hỏi bố mẹ. Chú James cùng vợ đã chỉ cho Lilly vị trí của Đài Loan trên bản đồ thế giới. Sau đó 1 thời gian, khi nhìn vào bản đồ Lilly vẫn còn nhớ và chỉ vào Đài Loan.
[/justify]


Gia đình nhỏ của Lilly




Những "đồ chơi" yêu thích của cô bé Lilly…



[justify]
Sau đó, bố mẹ Lilly tiếp tục chỉ cho Lilly những đất nước mới trên bản đồ thế giới cũng như giới thiệu cho cô bé một số đặc điểm, chi tiết của quốc gia đó. Với trí nhớ tuyệt vời của mình,Lilly đã có thể nhớ được rất nhiều các quốc gia khác nhau mà ngay cả những người lớn cũng khó có thể nhớ được.
[/justify]



[justify]Ngoài niềm đam mê với bản đồ thế giới, Lilly Gaskin còn có khả năng đọc truyện và nhớ những quyển truyện mà mình đã đọc. Hiện nay, cô bé có thể nhớ được khoảng 35 cuốn truyện khác nhau. Lilly còn rất thích trò chơi nhảy bàn lò xo và xem phim hoạt hình, bộ phim cô bé yêu thích nhất là bộ phim Toy Story.[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)