Yoer 2013-06-04 08:25:15

2 ý kiến cho hệ thống BQT.


 1: Tạo thêm 1 BOX riêng biệt dành cho các BQT .Box này có 2 Mục.
-Mục Thứ 1 là nơi thảo luận, chia sẻ , góp ý, hay phê bình các MOD với nhau. Liệt kê những mem tiêu cực trên Diễn đàn để cho các MOD khác chú ý và có biện pháp theo dõi xử lý. Box này thành viên ko thể nhìn thấy đc,ko cần lưu lại mod đã cmt hay post topic mà chỉ cần lưu lại các hoạt động như,sửa chửa,xoá,move,đính. cái cần nhất là nơi để liệt kê các thành viêc đang đc theo dõi,vi phạm về điều gì thường xuyên..để các mod biết hướng giải quyết..
Vd khoa đã cảnh cáo 1 member & trong lúc K off member đó lại vi phạm cùng lúc mod khác đang online lại cảnh cáo thêm lần nữa => vi phạm mãi mà ko bị gì,đâm ra lờn mặt mà vi phạm tiếp ( dù vô tình hay cố ý).
-Mục Thứ 2 : Là nơi hiển thị những topic đã bị xử lý như khóa, xóa, Nhắc nhở. Hiển thị rõ từng Mod đã xử lý những topic nào.v..vv
Khi có MOD nào đăng hay trả lời 1 topic nào đó thì hệ thống sẽ hiển thị lên cho các MOD khác biết. .
ví dụ : Stylebox đã đăng trong " Thảo Luận Chung "(Mình tạm gọi Box mới tên là như vậy) . .vv..vv…Từ đó các MOD đang Online sẽ nhận được thông báo và có thể tham gia thảo luận trong topic mà Stylebox đã đăng lên..
2: Phần cmt ở homy 1 thành viên có thể thêm số lượng ký tự  ( có thể ~400) . Bởi vì khi giải thích cho các mem hiểu đôi đúc cần phải ghi nhiều. mà điều này thì bị giới hạn nên rất bất tiện khi phân tích các lỗi của mem.
Trên đây là 2 ý kiến của mình. Mong các MOD và AD tham khảo , nếu khả thi thì thực hiện nhé. vì mình nghĩ có thêm tính năng này giúp các MOD làm việc chuyên nghiệp và triệt để hơn. 
 
 mrkhoa217
 
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)