Chuyện lạ 2009-01-02 14:08:13

20.000USD đổi lấy 1 tiếng mèo kêu


Một người yêu động vật đã hào phóng chi 20.000USD cho cuộc phẫu thuật để chú mèo cưng mắc phải một căn bệnh hiếm gặp liên quan đến cổ họng có thể lại cất tiếng meo meo.Chủ nhân của mèo Cadbury - cô Jean Kelly, đã phát hiện ra rằng cổ họng của nó có vấn đề khi Cadbury đột ngột mất tiếng.

Sau đó Kelly đã đem Cadbury đến bác sỹ thú y khám và con mèo được chẩn đoán liệt dây thanh quản, khiến mèo bị “cứng” họng.

Cadbury cần tới hai cuộc phẫu thuật để chữa trị căn bệnh này với số tiền 10.000USD.

Rồi sau 1 đợt điều trị đặc biệt gồm 6 ngày thở oxy, 4 tháng chăm sóc để hồi phục sức khỏe và kiểm tra thường xuyên, chú mèo13 năm tuổi đã làm con số ghi trên hóa đơn tăng vọt lên 20.000USD.

Công ty bảo hiểm thú nuôi đã đồng ý thanh toán 12.000USD nhưng cô Kelly vẫn phải trả nốt 8.000USD còn lại. Kelly thậm chí còn phải hoãn kế hoạch đi du lịch tại Namibia để có đủ tiền chi trả cho cuộc phẫu thuật của Cadbury.

Mặc dù số tiền 20.000USD không nhỏ chút nào nhưng Kelly nói nó đáng giá cho quá trình điều trị để Cadbury lại cất tiếng kêu meo meo.

Cadbury hiện đã trở về nhà tại Olney, Buckinghamshire. Nó chạy nhảy dưới nắng ấm và cất tiếng kêu meo meo với vẻ thích thú.

Kelly cho biết cô làm tất cả những điều này không phải cho bản thân mình mà cho cuộc sống của Cardbury. Tuy nó đã là một chú mèo già nhưng cô muốn nó không ngừng cố gắng đấu tranh vượt lên bệnh tật để tận hưởng những điều thú vị của cuộc sống.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)