Sao thế giới 2014-04-25 02:20:27

######20 người mẫu gợi cảm trở thành diễn viên!!!!!!


[size=6]Kate Upton, Halle Barry, Channing Tatum… bước chân vào điện ảnh khi đã là những người mẫu nổi tiếng.[/size]
Kate Upton hiện là một trong những siêu mẫu 9X đắt giá của tạp chí áo tắm hàng đầu của Mỹ Sports Illustrated Swimsuit và kiếm nhiều tiền nhất thế giới nhờ vòng 1 khủng. Sau hai vai diễn khách mời trong hai bộ phim "The Three Stooges" và "Tower Heist", Kate tiếp tục thử sức với điện ảnh trong phim hài đóng cùng nữ diễn viên nổi tiếng Cameron Diaz mang tên "The Other Woman" ra mắt ở Bắc Mỹ vào tháng 4 năm nay.
Trước khi trở thành một nữ diễn viên, Halle Berry đã tham gia một số cuộc thi sắc đẹp, đoạt danh hiệu Á hậu 1 trong cuộc thi Miss USA (1986), và đứng hạng 6 trong cuộc thi Hoa hậu Thế giới năm 1986. Sau đó, cô lấn sân sang điện ảnh với vai diễn đột phá trong "Jungle Fever" (1991), "The Flintstones" (1994), "Bulworth" (1998), "X-Men" (2000) và vai Bond Girl trong "Die Another Day" (2002). Cô từng được bình chọn là "người phụ nữ sexy nhất" của tạp chí Esquire. 
Nữ diễn viên Cameron Diaz làm mẫu thời trang từ năm 16 tuổi. Cô từng đi diễn ở nhiều nước trên thế giới khi còn làm việc cho công ty người mẫu Elite Model. Cameron cũng từng là đại diễn cho hãng Levi’s và Calvin Klein. Cameron sở hữu một thân hình tuyệt vời, khả năng diễn xuất tài tình và đặc biệt là khiếu hài hước, vui nhộn. Cô có thể hóa thân đa dạng về các nhân vật. 
Siêu mẫu Elle Macpherson được nhiều người biết đến bởi vóc dáng vô cùng săn chắc của mình và được gắn cho biệt danh "The Body". Ngoài làm người mẫu, Elle còn được mời đóng vai chính trong bộ phim nổi tiếng "Sirens" và góp mặt trong bộ phim truyền hình sitcom "Friends". Tuy nhiên siêu mẫu không có duyên với điện ảnh, các vai diễn của cô không để lại nhiều ấn tượng trong lòng người xem.
Trước khi đến với vai diễn Sawyer trong bộ phim truyền hình ăn khách "Mất tích", anh chàng lãng tử Josh Holloway là một người mẫu có tiếng vang ở châu Âu những năm 90. Năm 2005, Josh còn vinh dự được tạp chí People bầu chọn vào danh sách "50 người đẹp nhất thế giới".
Kellan Lutz nổi tiếng với vai diễn Emmett Cullen trong loạt phim "Chạng vạng" và là một trong những tài tăng trẻ đầy triển vọng của Hollywood. Ngoài nghiệp diễn, Lutz cũng là một người mẫu nổi tiếng. Gần đây nhất, anh được mời làm người mẫu cho hãng Calvin Klein. Bên cạnh đó, Lutz cũng là gương mặt đại diện của các nhãn hiệu nổi tiếng như Dylan George. 
Với nét phong trần lãng tử và khả năng diễn xuất tốt, Taylor Kitsch đang là một cái tên hot trên thế giới, khi đóng vai chính trong hai siêu phẩm điện ảnh hoành tráng "John Carter" và "Battleship". Taylor Kitsch sinh trưởng tại Canada với ước mơ trở thành một vận động viên hockey chuyên nghiệp, nhưng rồi cơ duyên đã đưa anh đến với New York và khởi đầu sự nghiệp trong vai trò người mẫu quảng cáo. Năm 2006, Taylor bắt đầu bước vào con đường diễn xuất chuyên nghiệp, tham gia các vai phụ trong những bộ phim điện ảnh và gây được chú ý như "X-Men Origins: Wolverine", "The Covenant"…
Rosie Huntington Whiteley từng là người mẫu quảng cáo cho các hãng Victoria's Secret, Burberry và Agent Provocateur trước khi chính thức trở thành một trong những thiên thần của Victoria's Secret vào năm 2009. Đến năm 2010, siêu mẫu sexy có trong tay vai diễn đầu tiên với tài tử Shia LaBeouf siêu phẩm "Transformers: Dark of the Moon".
Được biết đến nhiều với những loạt hình quảng cáo đồ lót Calvin Klein nóng bỏng, anh chàng người mẫu đến từ Bắc Ireland Jamie Dornan từng tham gia các phim "Marie Antoinette", "Once Upon a Time", "The Fall"… Mới đây, Jamie chính thức được chọn thay thế Charlie Hunnam vào vai Christian Grey trong bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết khiêu dâm ăn khách "50 sắc thái".
Xuất thân là một người mẫu nhưng Angelina Jolie lại nổi tiếng hơn cả với vai trò là một diễn viên điện ảnh tại Hollywood. Cô đã từng làm người mẫu từ năm 14 tuổi và đến khi 16 tuổi thì cô bắt đầu bước chân vào nghiệp diễn. Khó có thể kể hết những phim thành công của Angelina. Hầu hết những phim mà Angie tham gia đều gây ấn tượng mạnh với khán giả. 
 
Rebecca Romijn không chỉ là một diễn viên đầy quyến rũ trên màn bạc mà còn là một trong những siêu mẫu thành công nhất của Victoria's Secret và sàn catwalk thế giới. Cô từng được tạp chí Star chọn là Người mẫu số 1 thế giới, một sự ghi nhận cho thành công suốt nhiều năm qua. Khi sự nghiệp người mẫu chẳng còn ở đỉnh cao, Rebecca đã kịp làm diễn viên. Cô xuất hiện trong nhiều chương trình truyền hình và các bộ phim được ưa chuộng như "Friends", "Just Shoot Me", "Austin Powers: The Spy Who Shagged Me",  "X-Men"… Rebecca còn là MC của show "House of Style" trên kênh MTV.
Nam diễn viên Mark Wahlberg khởi nghiệp làm người mẫu quảng cáo đồ lót nam cho hãng Calvin Klein. Mặc dù không thành công trong ca hát và làm mẫu nhưng Mark lại tìm thấy hào quang ở lĩnh vực diễn xuất với thành công từ bộ phim "Boogie Night".
Ngôi sao "Transformers" Josh Duhamel là cựu người mẫu thời trang Mỹ và từng đoạt danh hiệu người mẫu nam của năm trong một cuộc thi của Hiệp hội tài năng và làm người mẫu (IMTA) năm 1997 (tranh đua với tài tử Ashton Kutcher).
Sau hai năm làm người mẫu chuyên nghiệp, người đẹp Ấn Độ Freida Pinto chuyển hướng sang phát triển sự nghiệp điện ảnh. Khi đó, cô may mắn được mời đến thử vai trong bộ phim "Slumdog Millionaire" (Triệu phú ổ chuột) của đạo diễn Danny Boyle. Thành công vang dội của phim đã giúp cho cái tên Freida Pinto được nhắc tới liên tục trong làng điện ảnh thế giới.
Ngôi sao gốc Nam Phi Charlize Theron trước khi đến với điện ảnh cũng từng là một người mẫu thời trang từ năm 16 tuổi. Cô là diễn viên gốc Nam Phi đầu tiên nhận giải Oscar cho hạng mục Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất trong phim "Monster". Hiện cô vẫn là ngôi sao ăn khách của điện ảnh Hollywood.
James Marsden từng là người mẫu đắt giá của hãng Versace trước khi bước chân vào con đường diễn xuất. Sau một số vai diễn phụ, nam diễn viên đã tạo được bước ngoặt khi nhận được vai diễn trong bom tấn "X-Men" năm 2000 và gần đây là vai chính trong "Anchorman 2".
Sở hữu một body hoàn hảo, tài tử Channing Tatum không bỏ qua cơ hội khoe vẻ nam tính của mình trên các sàn diễn thời trang. Chàng diễn viên điển trai từng là người mẫu cho các hãng Nautica và Abercrombie & Fitch. Tatum từng chia sẻ rằng anh khá vất vả khi làm đủ mọi công việc từ đóng thế, diễn thời trang, vũ công, đóng MV ca nhạc…để kiếm sống.
Ashton Kutcher từng nổi tiếng với vai Michael Kelso trong bộ phim sitcom của Hãng Fox "That '70s Show". Trước đó, nam diễn viên được mời làm người mẫu quảng cáo đồ lót cho hai hãng Joe Boxer và Calvin Klein.
Ít ai biết nữ diễn viên của "The Mummy" (Xác ướp Ai Cập) Rachel Weisz đã từng là một người mẫu. Từ năm 14 tuổi, Rachel đã bắt đầu đi theo sự nghiệp người mẫu nhưng đến năm 20 tuổi, cô chính thức bước chân vào làng điện ảnh khi theo học tại trường Trinity Hall, Cambridge. 2 năm sau đó, lần đầu tiên Rachel được xuất hiện trên truyền hình trong bộ phim "Advocates II" và từ đó cô luôn phấn đấu để trở thành một ngôi sao điện ảnh tài năng của Hollywood. 
Hình tượng của Marilyn Monroe trong lòng khán giả yêu điện ảnh là không thể phai mờ, dù cô cũng là một người mẫu "tay ngang" bước chân vào làng điện ảnh thế giới. Từng là người mẫu hợp đồng của công ty Blue Book Modeling Agency và là nguồn cảm hứng sáng tạo nghệ thuật cho nhiều nhiếp ảnh gia, hình ảnh của nữ diễn viên có mặt trên nhiều trang bìa của các tạp chí danh tiếng. 
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)