[size=3]Tuy nhiên, bù lại, 2012 Yamaha YZF-R1 được hãng nhấn mạnh vào những trang thiết bị hiện đại nhất cho một dòng mô tô hiện nay với hệ thống điều khiển mới và màu sơn tuyệt đẹp để bù đắp cho những thiếu hụt về thời gian so với những đối thủ ở cùng phân khúc.[/size]
[size=3] [/size]
[size=3][/size]
[size=3]Theo Yamaha, 2012 Yamaha YZF-R1 sẽ có hệ thống điều khiển 6 chế độ vận hành khác nhau được phát triển dựa trên công nghệ của xe đua tham gia MotoGP.[/size]
[size=3]“Hệ thống điều khiển mới của 2012 Yamaha YZF-R1 sẽ giúp người sử dụng tin tưởng vào khả năng của chiếc xe đua nhiều hơn và khai thác được triệt để những gì mà 2012 Yamaha YZF-R1 có thể đạt được”, Yamaha cho biết.[/size]
[size=3][/size]
[size=3] [/size]
[size=3]Bên cạnh đó, 2012 Yamaha YZF-R1 còn được trang bị hệ thống trục cơ sở Deltabox ngắn hơn cũng được thiết kế dựa trên công nghệ dùng tham gia MotoGP và WSB.[/size]
[size=3]Một số thay đổi nho nhỏ khác trên 2012 Yamaha YZF-R1 có thể nhận thấy đó là phong cách thiết kế có đôi chút khác biệt nhìn thon gọn hơn, hệ thống khí động học cũng được thiết kế lại hay hệ thống đèn pha LED mới…[/size]
[size=3][/size]
[size=3] [/size]
[size=3]Trọng lượng của 2012 Yamaha YZF-R1 rơi vào tầm 206 kg đã bao gồm xăng, dầu đầy đủ. Trái tim của 2012 Yamaha YZF-R1 là khối động cơ có dung tích 998cc, 4 thì, có khả năng sản sinh công suất tương đương 182 mã lực tại 12,500 vòng/phút và momen xoắn cực đại 115Nm tại 10,000 vòng/phút.[/size]
[size=3] [/size]
[size=3]Tạm thời giá bán chính thức của 2012 Yamaha YZF-R1 vẫn chưa được công bố ở từng thị trường khác nhau.[/size]
[size=3] [/size]
[size=3][/size]
[size=3]
[/size]