Phim ảnh 2008-07-19 01:46:00

3 cặp "sinh đôi” liên tiếp?


Nếu hai chị em sinh đôi cưới hai anh em sinh đôi thì con của hai cặp vợ chồng này sẽ dư lào nhỉ, có giống nhau như hai giọt nước không? Theo lý luận của các chuyên gia thì khả năng này sẽ bằng 0. Nhưng chuyện của hai vợ chồng ở Toại Xương (Trung Quốc) lại giống như một truyện cổ tích: 2 đứa con của họ giống nhau như anh em sinh đôi.
Điểm đặc biệt của hai cặp vợ chồng ở thị trấn Thạch Luyện huyện Toại Xương đó là: hai anh chồng là anh em sinh đôi Mao Chương Hoa, Mao Chương Binh, hai chị vợ cũng là hai chị em sinh đôi Lý Hương Hà và Lý Liên Hà. Tháng 12/2005, lễ cưới của anh em họ Mao với chị em họ Lý đã trở thành “huyền thoại đẹp” tại huyện Toại Xương.

Tháng 7/2006, tin vui đã đến khi anh chị Mao Chương Binh và Lý Liên Hà sinh bé trai Mao Trí Khải. Tháng 1 năm ngoái, anh chị Mao Chương Hoa và Lý Hương Hà cũng sinh một bé trai, đặt tên là Mao Huyễn Huy. Điều làm mọi người vô cùng ngạc nhiên đó là tuy hai bé trai này sinh ra cách nhau 5 tháng, nhưng ngoại trừ một số điểm khác nhau nhỏ ở trên đầu ra thì chúng giống nhau như hai giọt nước. Việc này đã làm cho “huyền thoại” ở huyện Toại Xương càng trở nên ly kỳ.
Theo các bác sỹ, nếu nói ở phương diện di truyền thì hai em bé chỉ có thể giống nhau như đúc khi chúng cùng được thụ thai bởi một trứng trong tử cung của một người mẹ. Còn trong trường hợp này, hai em bé rõ ràng không phải được sinh ra từ một mẹ mà vẫn giống nhau như anh em sinh đôi. Điều này hoàn toàn không phù hợp với lý luận. Các bác sỹ cũng đang tìm lời giải đáp. Thế mới biết, chuyện kỳ quặc nào cũng có thể xảy ra trên thế giới.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)