Thần tượng của bạn 2011-08-08 08:30:16

3 ngày nữa, Kim Hyun Joong đến Việt Nam


Các fans của anh chàng Yoon Ji Hoo trong "Boys over flowers" có lẽ đang rất nóng lòng chờ đến ngày 11/8 để được tận mắt ngắm nhìn thần tượng.

Kim Hyun Joong sinh năm 1986, trong một gia đình bình dân tại Hàn Quốc.19 tuổi, Kim Hyun Joong khởi nghiệp với vai trò thủ lĩnh nhóm nhạc thần tượng SS501 và gặp hái được rất nhiều thành công qua các album như Warning, Déjà vu, You are My Heaven

Bên cạnh những hoạt động thu âm và quảng bá tuyên truyền cho album, các thành viên của SS501 còn được biết đến qua những chương trình truyền hình thực tế vui nhộn và thú vị như Thank You For Waking Me Up (2005), Thank You For Raising Us (2006), Idol World ( 2007). Ngoài ra, Kim Hyun Joong cũng cùng ban nhạc còn tham gia nhiều hoạt động tấn công vào thị trường âm nhạc Nhật Bản.

Năm 2008, Kim Hyun Joong tham gia show truyền hình thực tế We Got Married, và điều này đem lại thành công đáng kể cho Kim Hyun Joong khi anh và Hwang Bo giành được giả thưởng Cặp đôi được yêu thích nhất của MBC.

Vai diễn trong Boys over Flowers đem lại cho anh nhiều thành công

Thành công nối tiếp thành công, anh tiếp tục đón nhận vai diễn Yoon Ji Hoo trong bộ phim thần tượngBoys over flowers. Cùng lúc này, hình ảnh một Yoon Ji Hoo dịu dàng, lãng tử và là thần hộ mệnh trong tình yêu đã khiến Kim Hyun Joong nhanh chóng trở thành "bạch mã hoàng tử" trong trái tim các thiếu nữ. Bộ phim được coi là bước đệm cho sự phủ sóng toàn diện của Kim Hyun Joong trên thị trường Châu Á, trong đó có Việt Nam. Sự hóa thân thành công trong vai Ji Hoo đã mang lại cho Hyun Joong một tương lai rộng mở trong con đường diễn xuất. Bản thân anh hiện đang làm rất tốt cả hai vai trò: ca sĩ - diễn viên. Đầu năm nay, Kim Hyun Joong đã phát hành Break Down - album được coi là hoạt động solo chính thức đầu tiên của trong làng nhạc Hàn. Rũ bỏ hình ảnh nhẹ nhàng, lãng mạn trên phim đã chiếm trọn trái tim nhiều fan nữ, Kim Hyun Joong lựa chọn hình ảnh mạnh mẽ, nam tính đậm chất rock.

Lần đầu đặt chân tới Việt Nam, Kim Huyn Joong sẽ có hai ngày để tham gia các hoạt động nhằm quảng bá cho thương hiệu mỹ phẩm mà anh đang là gương mặt đại diện. Chương trình được khán giả hâm mộ quan tâm nhất là buổi gặp gỡ và ký tặng của Kim Hyun Joong vào ngày 11/8 tại TP. Hồ Chí Minh. Tại buổi gặp gỡ hơn 3 nghìn fans này, Kim Huyn Joong cũng sẽ đấu giá 3 bức tranh mang từ Hàn Quốc sang, để làm từ thiện cho quỹ THEFACESHOP for ChildrenSmile, nhằm kêu gọi mọi người chung tay mang lại nụ cười cho trẻ em Việt Nam thông qua những chương trình phẫu thuật do tổ chức Operation Smile thực hiện.

Chương trình của Kim Hyun Joong tại Việt Nam:

- Họp báo giới thiệu sản phẩm mới, thăm các cửa hàng của hãng tại TP.HCM.

- Fan signing dành cho các fan gặp gỡ, giao lưu, chụp ảnh và tặng chữ ký tại Queen Plaza, Q.Phú Nhuận, TP.HCM

- Đấu giá mô hình Kim Hyun Joong bằng kích thước người thật để gây quỹ từ thiện “Children Smile”.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)