Chuyện lạ 2012-03-21 04:19:04

3 xe tải chồng chất cùng 'lượn' phố :|


Cách tiết kiệm xăng siêu sáng tạo thời bão giá tại Trung Quốc.

Khi có ba chiếc xe tải với kích thước lớn bé khác nhau và cần mang chúng về một địa điểm, bạn sẽ làm gì để tiết kiệm xăng và nhân lực? Chắc chắn sẽ không ai nghĩ ra phương án cho ba xe chồng chất lên nhau như sáng kiến của một người Trung Quốc.



Ba chiếc xe tải 'dung dăng' hồn nhiên trên phố. Ảnh: The Sun.
Cảnh sát Trung Quốc hoảng hồn khi nhìn thấy ba chiếc xe nằm chồng lên nhau "dung dăng dung dẻ" giữa đường phố thuộc tỉnh An Huy (Trung Quốc). Đó là sáng kiến tiết kiệm của công ty vận tải do ông Sun Lin điều hành. Giám đốc công ty đã quyết định triển khai ý tưởng này khi không muốn cả ba chiếc xe tải cùng chạy trên đường để hao phí nhiên liệu và ông ta còn để ra được khoản tiền thuê thêm hai lái xe tải. Vậy là ba xe tải đã được xếp chồng chất lên nhau để đi quãng đường hơn 160km về bãi xe của công ty, tại tỉnh An Huy, trung tâm của Trung Quốc.



Rất tiếc, chiếc xe tải đã bị bắt vì vi phạm lỗi chở hàng nguy hiểm trên phố.
Đáng tiếc, kế hoạch tiết kiệm triệt để này đã bị công an tuýt còi và phạt 16,5 triệu đồng vì lỗi chở hàng hóa nguy hiểm trên đường phố. "Tôi không muốn tốn chi phí nhiên liệu cho cả ba xe lăn bánh trên đường. Đồng thời, kinh phí thuê hai lái xe nữa cũng đắt đỏ. Vì vậy, tôi đề nghị đại lý bán xe xếp chồng cả hai xe nhỏ lên thùng xe lớn để trở về trụ sở", ông Sun giải thích. "Cả ba xe tải đều vẫn an toàn bình thường cho đến khi cảnh sát yêu cầu dừng lại và phạt hành chính", ông Sun nói thêm.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)