Thời trang - làm đẹp 2010-11-11 01:49:58

3 xì-tai tóc cực xinh cực dễ làm cho teengirl


[size=1]Cùng "hô biến" cho mái tóc của bạn trở nên mới lạ hơn với những kiểu tóc cực dễ làm và dễ ứng dụng trong nhiều hoàn cảnh nhé![/size]



[justify]Kiểu tóc thẳng để xõa tự nhiên đã quá quen thuộc với teengirl chúng mình rồi phải không? Một chút thay đổi với mái tóc sẽ khiến cho bạn trở nên mới lạ và dễ thương hơn rất nhiều. Đây cũng là một cách giúp cho chúng mình "f5" bản thân nữa đấy.
[/justify]



[justify]Không thích để xõa tóc thì bạn cũng có thể "đổi gió" với kiểu tóc tết lệch này xem sao. Bạn sẽ nhìn nhí nhảnh và trẻ trung hơn đấy. Kiểu tóc này không chỉ hợp để đi học mà còn là lựa chọn tuyệt vời cho những cô bạn thích style vintage.
[/justify]







[justify]Bạn có thể thay đổi thành mái tóc xoăn nhẹ nhàng, bồng bềnh như thế này. Cực thích hợp để diện với những bộ váy ngọt ngào, nữ tính để tung tăng đi dạo đấy. Đây cũng là một kiểu tóc thích hợp để bọn mình đi dự party, sinh nhật cùng bạn bè.
[/justify]











[justify]Muốn trở nên mạnh mẽ và cá tính hơn thì bạn hãy thử kiểu tóc búi cao. Đơn giản, cực kì dễ làm mà lại giúp "hô biến" bạn từ một cô nàng nữ tính sang style mới nổi bật hơn hẳn đấy.
[/justify]









[justify]Giờ thì cùng chuẩn bị: máy làm xoăn, một vài chiếc kẹp ghim, dây buộc tóc… để thử "hô biến" cho mái tóc của bạn với 3 kiểu tóc đơn giản và dễ làm này nhé:[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)