Thời trang - làm đẹp 2010-11-10 02:52:14

3 xì tai váy len cực kute cho teengirl


Mùa đông lạnh giá không có nghĩa là bạn phải xa rời chiếc váy váy nữ tính đâu nhé, những chiếc váy len ấm áp được thiết kế dành riêng cho mùa thu đông sẽ là người bạn thân thiết đấy. Áo váy len năm nay thiên về kiểu dáng ngắn tay, chữ A và style búp bê, tùy thuộc vào sở thích của mình bạn hãy chọn cho mình kiểu dáng cho phù hợp nhé.





Áo váy ngắn tay kiểu chữ A được rất nhiều bạn gái yêu thích bởi vẻ đẹp cute, nhí nhảnh và đậm chất Hàn. Khi diện style áo váy len này bạn hãy mix cùng áo ôm dài tay, legging và một boots ấm áp nhé!






























[justify]Váy cổ lọ/cổ đổ cũng được rất nhiều bạn gái yêu thích bởi ưu điểm ấm áp và rất dễ mix đồ. Nhưng style này có nhược điểm rất lớn đó là làm giảm chiều cao của chiếc cổ cũng như thân hình bạn, vì vậy nó chỉ thích hợp với những bạn có phần cổ cao và chiều cao tương đôi. Còn nếu những nàng "nấm" vẫn … quyết tâm diện thì có thể giảm chiếc cổ lọ thấp xuống bằng cách gập nhiều lớp phần cổ xuống để trang phục của bạn trông thanh thoát hơn.[/justify]


























Ngoài ra, áo váy len họa tiết đáng yêu cũng khá được ưa chuộng, nó thích hợp với những nàng tinh nghịch và ưa màu sắc. Bạn có thể diện cùng quần jean, legging hay tregging đều ukie đấy.
















Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)