Phim ảnh 2011-09-19 02:32:16

4 bộ phim remake làm "điên đảo" dư luận


Sự kiện: Hậu trường những ngôi sao
[justify](Phim) - Tranh cãi xung quanh những cảnh quay, scandal của diễn viên và đạo diễn trong 4 bộ phim làm mới: Tân Tây Du Ký, Tân Hoàn Châu cách cách, Tân thủy hử và Tân hồng lâu mộng.[/justify]
[justify]
[/justify]
Tân Hoàn Châu cách cách: Tiểu Yến Tử và nụ hôn đồng giới

Ngay từ khi còn đang sản xuất, “Tân Hoàn Châu cách cách” đã bị lên án nặng nề vì các loạt ảnh hậu trường ‘nụ hôn cuồng nhiệt’. Đúng như dự đoán của khán giả, sau khi lên sóng truyền hình, phiên bản mới này đã liên tiếp phải đón nhận bình luận trái chiều, đả kích phản đối. Từ lời thoại quá hiện đại và thô tục cho tới cảnh quay ‘nhạy cảm’ của các đôi tình nhân… đều gây thất vọng nặng nề cho fan hâm mộ.

Tiểu Yến Tử "khóa môi" Hàm Hương


Mới đây, sau khi tập cuối của “Tân Hoàn Châu cách cách lên sóng”, ngoài thị phi dành cho cảnh Ngũ A Ka, Hân Dung cách cách ‘động phòng cuồng nhiệt’, bộ phim này còn gây ‘sốc’ với nụ hôn đồng giới của Tiểu Yến Tử và Hàm Hương. Để thể hiện tình cảm chị em gắn bó như ruột thịt, “én nhỏ” đã quyết định trao tặng Hương Phi một màn ‘khóa môi’ điệu nghệ - hình ảnh ngay cả trong phim tâm lý hiện đại cũng dè dặt sử dụng.

Quan hệ nhạy cảm của Ngũ A Ka và Ban Kiệt Minh


Bên cạnh đó, mối quan hệ của Ban Kiệt Minh và Ngũ A Ka cũng nhiều lần gây thắc mắc cho khán giả vì lời thoại đôi khi quá ‘mít ướt’, yếu đuối. Người xem có cảm giác Ngũ A Ka ‘làm nũng’ Ban Kiệt Minh hay thậm chí là ‘ghen’ hoặc ‘hờn dỗi’ khi chàng trai ngoại quốc này không quan tâm đến mình.

Tân Tây Du Ký: Bê bối giữa đạo diễn và nữ diễn viên đóng yêu tinh nhện

Trương Kỷ Trung và bê bối với diễn viên nữ


Từ sau thành công của bộ phim Tây Du Ký do đài truyền hình trung ương Bắc Kinh sản xuất năm 1986, các phiên bản mới liên tiếp làm lại với phong cách, thể loại khác nhau. Tuy nhiên, có một quy tắc ‘ngầm’ trong làng giải trí Hoa ngữ đã được coi là yếu tố ‘bắt buộc phải có’ với các nữ diễn viên muốn vào vai yêu tinh ‘quan trọng’. Những gương mặt sao trẻ đi lên trong thị phi ‘đổi tình lấy tiền’ hay ‘trao thân đổi nghiệp’… ngày càng xuất hiện công khai và táo bạo.

Ai trong số những nữ diễn viên này là đối tượng có 'dính líu'?


Mới đây, sau khi “Tân Tây Du Ký” ra mắt ít ngày, dàn diễn viên thủ vai yêu tinh nhện đã bị tố cáo có quan hệ ‘mật thiết’ với đạo diễn Trương Kỷ Trung. Ngoài sao nữ nổi tiếng Mộng Quảng Mỹ (Hắc nhện tinh), 5 diễn viên còn lại đều bị đưa vào vòng nghi vấn. Cụ thể đó là các ‘tiểu mỹ nhân’ tuổi đời tuổi nghề non nớt: Nhện xanh (Phan Nghiêm Kỷ), Nhện tím (Huỳnh Y Văn), Nhện vàng (Lâm Khả Bằng), Nhện cam (Vương Trạch Dung) và Nhện đỏ (Trương Lợi Sa).

Trương Kỷ Trung bối rối giải thích


Trước tin đồn ‘giật gân’ này, đạo diễn Trương Kỷ Trung vô cùng sửng sốt hồi đáp: “Nguồn gốc thông tin không rõ ràng, thoạt nghe đã thấy nặng mùi vu khống. Tôi nghĩ trách nhiệm ban đầu thuộc về trang web đăng tải phát ngôn quy chụp trên”. Bên cạnh đó, Trương Kỷ Trung cũng bầy tỏ nguyện vọng nhờ luật pháp điều tra làm rõ kẻ ‘chủ mưu’ bôi nhọ danh tiếng và uy tín của ông cũng như các nữ diễn viên vô tội”.

Hiện tại chân tướng sự việc chưa được làm rõ và hầu hết khán giả đều cho rằng đây là cách PR quá lố của đơn vị đầu tư sản xuất cho bộ phim mới này.

Tân Thủy Hử: Phan Kim Liên phim giả diễn thật với Tây Môn Khánh

Cảnh "giường chiếu" của Phan Kim Liên và Tây Môn Khánh "ngoài kịch bản", dung lượng thừa thãi


Không thể phủ nhận rằng Can Đình Đình đã diễn xuất rất thành công vai diễn Phan Kim Liên trong “Tân Thủy Hử”. Tuy nhiên, sự thành công đó vẫn chưa thoát khỏi thị phi của dư luận. Trường đoạn chị dâu Võ Tòng ‘tằng tịu’ với Tây Môn Khánh liên tiếp rò rỉ ảnh hậu trường với vô số cảnh quay “ngoài kịch bản” và thậm chí không được đưa vào phim vì quá… thật.

Trước những chất vấn xung quanh tin đồn “phim giả diễn thật”, Can Đình Đình tự tin nói: “Mọi người cảm thấy nó rất thật cũng đúng thôi vì đạo diễn đã ra lệnh rằng cấm dùng hoán đổi góc máy, xử lý lệch vai… khi diễn cảnh hôn và cảnh trên giường”.

Những hình ảnh không thể 'thật hơn' nữa


Bên cạnh đó, Can Đình Đình cũng hết sức tự hào khi phần nội dung nhân vật do cô thể hiện được kéo dài thời gian hơn so với dự định ban đầu của đơn vị đầu tư sản xuất: “Tôi đã rất chăm chút kỹ lưỡng cho nhân vật này. Đối với tôi miêu tả tâm lý hồi hộp, giằng xé và những biến chuyển của Phan Kim Liên sau khi bị Võ Tòng khước từ mới đến với Tây Môn Khánh còn quan trọng hơn cả cảnh ‘nóng’. Nó cho thấy người phụ nữ này có tâm, có dạ… đáng để người khác thương cảm chứ không đơn thuần là ‘gian díu’ phản bội chồng”.

Tân Hồng Lâu Mộng biến thành “Sắc giới” cổ trang?

Cảnh 'nóng' tràn lan trong "Tân Hồng Lâu Mộng"


Không còn nét văn hóa truyền thống, không có tư tưởng sâu sắc xuyên suốt nội dung… “Tân Hồng Lâu Mộng” bị khán giả Hoa ngữ ‘ném đá’ thậm tệ. Những cảnh phim công phu trang trí, cầu kỳ tạo hình diễn viên… chỉ được người xem ví von “hào nhoáng như phiên bản Sắc giới cổ trang”. Bên cạnh đó, cảnh Lâm Đại Ngọc nude quấn chăn lúc lâm trung, cảnh Giả Thụy trong giấc mơ được Phượng ớt ân ái… khiến công chúng đi từ bất ngờ này đến sửng sốt khác.

Cư dân mạng đã thực hiện ảnh mô phỏng cảnh nhạy cảm (dưới) cho phần phim quá thoáng (trên) của "Tân Hồng Lâu Mộng"


Mới đây, tranh cãi về nội dung phim lại tiếp tục dấy lên với trường đoạn Lâm Đại Ngọc “dụ dỗ” Bảo Ngọc. Bắt đầu từ cảnh “bịt mắt bắt dê” tinh nghịch, đạo diễn Lý Thiếu Hồng tận tình chỉ bảo các diễn viên thủ thuật lựa chọn ‘điểm nắm’ trên cơ thể bạn diễn. Sau đó, khi ‘dê’ đã bị bắt, các nhân vật phụ ‘bỗng dưng biến mất’; để lại duy nhất 2 nhân vật chính trong phòng riêng của Bảo Ngọc. Lúc này, cặp đôi chưa tròn 18 tuổi đã có những hành động ‘táy máy’ khám phá cơ thể đối phương. Tất cả những cử chỉ này đều đã được Bảo Ngọc tập dượt với Tập Nhân trong trường đoạn ‘thử làm người lớn’…




HChâu (24H.COM.VN)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)