Teen 24h 2009-09-01 04:44:00

4 girl dancer - 4 “điểm nhấn” thú vị của Bước nhảy xì tin 2009


Trong các đêm CK khu vực BNXT, phần trình diễn của các nhóm nhảy đã khiến khán giả “no tai, đã mắt”. Nhưng không vì thế mà họ quên đi điểm nhấn thú vị của mỗi chương trình – 4 cô nàng dancer dễ thương và cũng rất tài năng.
Cùng làm quen và trò chuyện với họ nhé.



Ngọc Trân (Cần Thơ) – “Nhiều người nghĩ rằng, mập thì không thể nhảy Hiphop”

Sinh năm 1988
SV ĐH Cần Thơ

Ngọc Trân kể lại cảm giác của mình khi lên biểu diễn phần thi cá nhân trong đêm chung kết khu vực Bước nhảy xì tin tại Cần Thơ: “Khi mình bước lên sân khấu, một số khán giả ở dưới đã la lên vì nghĩ rằng với thân hình mập như mình, sẽ không thể nhảy. Một thoáng buồn, một chút bối rối, nhưng mình đã cố gắng xua đi cảm giác đó và biểu diễn thật tốt. Cuối cùng thì mình đã thành công.”

Nếu các bạn khác tập 1 thì thậm chí Ngọc Trân phải cố gắng hơn nhiều lần với các bài tập. Đợt training 5 bạn sau vòng sơ loại, tập cùng giáo viên hướng dẫn trên lớp, về tới nhà Trân còn tự tập thêm một mình.

Kinh nghiệm tập nhảy Hiphop đã được gần 2 năm, sự tự tin cộng với sự cố gắng, nỗ lực hết mình, Ngọc Trân giành giải nhất cá nhân khu vực Cần Thơ như là một phần thưởng xứng đáng.




Nguyễn Thị Dung (Hà Nội) – “Cô nữ sinh tự học nhảy Hiphop”

Sinh năm 1992
Học sinh lớp 12 PTTH Việt Đức

Nhỏ nhất trong số 4 cô bạn lọt vào chung kết quốc gia Bước nhảy xì tin 2009, nhưng câu chuyện về một cô nàng tự học nhảy hiphop và dũng cảm đăng kĩ đi thi thì khiến ai cũng thú vị. Dung tiết lộ bạn í chưa bao giờ từng học nhảy với một dancer chuyên nghiệp. Chỉ đơn giản là nghe nhạc, xem clip rồi nhảy theo.

Từ lớp 11, Dung bắt đầu biểu diễn ở lớp, trường và được giao lưu nhiều hơn với các dancer hiphop ở Hà Nội. Gần đến kì thi, cô nàng cũng nghĩ tới việc theo học một lớp hiphop, nhưng rồi vì bận quá nên Dung không theo lớp được và cứ thế mang vốn “tự học” của mình đi thi.

Xác định đi thi cho vui nên Dung đã cực bất ngờ khi lọt qua vòng sơ loại và tiếp tục trở thành người chiến thắng trong vòng chung kết khu vực.
Thi đỗ vào đại học Kinh tế quốc dân và trở thành một dancer pro chính là những ước mơ gần nhất của cô bạn đấy.



Võ Hồng Nhung (TP. HCM) – Cô gái hiphop gợi cảm

Sinh năm 1989

SV FPT Arena

Hồng Nhung đã học múa từ nhỏ và khoảng 1 năm trở lại đây, cô bạn mới bắt đầu học nhảy Hiphop. Đó là lí do mà tại sao trong bài biểu diễn của Nhung tại chung kết khu vực, chúng mình lại thấy bạn ấy nhảy vừa khỏe khoắn lại vừa rất uyển chuyển, gợi cảm. Và phần thi đẹp mắt đã khiến bạn ấy giành giải nhất đấy.

Hỏi về cảm giác đứng trên sân khấu và thi đấu một mình thì có bị áp lực so với những nhóm nhảy đông đảo không, Nhung rất tự tin: “Mình cảm thấy thi một mình rất hay, có thể thoải mái thể hiện hết khả năng, hết kĩ thuật theo cách của riêng mình. Khác với thi nhóm, các bạn ấy sẽ phải phối hợp đồng đội, biểu diễn sao cho thật ăn ý với nhau”.

Với Nhung, Bước nhảy xì tin như là một cơ hội hiếm có để bạn ấy có thể kiểm tra thành quả của mình sau một năm tập luyện.



Hoài An (Đà Nẵng) – “Đã có một mùa hè thú vị cùng Bước nhảy xì tin”

Sinh năm 1989

SV ĐH Ngoại thương Hà Nội

Thật thú vị khi Hoài An đang học ở Hà Nội và tranh thủ dịp nghỉ hè, cô bạn đã về Đà Nẵng (quê của bạn í) để thi Bước nhảy xì tin.

Từ khi ra Hà Nội học, cô bạn đã bắt đầu tập nhảy và là thành viên của một nhóm nhảy Hiphop ở Hà Nội. Bình thường, khi về nghỉ hè cô bạn cũng chỉ ở nhà rồi đi chơi với bạn bè. Năm nay, vì muốn có một kì nghỉ hè thú vị và trải nghiệm nên An đã quyết định đăng kí tham gia Bước nhảy xì tin.

“Mình cũng muốn thử cảm giác đứng nhảy trên sân khấu thì sẽ như thế nào so với lúc tập luyện bình thường. Và quả thật, đó là trải nghiệm rất thú vị”. Hiện giờ thì An đã có mặt ở Hà Nội để vào năm học mới và bạn ấy đang rất háo hức chờ ngày vào Sài Gòn để “tái ngộ” khán giả tuổi teen trong chung kết quốc gia.

4 cô bạn dễ thương của chúng mình sẽ có một bài nhảy chung được đầu tư dàn dựng hoành tráng và cực đẹp mắt trong chung kết Bước nhảy xì tin. Cùng đón chờ phần trình diễn hấp dẫn này vào đêm 4/9 tới đây nhé.




Siêu bão cá tính sẽ đổ bộ: Chung kết quốc gia Cuộc thi Bước Nhảy Xì Tin 2009 sẽ diễn ra vào ngày 5/9/2009 tại Nhà thi đấu Nguyễn Du – Q.1 – Tp.Hồ Chí Minh nhé. Bạn sẽ được chứng kiến một đêm thi tài “đỉnh của đỉnh”.

Ngay bây giờ, hãy truy cập www.buocnhayxitin.com để “update” ngay thông tin về chi tiết đổi vé, địa điểm đối vé, thông tin chi tiết về đêm hội hoành tráng nhất của V-Teen nhé. Hoặc gọi hotline: 1800545441 để được giải đáp ngay.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)