Scandal 2013-12-27 00:43:47

4 gương mặt gây "nhức nách" của...showbiz việt.


Bà Tám trơ trẽn" Long Nhật
Thích nổi và gây sốc có lẽ không thể không nhắc đến Long Nhật. Là "bà Tám" số 1 showbiz Việt nên việc bị dư luận ném đá, la ó phản đối trở nên quá đỗi quen thuộc đối với nam ca sĩ này. Luôn xuất hiện với hình ảnh sến sẩm, cố ý phát ngôn không giống ai, Long Nhật luôn hứng đầy "gạch đá" mỗi khi xuất hiện trước công chúng.
Sự việc Siu Black bị vỡ nợ và ca sĩ Phương Thanh là người đứng ra lên tiếng công khai sự việc và cùng người chị giải quyết những rắc rối cũng bị Long Nhật nói móc là không nên. Hay như trong câu chuyện nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 nhận xét về Đàm Vĩnh Hưng và nhạc sĩ Ngọc Đại vô tình bị "lừa" trong một bài báo bày tỏ quan điểm cũng lại bị Long Nhật "nắn gân" ngay lập tức. 

Chẳng quen biết Thu Minh lẫn Hương Tràm nhưng khi có thông tin Hương Tràm phản pháo lại Thu Minh, "bà Tám" Long Nhật hơn hớn đăng đàn dạy bảo Hương Tràm làm thế là hỗn hào với người đã từng chỉ bảo mình. Thậm chí Long Nhật còn gợi ý Hương Tràm nên gặp Thu Minh để ôm và xin lỗi.

Rồi việc chạy sô quá nhiều của "sao nhí" Phương Mỹ Chi bị khán giả lo ngại và than phiền hay việc Yanbi đánh Andrea giữa phố gây chấn động cộng đồng mạng… Long Nhật dù chẳng liên quan, dù chẳng thân thiết cũng cũng xía vào bình luận này nọ.
Long Nhật
Được ví như "thảm họa showbiz" tuy nhiên với Long Nhật sự chỉ trích của dư luận càng nhiều bao nhiêu lại càng khiến anh được chú ý nhiều bấy nhiêu. Thay vì thể hiện tài năng và cho ra mắt những sản phẩm âm nhạc chất lượng, Long Nhật ngày càng hào hứng với với những chiêu PR bản thân rẻ mạt.
Hôm nay khán giả thấy anh ưỡn ẹo, ôm "người tình" khoe được tặng xe tiền tỉ. Ngày mai lại thấy nam ca sĩ tạo dáng bên vợ và các con. Rồi chẳng lâu sau nam ca sĩ õng ượt bên "người tình" với màn khoe nhà triệu đô. Sự trơ trẽn của Long Nhật ngày một lên cao một phần do lỗi của truyền thông vì vô tình tiếp tay cho nam ca sĩ này.
"Hotgirl thị phi" Andrea Anna
Bắt đầu tham gia trình diễn thời trang từ độ tuổi "chanh cốm", Andrea Anna được đánh giá là một trong số những tài năng, lớp người mẫu kế cận cho nền thời trang Việt Nam. Những bộ ảnh, những show diễn thời trang lớn nhỏ ngày nào đã để lại trong lòng công chúng hình ảnh về một cô bé Tây tài năng xinh đẹp và ngoan ngoãn.
17 tuổi, bắt đầu được công chúng chú ý, Andrea đã làm hình ảnh của mình bị méo mó với hàng loạt scandal. Cô thường xuyên cho mọi người chiêm ngưỡng những bộ cánh mát mẻ. Thậm chí bộ ảnh bán nude của Andrea và bạn trai Baggio khiến các bậc phụ huynh tá hỏa nếu lỡ để con cái mình nhìn thấy.
Andrea còn lên trang cá nhân bày tỏ quan điểm rất rõ ràng về việc sống thử trước hôn nhân và "nói không" với việc giữ gìn trinh tiết. Bên cạnh đó, Andrea còn không quên mỉa mai bằng cách mặc một chiếc áo tứ thân và viết những dòng chữ "đá xéo" lại truyền thống dân tộc.
Andrea Anna và Hồng Quế lúc còn thân thiết
Thậm chí tới chuyện tình ái, đánh lộn cùng bạn trai trên phố bị đăng tải trên các trang mạng xã hội được cho là một chiêu PR rẻ tiền cố ý đánh bóng tên tuổi của mình. Gần nhất là vụ Andrea Anna bị đàn chị Hồng Quế "tố" quỵt tiền. Cả Andrea Anna và Hồng Quế không ngại cạnh khóe thậm chí "dọa nạt" nhau với những lời lẽ khiếm nhã.
Liên tiếp làm "nóng" showbiz Việt với những scandal nổi cộm, Andrea Anna là một trong những "hotgirl thị phi" bậc nhất năm 2013 bởi ở độ tuổi "bẻ gãy sừng trâu" nhưng đã hoàn toàn mất tình yêu thương của khán giả, đặc biệt là những bậc phụ huynh.
"Ông hoàng scandal" Đàm Vĩnh Hưng
Nếu như 2012, Đàm Vĩnh Hưng bị mất điểm với vụ mắng nhiếc ca sĩ Thanh Lam; hôn nhà sư thì 2013 anh tiếp tục tạo ra những scandal nặng đô hơn. Trong một bài phỏng vấn khi được hỏi về thị trường nhạc Việt, nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 đã có những chia sẻ hết sức thẳng, thật về nhiều giọng hát trong đó có Mr Đàm.
Ngay sau đó, bổn cũ soạn lại "ông hoàng" viết một bức tâm thư lê thê, với lời lẽ chả lấy làm hay ho. Thậm chí Đàm Vĩnh Hưng còn gọi nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 là "ngụy quân tử". Một số người khó tính cho rằng Đàm Vĩnh Hưng là một người nổi tiếng vô ý thức, có hành vi ứng xử kém cỏi, thiếu văn hóa càng được mặc định.
Nếu biện hộ việc Đàm Vĩnh Hưng gây xôn xao tại lễ viếng Đại tướng Võ Nguyên Giáp là định kiến khắt khe của dư luận đối với Đàm Vĩnh Hưng thì việc nam ca sĩ hóa thân thành "bác sĩ Cát Tường" trong lễ hội Halloween khiến người ta dù có muốn bênh vực nam ca sĩ cũng khó lòng.
Đàm Vĩnh Hưng
Ngoài vai trò ca sĩ, Đàm Vĩnh Hưng để lại ấn tượng trong lòng khán giả chỉ là những scandal mà đáng nhẽ ra không phù hợp với lứa tuổi trên 40 của mình. Nhưng thay vì tỏ ra hối lỗi hoặc khéo léo xử lý những thị phi gặp phải, ngược lại Đàm Vĩnh Hưng luôn "xù lông nhím" phản ứng gay gắt có phần "hỗn hào" trước công chúng.
"Cô nàng khoe thân" Bà Tưng
Tuổi đời lẫn tuổi nghề khi bước chân vào showbiz còn ít, nhưng ngược lại Bà Tưng lại có bộ sưu tập những scandal dày cộm từ việc thả rông vòng 1 tự quay clip đăng trên trang cá nhân cho tới việc trở thành "vị khách không mời mà tới" các sự kiện có sự tham gia của người nổi tiếng chỉ nhằm được chụp ảnh xuất hiện trên báo.
Không chỉ thế "Bà Tưng" cũng không ngần ngại tung ra những hình ảnh nói về sự "lột xác" của mình bằng phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ. Cô và đạo diễn Phước Sang cũng có vụ tố nhau om sòm về dự án cho lĩnh vực phim ảnh.
Bà Tưng
Thật ra, thói bốc đồng, thích nổi tiếng bằng mọi giá, gây sốc kiểu "Bà Tưng" không phải là chuyện xa lạ gì với showbiz Việt. Trước cô, hàng loạt hotgirl cũng bước chân vào giới showbiz bằng con đường đó. Nó thể hiện một sự thật có phần trần trụi về những cô gái không cần tài năng, chỉ cần chai mặt.
Nhưng sự xuất hiện của "Bà Tưng" trong giới showbiz cho thấy showbiz Việt vẫn đang lũng đoạn với những nhân vật scandal và truyền thông một số báo mạng vẫn còn tiếp tay cho những nhân vật thừa tham vọng nhưng thiếu tài năng có cơ hội để thực hiện mục đích của mình.
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)