Hot boy - hot girl 2018-10-07 18:35:55

4 hot girl có nhan sắc gợi cảm 'khuynh đảo' mày râu xem truyền hình Việt


May mắn tham gia vào những bộ phim để lại nhiều dấu ấn, cả 4 hot girl nhanh chóng trở thành những cái tên được chú ý trên màn ảnh.
Xuất thân là một hot girl, Trang Cherry bắt đầu bén duyên với truyền hình qua bộ phim sitcom ăn khách 5S Online với nhân vật Thảo Mai phù thủy.
Sau đó cô tham gia một vài bộ phim như Khi người đàn ông góa vợ bật khóc và Sống chung với mẹ chồng…
Tuy nhiên, phải tới Sống chung với mẹ chồng, Trang Cherry mới trở thành hiện tượng được nhiều người biết đến nhờ sức lan tỏa chóng mặt của bộ phim.
Trong phim Sống chung với mẹ chồng, Trang Cherry thủ vai Diệp - người con dâu thứ 2 mà bà Phương bắt Thanh (diễn viên Anh Dũng thủ vai) lấy về sau Vân.
Giữa lúc mối quan hệ giữa mẹ chồng - nàng dâu và hai vợ chồng Thanh đang rất căng thẳng, thì Diệp xuất hiện. Theo đó, Diệp là cô cháu gái của bạn bà Phương và được bà Phương ưng ý từ lâu.
Bà Phương luôn cảm thấy Diệp là cô gái ngoan hiền lại kiếm được nhiều tiền. Nhưng thực chất, đây là một nhân vật rất mưu mô. Sau khi đạt được mục đích thì Diệp mới bộc lộ bản chất thật.
Sau bộ phim này, Trang Cherry được chú ý nhiều hơn nhờ diễn xuất tự nhiên cùng ngoại hình ấn tượng. Ở ngoài đời, Trang Cherry là một hot girl được nhiều bạn trẻ mến mộ. Dù không sở hữu một chiều cao chuẩn nhưng cô có nụ cười duyên với chiếc răng khểnh, gout thời trang trẻ trung và tạo dáng hết sức nóng bỏng.
Bén duyên với phim ảnh nhưng ít ai biết, Trang Cherry lại vốn theo học nhạc và từng lọt vào top 48 Vietnam idol 2010, tham gia cuộc thi Sao Mai điểm hẹn năm 2011.
Nổi lên cùng thời điểm với Trang Cherry là Thanh Bi cô nàng hot girl nổi tiếng trên mạng xã hội. Thanh Bi sinh năm 1994, từng là sinh viên ĐH Văn hóa Hà Nội. Sở hữu thân hình gợi cảm, làn da trắng, Thanh Bi thường xuyên xuất hiện trong các bộ ảnh nóng bỏng, cuốn hút.
Năm 2017, Thanh Bi vào vai Vân Điệp trong “Người phán xử”, tên tuổi bạn gái cũ Quang Lê tiếp tục lên như diều gặp gió sau khi bộ phim kết thúc và trở thành gương mặt đắt show quảng cáo, sự kiện.
Trong khoảng thời gian này, Thanh Bi liên tục trở thành tâm điểm của dư luận từ tuyên bố chia tay bạn trai, khoe cát xê tiền tỷ cho tới màn livestream trong bữa ăn đêm cùng tuyển U23 khi vừa về nước.
Bên cạnh đó, Thanh Bi cũng gây tranh cãi khi phát ngôn kiếm được 3 tỷ sau bộ phim “Người phán xử”. Về điều này, nam diễn viên Anh Đức (Khải sở khanh) lên tiếng cho rằng Thanh Bi tạo chiêu trò đánh bóng tên tuổi.
Thanh Bi cũng không ngần ngại thừa nhận: “Sau khi phim khép lại, cát-xê của các anh chị trong phim đã tăng lên rất nhiều. Tôi hiểu rằng cơ hội tên tuổi mình hot ở một bộ phim chỉ mang tính thời cơ nên cần biết tranh thủ, tận dụng điều đó để không hối tiếc. Đến tận bây giờ, tôi vẫn thấy vinh dự khi được đảm nhận vai diễn trong “Người phán xử”.
Bên cạnh việc ngày càng nổi tiếng và giàu có, nàng Vân Điệp của "Người phán xử" cũng liên tục gây chú ý với gu thời trang khá "mát mẻ".
Cô nàng đặc biệt ưa chuộng những trang phục với thiết kế 2 dây trễ nải, giúp khoe tối đa những đường cong nóng bỏng. Sau "Người phán xử", Thanh Bi được truyền thông chú ý và khá đắt show sự kiện, truyền hình.
Tiếp nối thành công trong năm 2017, các bộ phim truyền hình Việt Nam tiếp tục tạo được nhiều dấu ấn trong đó có Quỳnh búp bê. Bộ phim này cũng quy tụ 2 hot girl khá đình đám thời gian qua góp mặt là Cao Diệp Anh và Quỳnh Kool.
Nổi lên từ chương trình "Nóng cùng World Cup", Cao Diệp Anh sau đó nhận được nhiều sự chú ý qua bộ phim truyền hình Quỳnh búp bê dù chỉ đóng vai phụ.
Trước đây, Cao Diệp Anh là gương mặt khá quen thuộc với khán giả truyền hình qua các bộ phim như: Tôi đi tìm tôi, Gái ngoan truyền kỳ, Man trá…
Cao Diệp Anh từng lọt vào top 5 người đẹp xuất sắc nhất tại cuộc thi Người đẹp xứ Tuyên 2014 và được bình chọn là thí sinh có làn da đẹp nhất.
Với nhan sắc gợi cảm, cô nhanh chóng lọt vào mắt của các đại gia. Người đẹp tiết lộ từng nhận được nhiều lời mời mọc của các đại gia từ đi chơi đi ăn cho tới đề nghị khiếm nhã.
Cũng tham gia một vai phụ trong Quỳnh búp bê, hot girl Quỳnh Kool mới đây đã tiết lộ bị đại gia "gạ gẫm" với giá 1.000 USD.
Quỳnh Kool tên thật là Nguyễn Thị Quỳnh, sinh năm 1995, quê Thái Bình. Cô theo học trường Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội.
Từ một hot girl, Quỳnh Kool muốn chứng minh khả năng qua nhiều lĩnh vực nghệ thuật.
Với khởi đầu cùng nhóm hài Kem xôi, hot girl 9X đang từng bước hướng tới con đường diễn viên chuyên nghiệp.
Bên cạnh đó cô vẫn tiếp cục công việc làm người mẫu ảnh, đóng MV.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)