Tin tức - pháp luật 2009-01-10 03:55:04

4 teen cùng đăng quang Hot Vteen 2008


4 đại sứ đã được tìm thấy của Hot Vteen 2008 (từ trái sang phải): Trần Ái Vy (Đà Nẵng), Phạm Thụy Hương Quỳn(Cần Thơ), Phạm Vũ Phương Hoa (Hà Nội) và Trần Anh Hiếu (TPHCM)

Phần lớn các tiết mục trong Gala Hot Vteen diễn ra tại sân khấu Lan Anh tối qua (9/1) đều do các bạn trẻ thể hiện. Hiếm có chương trình nào do chính các bạn trẻ là những sinh viên - học sinh thể hiện và biểu diễn níu chân khán giả ngồi lại với mình đến phút cuối bởi sự quy mô, hấp dẫn và lôi cuốn như đêm Gala Hot Vteen do báo VTM đứng ra tổ chức. Các ca sĩ: Minh Thư, Bảo Thy, Wanbi Nguyễn Tuấn Anh, Tóc Tiên, Khổng Tú Quỳnh… xuất hiện chừng mực như những hương hoa điểm tô cho các tiết mục được đầu tư dàn dựng một cách công phu của các thí sinh đến từ 3 khu vực: Hà Nội, TPHCM và Cần Thơ.



Tại đêm Gala, các Hot Vteen một lần nữa đã bộc lộ bản lĩnh tài năng của mình trên sân khấu, ngoài những thành tích học vấn với nhiều giải thưởng, "chiến tích" cao trong các kỳ thi của "đời" sinh viên - học sinh. Nguyễn Thị Thanh Hằng - sinh viên Đại học Kiến Trúc TPHCM - một trong sáu Hot Vteen đại diện khu vực TPHCM đã khiến nhiều khán giả bất ngờ với phong cách biểu diễn chuyên nghiệp và giọng hát đủ sức thuyết phục người nghe, dư sức "chặt chém" các ca sĩ khi cô và họ đứng cùng sân khấu. Đây cũng là giọng ca được nhạc sĩ Lê Quang phát hiện và "xúi" đi tham dự các cuộc thi hát tại vòng thi chung kết Hot Vteen chung kết toàn quốc diễn ra tại Nhà văn hóa Sinh Viên TPHCM trước đó, tuy nhiên cô đã "từ chối" vì bản thân mình đã có những hoạch định, lựa chọn nghề nghiệp riêng!



Thanh Hằng (trái) - giọng ca ấn tượng nhất tại đêm Gala
Điều thú vị của đêm Gala Hot Vteen 2008 là ngoài những tiết mục đơn lẻ hay tập thể của nhóm các Hot Vteen, ban tổ chức và đạo diễn chương trình đã rất khéo léo khi đan cài các tiết mục song ca: Hot Vteen hát cùng các ca sĩ. Rất nhiều bộ đôi ấn tượng có thể kể như: Wanbi Nguyễn Tuấn Anh và Ái Vy (Hot Vteen Đà Nẵng), Tóc Tiên và Thanh Hằng (Hot Vteen TPHCM), Bảo Thy và Anh Tuấn (Hot Vteen Hà Nội)…



Hot Vteen Anh Tuấn và ca sĩ Bảo Thy
Với mục đích là một đêm diễn báo cáo và trao giải Hot Vteen 2008, Đêm Gala đã kết thúc bằng "tiết mục" công bố kết quả do MC - NTK Thanh Tùng và MC - Hot Vteen 2007 Midu xướng tên. 4 đại sứ Hot Vteen 2008 đã được tìm thấy là: Phạm Vũ Phương Hoa (Hà Nội), Trần Ái Vy (Đà Nẵng), Phạm Thụy Hương Quỳnh (Cần Thơ) và Trần Anh Hiếu (TPHCM). Ngoài ra, ban tổ chức còn trao 4 giải phụ: Giải Hot Vteen phong cách cho Phạm Anh Tuấn (Hà Nội), Hot Vteen thân thiện trao cho Nguyễn Minh Cường (TPHCM), Hot Vteen ứng xử hay nhất trao cho Nguyễn Thị Thanh Hằng (TPHCM) và Nguyễn Thanh Anh Quân - thí sinh nhỏ tuổi nhất đến từ Đà Nẵng đã may mắn được giải Hot Vteen do khán giả và độc giả VTM bình chọn.

Dưới đây là một số hình ảnh thú vị do Zing ghi lại trong đêm Gala Hot Vteen 2008:



Đa dạng hóa các tiết mục của Hot Vteen
Ca sĩ chuyên nghiệp dễ bị "chặt chém" khi song ca cùng Hot Vteen
Hot Vteen vừa hát vừa biểu diễn thơi trang - thật đa tài!
Midu năm ngoái làm thí sinh, năm nay làm MC sánh vai cùng MC Thanh Tùng trông rất… xứng đôi!
Một dấu ấn rất… Hà Nội xuất hiện trong chương trình trước khi kết quả Hot Vteen 2008 được công bố
Hồi hộp chờ kết quả
Hot Vteen năm trước lên trao giải cho Hot Vteen được 4 giải phụ năm nay
Khóc khi biết mình được chọn là một trong 4 đại sứ Hot Vteen
4 đại sứ Hot Vteen đã được nhận diện
Những khoảnh khắc không thể nào quên của các Hot Vteen
Bài, ảnh: Trương Quốc Phong
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)