Tin tức - pháp luật 2008-09-18 09:21:53

40 tuổi còn chụp ảnh khoả thân :|


Nữ nghệ sĩ 40 tuổi Aya Sugimoto của Nhật Bản mới đây đã đồng ý xuất hiện “nude” trong chiến dịch quảng cáo mới của Hiệp hội bảo vệ động vật Peta. Aya hoạt động trong nhiều lĩnh vực như ca hát, điện ảnh, thời trang và viết tiểu thuyết.

Tại Nhật, Aya Sugimoto là một trong những nghệ sĩ tuổi “băm” đình đám. Vai diễn đáng nhớ nhất của cô là Queen Beryl trong bộ phim truyền hình dài tập Sailor Moon (Thủy thủ mặt trăng), năm 2003-2004.

Ngoài ra, cuộc sống riêng cùng những tuyên ngôn gây “sốc” của cô cũng khiến người hâm mộ xứ anh đào quan tâm. Năm 2003, cô tuyên bố đệ đơn li dị, kết thúc cuộc hôn nhân kéo dài 11 năm với lý do cuộc sống “chăn gối” không thoả mãn. Trong vài năm trở lại đây, Aya còn thử sức trong lĩnh vực viết tiểu thuyết.

Trong bộ ảnh khoả thân ủng hộ Hiệp hội Peta, Aya Sugimoto cầm một tấm bảng ghi dòng chữ Fur? I'd rather go naked (Mặc đồ lông thú ư? Tôi thà không mặc gì còn hơn).

Chia sẻ với báo giới sau buổi chụp hình, Aya tâm sự: “Tôi đã không mặc áo lông thú khoảng 2 năm nay sau khi biết quy trình sản xuất những chiếc áo lông thú. Tôi muốn tham gia chiến dịch “Nói không với đồ lông thú” để giúp mọi người hạn chế giết hại những con vật vô tội. Tôi không ngại nếu những bức hình khoả thân của mình xuất hiện trên các phương tiện truyền thông khắp thế giới”.



[size=2]Aya Sugimoto trong buổi chụp hình khoả thân[/size]

[size=2]cho Hiệp hội bảo vệ động vật Peta, tháng 9/2008.[/size]


Aya Sugimoto từng nhiều lần xuất hiện “mát mẻ” trên các tạp chí và các bộ phim của Nhật nhưng đây là lần đầu tiên cô hợp tác với Hiệp hội bảo vệ động vật Peta. Trước Aya Sugimoto, năm 2007, một nghệ sĩ châu Á - nữ diễn viên Hồng Kông Maggie Q cũng chấp nhận khoả thân để ủng hộ hiệp hội Peta. Aya Sugimoto cũng là người mẫu đầu tiên của Peta tại Nhật Bản.


[size=2]Aya Sugimoto thành công trên cả lĩnh vực[/size]

[size=2]điện ảnh, âm nhạc và thời trang.[/size]


Hiệp hội Pata chọn nữ diễn viên 40 tuổi của Nhật cho chiến dịch “Nói không với đồ lông thú” bởi tình yêu thương và sự cảm thông của Aya đối với những động vật bé nhỏ. Jason Baker, giám đốc của Hiệp hội Peta tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương phát biểu: “Aya thật hoàn hảo. Cô ấy thực sự quan tâm tới vấn đề bảo vệ động vật”.

Bản thân Aya cũng là bà chủ của một nhãn hiệu thời trang không sử dụng lông thú. Nữ diễn viên gợi cảm 40 tuổi này cho biết, cô là một người yêu động vật, đặc biệt là những chú mèo ngoan ngoãn và đáng yêu.



[size=2]Aya Sugimoto từng được khán giả Nhật Bản bầu chọn[/size]

[size=2]là một trong những nữ nghệ sĩ có "vòng một" đẹp nhất.[/size]


Nguồn : Rân trí
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)