Người mẫu - hoa hậu 2008-07-05 01:19:30

48h "đẫm nước" của Hoa hậu Hoàn vũ 2008!


Chiều hôm qua, 4/7 15 người đẹp đã có chuyến viếng thăm công ty Yến Sào Nha Trang rất thú vị

Các Hoa hậu Đan Mạch, Thái Lan, Tây Ban Nha, Serbia, Guatemala, Guam, Honduras, Brazil… có chuyến viếng thăm công ty Yến Sào Nha Trang và thêm một lần nữa, trời đổ mưa như trút khi các người đẹp đến công ty Yến Sào.

15 người đẹp đã có chuyến viếng thăm công ty Yến Sào Nha Trang
Mặc cho trời mưa, các người đẹp vẫn rất vui vẻ khi được chào đón nhiệt tình tại đây. Hoa hậu Mexico Elisa Najera xuất hiện trong chiếc váy quây hở vai sành điệu, cầu kỳ. Cô cười rất tươi, nói “Xin chào” bằng tiếng Việt và liên tục tạo dáng cho các phóng viên ảnh tác nghiệp.

Hoa hậu Mexico
Chiều ngày 3/7 các người đẹp “đội mưa” làm từ thiện
Cái nắng gay gắt của Nha Trang và những cơn mưa bất ngờ luôn đến bất ngờ, đó cũng là cái để các người đẹp nhớ về Việt Nam. Và một buổi chiều mưa lớn, đội ô đi đến làng SOS Nha Trang làm từ thiền có lẽ cũng là một trong những kỷ niệm đáng nhớ nhất của các người đẹp trong cuộc thi HHHVTG năm nay.

Không khí chào đón các hoa hậu hoàn vũ bên trong làng SOS cũng rộn ràng không kém, các em nhỏ tay cầm cờ và hoa đã đứng sẵn thành hai hàng đợi các Hoa hậu đến để được tặng hoa.

Các hoa hậu Úc, Colombia, Việt Nam, Malaysia, Hàn Quốc, Nhật Bản, El Salvador… luôn thường trực những nụ cười rất tươi tắn dù cơn mưa vẫn không hề ngớt.

Chị Thùy Lâm nè!

Chị Thuỳ Lâm thật rạng rõ và nổi bật trong chiếc váy đỏ, chị ấy trò chuyện và ký tặng cho những người hâm mộ, luôn nở nụ cười trên môi, các em nhỏ rất vui khi được gặp hoa hậu nước mình, Thùy Lâm đứng hẳn ra một góc để trò chuyện và ký tặng cho tất cả những người hâm mộ.

Đến với làng trẻ SOS, ban tổ chức cuộc thi HHHV mang theo 100 triệu đồng để tặng làng trẻ với hi vọng sẽ giúp các em nhỏ ở đây có cuộc sống tốt hơn.

Buổi gặp gỡ các hoa hậu kết thúc khi trời vẫn còn đang mưa to.Từng cô bé, cậu bé đứng sát khán đài và đưa các Hoa hậu ra ô tô khiến các người đẹp rất cảm động và vui sướng. Lên xe ô tô, các người đẹp vẫy tay chào rất lưu luyếncòn các em nhỏ thì còn đứng nhìn mãi cho đến khi xe đi khuất hẳn.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)