Sức khoẻ 2016-11-09 15:22:45

5 cách thức tẩy giun cho bé cực hiệu quả


Tỏi

Tỏi là một trong những bài thuốc dân gian giúp tẩy giun cho bé. mát xa giảm đau. cách thức khiến cho rát đơn giản, phụ huynh lấy tỏi đã bóc võ, giã nát sau Đó, cho tỏi vào nước đun sôi để nguội sở hữu tỷ lệ 1/10, ngâm trong 1-2 giờ. Tiếp theo, lấy nước cốt ngâm tỏi qua gạc lọc. chung cuộc, trộn đều nước cốt tỏi với lòng đỏ trứng gà. tiêu dùng dung dịch này thụt rửa lỗ đít cho trẻ hàng ngày liên tục trong khoảng 3-5 ngày để trị giun kim. bên cạnh đó, mẹ cũng sở hữu thể dùng tỏi giã nát trộn có dầu vừng hoặc dầu lạc bôi vào lỗ đít để trị giun kim cho trẻ.

    [*]Đu đủ

Đu đủ là dòng quả rất bồi dưỡng, xuất hiện phổ thông ở vùng khí hậu nhiệt đới. có một nguồn dồi dào các chất chống oxy hóa và các vitamin, khoáng vật khác nhau, đu đủ với tác dụng tích cự đối mang sức khỏe của trẻ.

Trong điều trị giun kim, phụ huynh mang thể cho bé ăn đu đủ chín vào buổi sáng lúc đói, ăn liên tiếp 3-5 ngày. Nhựa cây đu đủ mới mang tác dụng mạnh đối mang sán. Nhựa đu đủ với đa dạng thành phần, trong Đó mang men papain, được điều chế khiến cho thuốc trị giun. Chúng có tác dụng có giun đũa, giun kim, sán lợn nhưng ko tác dụng có giun móc.

    [*]Rau sam

lúc bé với những dấu hiệu nhiễm giun, mẹ chỉ cần rửa sạch 50g rau sam tươi thêm một ít muối sau chậm tiến độ giã nát. Chắt lấy nước cho bé uống. Mẹ với thể pha thêm ít đường (không quá ngọt) cho bé dễ uống từ 3 – 5 ngày liền.

    [*]Hạt bí ngô

Hạt bí ngô giúp điều trị ký sinh trùng như giun, sán rất hiệu quả. Cụ thể: Tẩy giun đũa: hạt bí rang lên ăn vào sáng sớm và khi đói. trẻ con mỗi lần ăn trong khoảng 30-50g, người lớn từ 60g.Tẩy giun móc: dùng khoảng 120g hạt bí và hạt cau nghiền thành bột, mỗi ngày uống hai lần vào sáng, chiều khi đói, uống liền trong 3-4 ngày. Tẩy giun kim: dùng khoảng 30-50g hạt bí giã nát. Ngày uống hai lần với đa dạng nước, liên tục trong 7 ngày, lúc đói.

Tẩy giun sán: sử dụng hạt bí bóc vỏ, nghiền nát, thêm nước và trộn mang mật hoặc con đường khi uống. Người lớn dùng 100g, trẻ con 3-4 tuổi sử dụng 30g, trẻ 5-7 tuổi dùng 50g, 7-10 tuổi tiêu dùng 75g. Uống vào sáng sớm, khi đói.

    [*]Cà rốt

Tinh dầu của cà rốt mang thể giúp tẩy giun cho con trẻ rất tích cực. Hàng ngày, nếu như mẹ cho con ăn sống, uống nước ép hay ăn chín cũng mang thể tạo điều kiện cho trẻ giảm thiểu nguy cơ mắc giun sán. Đối với người lớn, cà rốt được sử dụng trong những món ăn chay rất phù hợp, dùng 300g cà rốt xay nhuyễn, trộn đều có sữa chua sẽ giúp tẩy giun sán và khiến cho sạch ruột.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)