Teen 24h 2008-06-27 07:02:28

5 địa điểm chụp ảnh cực kì kool cho teens .... !


Những địa điểm cực kì quen thuộc ngay trong lòng Hà Nội, nhưng nếu để ý một chút, photostream mùa hè của bạn sẽ đầy lên với những bộ ảnh long lanh được "pose" ở đây. Phong cách châu Âu thanh lịch, phong cách cổ kính, phong cách thiên nhiên hay đầy màu sắc và cực kool, thử xem?

“Một Châu Âu” trong lòng Hà Nội
Phố Ngô Quyền với sự có mặt của khách sạn Sofitel Metropole thực sự là một con phố đầy dáng vẻ châu Âu. Một không gian kiến trúc lộng lẫy, thanh lịch, những cửa hiệu xa hoa như Louis Vuitton, P&G,…
Bên hè phố là những chiếc ô tô cổ thập niên đầu của thế kỉ 20, những hàng cây thẳng tắp… tất cả quá đủ cho những bức ảnh mang phong cách "Tây Tây".
Đừng quên café Highlands "hot" nhất Hà Nội - nằm trong khuôn viên Nhà Hát Lớn và sát bên cạnh khách sạn Hilton. Những nhân xì tin nào mê "pose" ảnh ngoài trời không thể nào mà bỏ qua địa điểm đẹp long lanh này được.
Liên Hà - cựu MC Chai Thuỷ Tin trông rất xì tai bên cạnh shop Louis Vuitton nhỉ?
Quán xá "teenstyle"
Một vài năm trở lại đây, rất nhiều những quán ăn cũng như café 4teen mọc lên “lắm lắm” ở Hà Nội. Chưa kể đến những tiệm đồ ăn nhanh như KFC, BBQ, Lotteria, Spaghetti Box, các tiệm bánh Pizza mang phong cách Ý với cách bài trí cực kì bắt mắt và nhiều màu sắc. Teen cứ gọi là mê mẩn.
Lotteria "sáng choang" với màu đỏ rực rỡ đặc trưng nào!
Những quán cà phê như Highlands, Align, Gloria Jeans, Hot, Zodi…dường như không bao giờ vắng bóng teen nhà mình cả. Không gian đẹp, phục vụ pro và đáng yêu, lại rất thoải mái trước sở thích "pose" của teen, có wifi, ngồi cả ngày cũng không chán ấy chứ.
Chic Mambo trên Mai Hắc Đế - bàn ghế rất thanh lịch nhé!
Còn gì nữa nhỉ? Cái sảnh rộng ngoác với nhưng poster phim hoành tráng treo trên tường, những chiếc ghế bành êm ái, không gian hiện đại và đậm chất teen, xung quanh toàn những bạn trông cực kì xì tai - Megastar ở tầng 6 Vincom khiến bất kì anh chàng, cô nàng nào cũng muốn giơ máy ảnh lên để "tự sướng."
Vừa ăn, vừa uống vừa chụp ảnh, thích quá còn gì?
Những địa điểm đầy “màu thời gian”.
Cầu Long Biên rêu phong cũ kĩ vẫn là lựa chọn số 1 nhé. Đi ra đây vào lúc hoàng hôn í, gió mát lộng và show những quả ảnh “đầy nghệ thuật” thì không ở đâu bằng được.
Theo tớ thì đi xe máy lên đây không thích chút nào hết. Dù người ta vẫn đi ầm ầm. Các bạn thử đi xe đạp lên đây xem, sẽ có cảm giác khác hẳn, thú vị cực, rất bình yên.
Giờ không có tàu thì bạn hoàn toàn có thể tạo dáng trên đường ray, đoạn gần ga Gia Lâm ấy. Người ta lát cả bê tông, không lo mất an toàn. Lại còn có thể xuống ngay bãi sông Hồng để có những quả ảnh ngay giữa thiên nhiên, toàn màu xanh là xanh nữa chứ.
Nhà Thờ Lớn cũng là một background cực đẹp luôn cho những xì tin thích phong cách chụp ảnh rêu phong cổ kính. Quen, nhưng chưa bao giờ cũ nhé.
Với background Nhà Thờ Lớn rêu phong.
Cầu Long Biên - chứng tích của thời gian.
Chan hoà với thiên nhiên nhé!
“Hà Nội đất chật người đông, lấy đâu ra thiên nhiên mà chan hoà” - bạn đừng bĩu môi vội nhé. Chẳng qua là chưa để ý đấy thôi. Bao nhiêu công viên với đầy cây xanh, bao nhiêu con đường rợp bóng cây để làm gì?
Bách Thảo chẳng hạn. Nhiều bạn chẳng bao giờ ngó ngàng đến công viên này đâu. Nhưng tớ dám chắc, những thảm cỏ xanh, những con đường giữa bạt ngàn cây… của Bách Thảo sẽ đem lại cho bạn những bức ảnh rực rỡ và tuơi tắn nhất. Không tin ư? Bạn ngắm thử bức ảnh dưới đây của cô bạn Mèo Hạt Tiêu xem!
Chỉ nhớ là bạn đừng mặc trang phục có màu xanh lá cây vào đây nhé, nếu không muốn bị lẫn với background. Hãy mặc càng nổi bật càng tốt. Thật đấy.
Ngoài ra, bãi sông Hồng ngay dưới chân cầu Long Biên, hoặc đi ven theo con đường dẫn sang Bát Tràng hoặc Cầu Đuống, bạn sẽ có thể bắt gặp những bãi cỏ lau xanh mướt mát. Chụp ảnh kiểu “hoà mình với thiên nhiên” thì đẹp đừng hỏi.
Bạn hẳn không nghĩ những bức ảnh tuyệt đẹp này là trong công viên Bách Thảo đúng không?
Bãi sông Hồng - cỏ, nước và trời.
Xa xôi gì đâu, ngay trường bạn ấy!
Một nơi đặc biệt không dành cho những teens muốn “xóa hết dấu vết liên quan đến học hành trong ngày hè”, đó chính là ngôi trường thân yêu của bạn. Những ngôi trường lâu đời cổ kính, đẹp mê tơi như Trần Phú, Chu Văn An, Việt Đức thì không nói làm gì. Nhưng nếu trường bạn hoàn toàn bình thường, thì nó vẫn rất đáng yêu và gần gũi với dãy hành lang quen thuộc hay những bông hoa phượng, bằng lăng phủ đầy trên ghế đá mà trong năm bạn hay ngồi tán gẫu với mấy đứa cùng lớp…
Ngày hè vắng vẻ, teens nhà mình thoái mái tạo dáng không sợ ai làm phiền (khổ lắm thì chắc cũng chỉ dính có bác bảo vệ thôi). Cả năm không phải lúc nào cũng có dịp ngon lành cành đào như thế.
Ngôi trường thân quen và đầy lãng mạn đấy chứ !!!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)