Xóm con gái 2012-11-13 04:47:36

5 điều con trai ghét nhất khi hẹn hò


Trong bữa ăn ^^. Con gái phải hết sức chú ý nhé!

1. Không chú tâm đến việc gọi món

- Anh: Em muốn ăn gì?


- Em: Ăn gì cũng được (sau đó "cắm" đầu nghịch điện thoại).


Khi gọi món thì hờ hững, giao toàn quyền cho con trai quyết định, đến khi các món ra hết rồi, bạn lại phụng phịu suốt buổi bảo chẳng có món nào hợp khẩu vị của mình, hay toàn những món mình không thích ăn… những nàng thuộc tuýp này sẽ khiến con trai cảm thấy "mất hứng" suốt buổi hẹn, bữa ăn cũng chẳng còn gì là hứng thú ^^.


Lời khuyên: Thay vì để chàng toàn quyền quyết định, tại sao hai người không cùng nhau xem thực đơn, thảo luận và gọi những món cả hai thấy ưng ý. Như vậy sẽ tăng thêm tình cảm, giúp cả hai hiểu rõ khẩu vị của nhau hơn. Còn nếu bạn có thói quen để chàng quyết định việc gọi món, thì tốt nhất đừng kêu ca phàn nàn gì trong bữa ăn ^^.




2. Gây khó khăn với nhân viên phục vụ

Quá khó tính với người phục vụ, cẩn thận bạn sẽ bị bỏ thêm gia vị vào món ăn đấy (quá cay, mặn, chua… chẳng hạn) ^^.



Không những thế, việc bạn tỏ ra "ghê gớm" với nhân viên phục vụ, rất có thể chàng sẽ nghĩ "biết đâu sau này nàng cũng dùng cách nói, thái độ này với mình thì sao nhỉ"!!!



3. Ăn uống "vô duyên"

Thử tưởng tượng nhé, vào thời khắc lãng mạn của buổi hẹn hò, cụ thể là trong bữa ăn, vậy mà người con trai cứ ăn uống "nhồm nhoàm", chẳng biết xung quanh mình có ai, họ đang ăn gì… đến khi bụng no no rồi mới ngẩng mặt nhìn lên thì… Đấy, lúc đó bạn sẽ nghĩ gì, có chấp nhận được buổi hẹn "lãng mạn" như thế không?


Con trai cũng vậy thôi, nếu họ chứng kiến "đối phương" ăn uống có phần hơi thô, họ sẽ nghĩ "nhìn người đẹp thế kia mà ăn uống sao vô ý vô tứ thế không biết" (tất nhiên họ sẽ không nói cho bạn biết rồi ^^). Nhớ chú ý điểm này con gái nhé!




4. Hành vi quá ảnh hưởng đến mọi người xung quanh

Việc nói chuyện không khống chế âm lượng, nói to cười lớn, khiến mọi người ngồi bàn khác đều nhìn sang phía bạn hẳn là điều không nên chút nào. Đặc biệt là những cô nàng đã thế lại còn thích ngồi nghịch ghế, gõ đũa bát lung tung, vừa ăn vừa nói, sẽ dẫn đến hệ quả tất yếu là cuộc hẹn lãng mạn sớm đến hồi kết thúc!


5. Xem việc con trai trả tiền là điều hiển nhiên

Vẫn biết nam giới thanh toán tiền là chuyện bình thường, nhưng nếu một câu cảm ơn bạn cũng không nói… con trai sẽ cảm thấy bạn có phần… lợi dụng, hoặc không lịch sự cho lắm, hix.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)