Sao thế giới 2011-08-18 11:57:07

5 mỹ nữ xứ Hàn sở hữu đường cong quyến rũ nhất


Thân hình đẹp tự nhiên ở mọi góc cạnh khi chưa qua photoshop, Soo Young, Lee Hyori, HuynA… lần lượt có tên trong top người đẹp nhất Hàn Quốc.

1. Soo Young

SooYoung - thành viên nhóm nhạc SNSD đã có thời gian làm người mẫu chuyên nghiệp trên sàn catwalk. Cô sở hữu một chiều cao lý tưởng là 1m73, đôi chân thon, dài. Đó cũng là đặc điểm nhận dạng của SooYoung trong nhóm nhạc "đông dân" như SNSD.

2. Lee Hyori

"Nữ hoàng rực lửa" Lee Hyori vẫn chưa bao giờ "tắt lửa" từ khi xuất hiện trong giới showbiz. Vượt qua mọi rào cản về tuổi tác, Lee Hyori vẫn ra dáng một mỹ nữ hàng đầu Hàn Quốc. Cô là tâm điểm thu hút mọi sự chú ý của cánh báo chí và những các mày râu. Cô đã cùng Nickhun (nhóm 2PM)đươc mệnh danh là "ngôi sao không bị lão hóa".

3. HuynA

Sở hữu nhiều ca khúc hit trong làn nhạc Kpop như Change, Bubble Pop, HuynA từng là "một mảnh" của Wonder Girls. Dù cô đứng trên cương vị solo hay thành viên nhóm nhạc 4minute, cô vẫn được khán giả đón nhân nồng nhiệt.

Ngoài ra, HuynA cũng được chọn làm người mẫu chuyên nghiệp trong các show lớn. Cô đã trở thành một trong 20 gương mặt đại diện cho giới người mẫu Hàn Quốc tham gia show diễn hợp tác giữa các nước trong khu vực.

4. Krystal

Lọt vào danh sách và hiên ngang chiếm "ngôi" số 4 là Krystal của nhóm nhac nữ F(x). Người đẹp gây xôn xao cư dân mạng bởi cô là em gái của Jessica - thành viên nhóm nhạc SNSD. Cô cũng là "người tình" của Choi Min Ho trong MV Juliette. Khi xuất hiện lần đầu, cô mới thu hút mọi ánh nhìn bởi đương cong hoàn mỹ trên cơ thể cùng với nét mặt giống YooNa và phong cách thời trang cá tính.

5. BOA

Đã 27 tuổi nhưng BoA vẫn là một trong những ca sĩ khiến đàn em phải ngưỡng mộ bởi thân hình bốc lửa. Với chiều cao 1m65 nhưng cô rất gợi cảm, do sự hòa hợp giữa các đường nét trên cơ thể. Bên cạnh, BoA còn rất chăm chỉ tập thể dục mỗi ngày để giữ được vóc dáng như bây giờ.

Lê Quyên

Theo Bưu Điện Việt Nam
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)