Teen 24h 2009-06-12 04:23:01

5 ngày "đi khách" của cô bé 13 tuổi ac ac ac :(


Lang thang trên mạng chat, cô bé Loan, 13 tuổi, trong một lần được "cứu net" đã trở thành "món hàng" cho hai "má mì" tuổi teen ép bán dâm lấy tiền trang trải cho thú lướt mạng. Lang thang trên mạng chat, cô bé Loan, 13 tuổi, trong một lần được "cứu net" đã trở thành "món hàng" cho hai "má mì" tuổi teen ép bán dâm lấy tiền trang trải cho thú lướt mạng.


Học chưa hết lớp 9, cả Đỗ Mai Phương (17 tuổi, ở 381 Bạch Mai, Hà Nội) và Trần Quỳnh Anh (18 tuổi, trú ở phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy) đã bỏ học. Số phận "run rủi" để hai người gặp nhau qua chat từ năm 2006. Cả Phương và Quỳnh Anh có một đam mê là lướt mạng ngày đêm, khi không có tiền sẵn sàng bán dâm.

Gia cảnh của Phương khá đặc biệt, bố đang cai nghiện tại trung tâm số 6 (Sóc Sơn), mẹ làm xe ôm. Phương là em út, trên có một cô chị đang học một trường trung cấp. Cuộc sống cũng khá khó khăn nên những khi Phương vắng mặt, người nhà không ai để ý. Hoàn cảnh của Quỳnh Anh khác với Phương nhưng cả hai thường bỏ nhà đi chơi. Trong đó, những lần không có tiền trang trải cho sinh hoạt, chat chit, Quỳnh Anh "đi khách".

Phương và Quỳnh Anh bàn nhau lên mạng, tìm "hàng" để ép bán dâm lấy tiền chia nhau. Qua một thanh niên quen trên chat, Phương biết Loan, cô bé mới 13 tuổi, nhà ở quận Hai Bà Trưng thường lên mạng để gặp gỡ kết bạn. Bọn chúng biết Loan bỏ học từ lớp 7 và hay vào quán net giải trí. Lập một nick giả của con trai, Phương "câu kéo" rủ Loan đi chơi uống nước. Sau vài câu chuyện, Loan đồng ý gặp bạn chat.

Để "kịch bản" được hoàn tất, Phương nhờ một thanh niên chở đến phố Bạch Mai cùng đón Loan. Lúc tới nơi, cô ta chờ ở đèn xanh đỏ, còn bạn vào quán net gọi Loan. Sau đó, người thanh niên chở Loan và Phương về phố Nguyễn Đức Cảnh, vào một quán cà phê, có Quỳnh Anh đang ngồi đợi sẵn. Tại đây, chúng gọi cho Dương Quách Quỳnh (biệt danh Quỳnh "Bíp"), 20 tuổi, một cô gái sống lang thang từ năm 7-8 tuổi, bạn quen trên mạng cùng đến tụ tập. Trước đây, khi còn nhỏ, Quỳnh "Bíp" được bố mẹ đưa từ miền Nam ra Hà Nội nhưng từ dạo đó cô ta không gặp lại người thân của mình.

Uống nước xong, người thanh niên bỏ đi, cả 4 cô gái qua phố Lê Thanh Nghị để chat tìm khách mua dâm. Buổi chào hàng không suôn sẻ, Loan cùng cả bọn về ngõ chùa Hưng Ký, tiếp tục lên mạng rao tìm khách với nội dung: " Cần tìm khách mua “hàng” 13 tuổi, xinh xắn, giá 500.000 đồng một lượt…”. Ngay trong tối đó, có một người khách đồng ý mua dâm với giá tiền trên.







Hai "má mì" tuổi teen Quỳnh Anh (áo vàng) và Phương.

Phương bảo với Loan phải "đi khách", cô bé không đồng ý thì bị cả bọn dọa đánh. Cuối cùng, Loan cũng phải đi bán dâm. Quỳnh Anh làm nhiệm vụ "tháp tùng" Loan đi xuống một nhà nghỉ trên đường Tam Trinh bán dâm. Quỳnh Anh đứng ngoài đợi, còn Loan vào tiếp khách. "Vui vẻ" xong, khách chỉ đưa cho "má mì" Quỳnh Anh 300.000 đồng. Trong lúc đó, Quỳnh "Bíp" và Phương đợi ở nhà vẫn "miệt mài" tìm khách làng chơi.

Mệt mỏi, cả bọn về nhà trọ ở Nguyễn Đức Cảnh. Hôm sau, để lại Quỳnh "Bíp" trông coi Loan, Phương và Quỳnh Anh tiếp tục lên mạng tìm khách cho Loan. Đến tối cùng ngày, với lời rao "ngọt tai", một người đồng ý mua dâm giá 500.000 đồng và hẹn ở bến "Hàn Quốc", Tây Hồ. Quỳnh Anh thuê xe ôm đưa Quỳnh "Bíp" và Loan tới để khách chọn. Người đàn ông "chê" Loan và cô bé phải về và gặp hai "chị" ở chùa Hưng Ký.

Tối do, bốn người lại tụ tập ở ngõ Chùa và "đong" được hàng. Bốn thanh niên đến đón nhưng để lại Phương vì chê gày, ốm yếu, còn 3 cô gái cùng sang Gia Lâm. Tại đây, cũng chỉ có Quỳnh "Bíp" và Loan vào phòng nghỉ. Nhưng cuộc mua dâm không thành, Quỳnh Anh "chèo kéo" liên tục mới lấy được 200.000 đồng của khách.

Khoảng 22h ngày hôm sau,, Phương, Quỳnh "Bíp" và Loan được một thanh niên chở sang phố Kim Đồng bán dâm 500.000 đồng một lượt. Có 3 thanh niên đợi sẵn nhưng chỉ có Quỳnh và Loan được đồng ý. Định vui vẻ, khách chợt nhớ là ngày mùng 1 nên kiêng không quan hệ tình dục nữa mà chỉ nói chuyện rồi chở cả 3 đi ăn uống và đưa về quán net ở Lê Thanh Nghị mà không trả tiền.

Chơi cả buổi, không có tiền trả net, nhóm Phương nhắn tin cho Quỳnh Anh đến "giải cứu". Quỳnh Anh tới và tìm cho Loan một người mua dâm giá 300.000 đồng. Có tiền, cả nhóm được cứu nguy, Quỳnh bỏ đi gặp bạn. Phương, Quỳnh Anh và Loan lại quay về quán net ở chùa Hưng Ký. Tối hôm đó, Loan gặp một người thanh niên quen và được khuyên nhủ về nhà, đừng đi lang thang nữa.

Cô bé về nhà và gia đình biết sự việc xảy ra liền lên công an trình báo. Chiều, Phương bị bắt tại quán chat ở phố Hồng Mai, Quỳnh Anh, Quỳnh "Bíp" cũng bị bắt ngay sau đó.

Công an quận Hai Bà Trưng đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tam giam 4 tháng đối với Đỗ Mai Phương, Trần Quỳnh Anh về hành vi môi giới mại dâm. Riêng trường hợp Quỳnh "Bíp", cảnh sát chuyển cô ta sang trại Lộc Hà và sẽ đưa lên Trung tâm giáo dục số 2 Ba Vì cải tạo.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)