Sao thế giới 2015-05-26 08:33:29

5 ngôi sao Hoa Ngữ khởi nghiệp bằng việc đóng phim sex



(Baotinnhanh.vn) - Đa số, điểm chung của họ đều có một tuổi thơ bất hạnh, kém may mắn và những khởi đầu nghề nghiệp không mấy thuận lợi.

1. Thành Long


Thành Long được xem là ngôi sao hành động hàng đầu Trung Quốc từ thập niên 80 đến nay, là người kế tục sự nghiệp của huyền thoại Lý Tiểu Long. Ngoài sự nghiệp diễn xuất, Thành Long ghi dấu ấn bởi khả năng ca hát, anh là ngôi sao và cũng là một trong những ca sĩ tiên trong trong dòng nhạc Cantopop và Mando Pop. Anh luôn được hậu bối mến mộ bởi sự tài năng, đi lên bằng chính thực lực và lòng từ bi hỉ xả.


Vài năm về trước, báo chí Đại Lục đã từng tốn rất nhiều giấy mực về bộ phim Hoa Phi Mãn Thanh Xuân vốn có nhiều cảnh nóng bỏng mắt giữa nam diễn viên trẻ Vương Nguyên Long cùng cô đào Mễ Lan. Đáng chú ý hơn, nam diễn viên có tên Vương Nguyên Long ấy có ngoại hình giống Thành Long như hai giọt nước. Không như những ngôi sao khác, anh không vội vàng đôi co hay chối bay chối biến vì sợ ảnh hưởng đến thanh danh. Thành Long dũng cảm thừa nhận và đối mặt với quá khứ đen tối của bản thân.


Trả lời báo giới về vết ố đen trong sự nghiệp của mình, Thành Long từ tốn trả lời:“Thời tôi mới chập chững những bước đi đầu tiên trong con đường nghệ thuật thì cơm cũng chả có mà ăn, áo không có để mặc thì chấp nhận đóng những bộ phim như thế cũng thật hết sức bình thường. Vả lại, so với những bộ phim “cấp 3” bây giờ thì mức độ nhạy cảm của nó cũng còn kém rất xa.”

2. Ôn Bích Hà


Được mệnh danh là “mỹ nhân không tuổi”, mặc dù tuổi đã cận kề ngũ tuần nhưng Ôn Bích Hà vẫn làm nhiều thiếu phụ trẻ ngưỡng mộ khi gương mặt cô không có bất kỳ dấu hiệu nào của tuổi tác, vẫn trẻ trung và mơn mởn như gái đôi mươi. Những năm 90, cô cũng đã từng là trụ cột của TVB và nổi danh với những vai diễn như: Đát Kỷ- Trụ Xương, Mối hận Kim Bình, Bông hồng lửa,…


Trước đó, năm 17 tuổi Ôn Bích Hà đã khởi đầu sự nghiệp của mình bằng tác phẩm điện ảnh Kinh Biến. Tuy nhiên, mặc dù mang tiếng là bộ phim lấy đề tài kinh dị, ly kỳ nhưng “Kinh Biến” lại tràn ngập những cảnh khoe thân trần trụi và kệch cỡm. Ắt hẳn, đây sẽ là một vết nhơ lớn trong sự nghiệp của Ôn Bích Hà khi mà mỗi khi nhắc lại sẽ làm cô vô cùng “muối mặt”.

3. Từ Nhược Tuyên


Ngay từ nhỏ Từ Nhược Tuyên đã sống trong hoàn cảnh thiếu thốn tình cảm gia đình khi cha cô trốn đi biền biệt, một năm chỉ gặp đôi ba lần. Oái ăm thay, cô còn phải gồng mình đi làm làm để nuôi những đứa em khôn lớn vì tiền chu cấp của cha không đủ để cả nhà tiêu dùng. Cuộc sống của cô là một chuỗi ngày dài vất vả, mỏi mệt khi vừa gánh vác trách nhiệm gia đình, lại luôn bị bạn bè, xã hội trêu trọc vì hoàn cảnh sống khó khăn.


Sau đó với năng khiếu thiên bẩm về nghệ thuật, cô đến Hongkong để xây dựng sự nghiệp. Vì tiền tài và muốn nhanh chóng nổi tiếng, cô nén nước mắt và đau thương tận sâu trong lòng rồi nhanh chóng gia nhập ngành công nghiệp phim cấp 3. Cuộc đời đã mỉm cười khi sau những thước phim đó, cô gái trẻ đã có tiền để nuôi dưỡng ước mơ ca hát và sự nghiệp diễn xuất của mình. Trải qua bao chông gai và giông tố, Từ Nhược Tuyên đã tìm được chỗ đứng trong lòng khán giả Đài Loan và Đại Lục. Tuy nhiên, cô vẫn day dứt không nguôi về tuổi trẻ đầy nông nổi và bồng bột.

4. Tô Hữu Bằng


Tô Hữu Bằng đã từng làm giới trẻ một thời “đảo điên” bởi vai diễn Ngũ A Ca sánh đôi cùng Tiểu Yến Tử - Triệu Vy trong Hoàn Châu Cách Cách. Nam thần “triệu người mê”  thu hút khán giả bởi vẻ ngoài điển trai, phong trần và phong cách thời trang sành điệu, quý phái. Cách đây đã lâu, chàng trai này đã làm khán giả một phen bẽ bàng khi bị lộ những ảnh nóng  trong quá khứ với bạn diễn Trịnh Gia Du. Thật chất, đây là những hình ảnh được cắt từ bộ phim “Tình Sắc”  kể về mối tình trái ngang và thấm đẫm nước mắt giữa chị dâu và em chồng.



Đối diện với những thước phim có phần trần trụi và gai góc này, Tô Hữu Bằng không bận tâm và cũng không trả lời bất kỳ câu phỏng vấn nào về vết nhơ trong quá khứ. Sự việc bắt đầu chìm xuống và dần vào quên lãng trong quá khứ cho đến khi không có ai nhắc đến nữa.

5. Thư Kỳ


Thư Kỳ sinh trưởng trong một gia đình có hoàn cảnh khó khăn, nghèo túng. Hằng ngày, bố mẹ cô làm việc quần quật từ sáng sớm đến tối mịt nhưng vẫn không lo đủ đầy cho cô cùng các anh chị ba bữa ăn tối thiểu mỗi ngày. Khi còn ngồi trên ghế nhà trường, cô được mệnh danh là “hung thần học đường” khi thành tích học tập luôn luôn đội sổ mà suốt ngày chỉ tụ tập bè phái, gây gỗ đánh nhau. Năm 17 tuổi, khi đã chán chường cuộc sống quá đỗi bế tắc và nhiễu nhương ở quê nhà, cô chấp nhận nuốt nước mắt ra đi hòa cùng dòng người di cư đến xứ Cảng Thơm với những ước mơ và hoài bão lớn lao.


Khác xa với những gì Thư Kỳ đã tưởng tượng, “giấc mơ Hongkong” đã tát một cái thật mạnh vào cô gái đôi mươi ngang ngạnh nhưng cũng lắm ngây thơ này. Suốt bao tháng trời ròng rã, cô đã thử sức với rất nhiều công việc nhưng không việc nào có thể trụ quá 2 tháng vì thu nhập bấp bênh và bị chủ cả chèn ép. Nhắm mắt đưa chân, Thư Kỳ quyết định dấn thân vào ngành công nghiệp phim cấp 3, đây cũng là giai đoạn mà ngành công nghiệp này bước vào giai đoạn hoàng kim.


Sau khi trải qua nhiều biến cố, Thư Kỳ đã tỉnh ngộ và viết tiếp những trang dở dang về tương lai bằng con đường nghệ thuật nghiêm túc và những nỗ lực phi thường. Mốc son đầu tiên trong sự nghiệp diễn xuất của cô là giải thưởng Kim Tượng cho nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất nhờ vai cô đào Mango trong phim Viva Erotica. Và đỉnh cao trong sự nghiệp diễn xuất của Thư Kỳ được ghi dấu giải thưởng Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất trong liên hoan phim Kim Mã với bộ phim Three Times. Cô cũng lọt vào top 10 những diễn viên Hoa Ngữ có thu nhập cao nhất vào năm 2005.


Năm 2014, cô đã quyết định kết hôn cùng Phùng Đức Luân, người đã luôn gắn bó và theo dõi từng bước chân của cô suốt 17 năm trời  dài đằng đẵng.  Theo nhiều nguồn tin, Thư Kỳ đã bỏ ra 10 triệu USD (hơn 200 tỷ đồng) để mua lại toàn bộ những bộ phim khiêu dâm mà cô đã từng tham gia diễn xuất. Đối diện với sự việc đáng tiếc trên, Thư Kỳ  không khỏi ngậm ngùi: “Trong quá khứ, tôi đã từng trút bỏ xiêm y để mong kiếm được những đồng thù lao ít ỏi. Giờ đây, tôi nhặt lại từng mảnh một, mặc vào người rồi tiếp tục con đường của mình.Với tuổi trẻ, chúng ta được phép mắc sai lầm.”

HIẾU HIỀN (tổng hợp)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)