Sao thế giới 2015-09-26 02:40:23

5 thần tượng nữ sở hữu body nóng bỏng nhất Kpop


Một cuộc bình chọn trên trang Nate đã được thực hiện nhằm tìm ra thần tượng nữ có body sexy nhất.



Thần tượng nữ thắng cuộc với số phiếu áp đảo là 35% (tương đương 481 vote) chính là HyunA – người được mệnh danh là nữ hoàng sexy mới của Kpop. Từ thân hình cho tới biểu cảm, ánh mắt, HyunA đều toát ra nét quyến rũ “chết người”.




Bởi vậy, dù có tính cách rất đáng yêu, trẻ con nhưng trên sân khấu âm nhạc, HyunA luôn theo đuổi phong cách sexy, thậm chí táo bạo.




Đứng thứ 2 với 31% (tương đương 424 vote) là Seolhyun của AOA. Không mảnh mai như nhiều thần tượng nữ khác ở Kpop, Seolhyun toát lên nét mạnh mẽ mà vẫn sexy với body rắn chắc.




Trong khi đó, Seolhyun lại có gương mặt rất trong sáng, ngây thơ. Và sự kết hợp giữa một thân hình gợi cảm, khuôn mặt ngọt ngào đã giúp Seolhyun ngày càng nổi tiếng với lượng fan lớn.




Đứng thứ 3 là Nana đến từ nhóm nhạc After School. Với 15% (tương đương 210 vote), Nana một lần nữa khẳng định vẻ đẹp cuốn hút của mình.




Như những thành viên khác của After School, Nana sở hữu đôi chân dài cùng thân hình cân đối. Ngoài ra, gương mặt của Nana lại rất lạnh lùng, sắc sảo và đó là những nét riêng thu hút sự chú ý của thành viên nhóm After School.




Thêm một thành viên khác của After School nhận được nhiều phiếu bình chọn đó là UEE. Cô nàng nhận được 9% (116 phiếu bầu) từ fan. Giống Seolhyun, UEE không hề gầy hay mảnh khảnh mà thay vào đó, cô nàng sở hữu thân hình rắn chắc, khỏe khoắn.




Là một trong những thành viên nổi tiếng nhất After School lại sở hữu gương mặt và thân hình đẹp, UEE không chỉ đắt hợp đồng quảng cáo mà còn thường xuyên góp mặt trong các dự án phim ảnh.




Cuối cùng trong top 5 với 7% là Hyosung của Secret. Lợi thế lớn nhất của Hyosung có lẽ là thân hình và vòng một đầy đặn. Bởi vậy, nữ ca sĩ luôn khoe triệt để vẻ đẹp của mình trên sân khấu âm nhạc cũng như tạp chí… 3% còn lại trong cuộc bầu chọn thuộc về các nghệ sĩ khác.


Theo Lan Phương/Baodatviet.vn
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)